ไปโตเกียวห้ามพลาด! Panasonic Beauty Salon GINZA ตรวจผิว ทำหน้าฟรี ช็อปไอเท็มบิวตี้จัดเต็ม

11 3
เห็นสาวๆ ขาช็อปไปญี่ปุ่นกันเยอะ แต่ส่วนมากไปมุงอยู่กับเครื่องสำอาง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้ากันซะหมด .. วันนี้เอมจะพามาเปลี่ยนบรรยากาศมาดู ช็อป Beauty Tools แบบพรีเมียมที่ย่านไฮโซในโตเกียว ที่ Panasonic Beauty Salon GINZA กัน
เพราะ มัน ดี มากกกก ~

แอบกระซิบว่าที่นี่ เราจองคิวไปสปาหน้า ลองเทสต์เครื่องของ Panasonic เค้าได้ฟรีๆ เลยนะ ฟินสุดๆ ออกมาแล้วหน้านิ่มใสกิ๊งๆ เลย

ถ้าอยากรู้ว่าฟินแค่ไหน มีอะไรบ้าง ตามเอมมาเลยค่า :D
ความพิเศษของ Panasonic Beauty Salon GINZA คือเค้ามีเครื่องไฟฟ้าสวยๆ งามๆ เยอะมากกก และที่สำคัญคือ มีไลน์ Panasonic Beauty Premium แต่ละเครื่องราคาเป็นหมื่น ล้ำสุดๆ ไม่มีขายในไทย!

มีตั้งแต่ที่ดัดขนตาไฟฟ้า หวีไฟฟ้า แกนม้วน ไดร์เป่าผม เครื่องนวดหัว เครื่อง IPL เลเซอร์หน้าใส เลเซอร์กำจัดขน เครื่องยกกระชับหน้า เครื่องอบไอน้ำ และอีกสารพัดเลยค่ะ ใครเบื่อเครื่องสำอางแล้วลองแวะไปดูกันนะ ตื่นตาตื่นใจมากกกกก เหมือนเข้าไปอยู่ในสวนสนุกเลยค่ะ

กดดูเอมพาทัวร์ร้านใน Live ด้านล่างนี้เลยยย ไอเท็มน่าสนใจเยอะมากๆ 
และอย่างที่เอมบอกไว้ในคลิปว่า อีกอย่างที่สาวๆ ไม่ควรพลาดคือการเทสต์เครื่องไฟฟ้าบิวตี้ไลน์พรีเมียมที่ช็อปนี้ค่ะ คอร์สนึง 1 ชม. เต็ม ทำได้ฟรี ไม่เสียเงินสักบาท! แค่ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้นเอง เครื่องมันล้ำสุดๆ ทำเสร็จแล้วแทบอยากซื้อกลับบ้านเลยทีเดียว


EXPERIENCE Panasonic Beauty Premium 

ใครจะมาลองทำหน้าฟินๆ แค่จองเข้ามาก่อน ไม่เสียเงิน และได้ 2 ที่นะจ๊ะ พาเพื่อนหรือคุณแฟนมาด้วยก็ได้ รับรองว่าสบายหน้า คุณผู้ชายชอบ

พอมาถึงร้าน ก่อนเทสต์ จะมีตรวจสภาพผิวแบบละเอียดก่อนเพื่อจะดูว่าผิวเรามีปัญหาอะไรเป็นพิเศษมั้ย จะได้เลือกอุปกรณ์และโปรแกรมให้ตรงกันได้ค่ะ แอบกระซิบว่าปีนี้ที่ญี่ปุ่น เทรนด์ตรวจผิวด้วยเครื่องนี่มาแรงมากกกกก ร้านบิวตี้มีแทบทุกที่เลย
อันนี้คือกระจกตรวจผิว จะมีกล้องติดอยู่ แค่เรานั่งเฉยๆ ถ่ายรูป มันจะวิเคราะห์ปัญหาผิว อยู่ตรงไหนรู้หมด ทั้งที่ตาเห็นและไม่เห็นเลยนะ TwT

หลักๆ ก็ดูเรื่องความชุ่มชื่นผิว รูขุมขน ริ้วรอย จุดด่างดำ แล้วจะขึ้นเป็นกราฟให้เห็นในจอจ้า

เสร็จแล้วพนักงานที่ร้านจะพาเราขึ้นลิฟท์ไปที่ชั้น 2 และ 3 ซึ่งเป็นโซนเทสต์
ชั้น 2 จะเป็นเครื่องไลน์ธรรมดาราคาหลักพัน แต่ชั้น 3 จะเป็นเครื่องไลน์พรีเมียม ราคาหลักหมื่น ไลน์พรีเมียมนี่ห้องจะมิดชิดส่วนตัว สมความไฮโซมากกกก
สำหรับเอมจองแบบพรีเมียม เครื่องแพง 555 ก็ไปชั้น 3 ค่า

พอถึงแล้วเค้าจะให้เราเลือกโปรแกรมที่อยากทำอีกทีนะ จะเลือกตามปัญหาผิวที่ตรวจก็ได้ หรือเลือกอันอื่นก็ได้ ระยะเวลาประมาณ 1 ชม. ซึ่งก่อนเริ่มทำจะต้องเซ็นใบยินยอม เด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี ทำไม่ได้นะจ๊ะ
ดูตอนลองทำหน้าเต็มๆ ได้ใน Live ด้านล่างนี้เลย คุ้มค่า 1 ชม. มากๆ 
พอทำหน้าเสร็จก็จะฟินๆ อยากซื้อเครื่องขึ้นมาเลย คือมันดีมากกกจริงๆ 555

ย้ำอีกทีถ้าใครอยากลอง ทั้งหมดนี้ไม่เสียเงินน้าาา แค่ต้องจองล่วงหน้า และจองได้ 2 ที่จ้า :) เด็กอายุต่ำกว่า 16 ไม่ได้นะ


ใครไปโตเกียวพอมีเวลาว่างก็ไปลองกันดูที่ Panasonic Beauty Salon GINZA ค่ะ เปิดโลกบิวตี้สุดๆ เลย มีเครื่องเยอะมากที่ไทยไม่มี ราคาดีด้วย

ใครมีที่ไหนเด็ดน่าไปในญี่ปุ่นอีกก็มาแชร์กันนะคะ เราจะตามไปล้มละลาย อิอิ สำหรับทู้นี้ จบแล้วจ้าาา :D


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE