เจลเขียนคิ้วกันน้ำ ถูให้ตายก็ไม่หลุด!? l Review Rock You

30 7
สวัสดีจ้าา
อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันสงกรานต์แล้ว 
ผู้หญิงอย่างเรา...เรื่องคิ้วเป็นเรื่องสำคัญค่ะ!!!
        วันนี้  เลยหยิบไอเท็มกันน้ำมาให้ดูกัน เป็นเจลเขียนคิ้วจากแบรนด์ไทยอย่าง "TER Masterpiece 3D Eyebrow Tattoo" ราคาอันละ 299 บาท มี 3 สีให้เลือกตามสีผิวสีผมไปเลยจ้า

  • No.1 Dark Brown - โทนน้ำตาลช็อคโกแลต 
  • No. 2 Medium Brown - โทนน้ำตาลเทา
  • No. 3 Light Brown - โทนน้ำตาลทอง
     
จะกันน้ำได้จริงมั้ย มันจะแน่นแค่ไหน
ไปดูจ้า
เพื่อนๆ ที่มีผิวขาวเหลืองเหมือนฝ้าย
        วันนี้ฝ้ายใช้เบอร์ 01 รับกับผิวขาวเหลืองและสีผมดีมากกกก สีไม่โดจนเกินไป แล้วก็เนื้อเค้าค่อนข้างลื่น เขียนปี๊ดเดียวก็ไปเลย
เพื่อนๆ ที่มีผิวขาวอมชมพูเหมือนจอย
       ใช้เบอร์ 03 จะพูดถึงฝั่งหัวแปรง คือตอบโจทย์มากกก ฝั่งพู่กันคือเป็นหัวตัดเลยทำให้เขียนง่าย แล้วก็ฝั่งที่เป็นแปรงปัดก็ทำหน้าที่ได้ดีเกลี่ยเนื้อเจลได้ละเอียด เนียนกับคิ้วไปเลย
เพื่อนๆ ที่มีผิวแทนเหมือนหนูนา
        ใช้สี 02 เป็นสีน้ำตาลอมเทานิดๆ พอดีกับสีผมแล้วก็เข้ากับสีผิวเข้มๆ มากๆ เพราะเป็นสีที่ทาแล้วดูไม่ดุ ยังมีความซอฟต์ๆ ฟุ้งๆ และอีกอย่างคือเรื่องความติดทน คือกันน้ำเวอร์ กันน้ำเก่ง ถูแล้วก็ไม่มีหลุดออกมาเลย 
TIPS Rock Rock สำหรับสาวๆ ที่มีขนคิ้วเยอะอยู่แล้ว

      แนะนำว่า ให้ใช้แค่ตัวแปรงปัดแท็บกับเจลเขียนคิ้ว แล้วเอามาปัดที่คิ้วได้เลย วิธีนี้จะทำให้คิ้วเราดูฟุ้ง และไม่ดูแข็งทื่อจนเกินไปค่ะ ปัดๆ ให้สีมันกระจายติดทั่วกัน แค่นี้ก็สวยแล้วววว :)
        สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เขียนคิ้วแบบกันน้ำ ก็ลองไปซื้อมาใช้กันได้ค่ะ รับรองถูไม่หลุดจริง!! มีอีกกี่สงกรานต์ก็ไม่กลัวเด้ออออ หาซื้อกันได้ตาม beauty store ชั้นน้ำต่างๆ ราคาก็น่ารักไปอี๊กกกก ทุกสี สีละ 299 บาทเท่านั้นนนน สำหรับวันนี้ไปก่อนนะค้า บายค่า


wipawant.th

wipawant.th

สวัสดีค่าา ฝ้ายนะค้าา :)

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :P

*Jeban Team

FULL PROFILE