สวยเนียน กันน้ำ กันเหงื่อ ด้วยแป้งเจ้านาง แป้งไทยๆ ที่ออเจ้าทุกคนควรมี

35 7

ข้าไหว้เจ้าค่ะ ออเจ้าทั้งหลาย

ช่วงนี้กระแสความเป็นไทยนี่มันฮอตจริงๆ เห็นสาวๆ หลายคนใส่ชุดไทย เปลี่ยนตัวเองเป็นเจ้านางและแม่หญิงต่างๆ ข้าก็รู้สึกปลื้มใจ แต่ถ้าจะให้สุดก็ต้องหันมาใช้ของไทยกันด้วยนะจ๊ะ ยิ่งสงกรานต์แบบนี้การพกของไทยไปใช้เนี่ย มันยิ่งทำให้ชิคไปทั้งพระนครเลย เพราะนอกจากจะเก๋เข้ากับเทศกาลแล้ว ไอเท็มแบรนด์ไทยก็เข้าใจผิวคนไทยมากที่สุดด้วยนะ เหมือนกับ “แป้งพัฟเจ้านาง” ที่เราจะเอามาแนะนำกันวันนี้เลย
ต้องยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมา “แป้งพัฟเจ้านาง” เค้าฮิตไปทั้งพระนครแล้วจริงๆ เพราะเค้าเป็นแป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษที่เน้นการปกปิด เกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานไม่ว่าอากาศเมืองไทยจะร้อนแค่ไหน ก็เอาอยู่ด้วยเทคโนโลยีส่วนปสมที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน และที่สำคัญคือใช้แล้วไม่เป็นคราบ แล้วก็สีไม่ดร็อป แต่จะให้ความฉ่ำวาว สุขภาพดี ผิวเด้งด้วยเทคโนโลยี Soft Focus ซึ่งช่วยอำพรางริ้วรอยเเละจุดบกพร่องให้เลือนหายไปทันทีที่ใช้  ทำให้หน้าเป๊ะกระจ่างใสเชียวเจ้าค่ะแม่นาย
นอกจากจะช่วยผัดหน้าใส่สวยแล้ว แป้งเจ้านางยังช่วยบำรุงผิวด้วยสารสกัดหลักที่โล้สำเภานำเข้าจากญี่ปุ่นและเยอรมันไม่ว่าจะเป็นน้ำมันตับปลาฉลาม พร้อมปกป้องผิวจาก UVA และ UVB ต่างๆ ด้วย SPF20 PA+++ และที่สำคัญคือ 99.98% ของผู้ที่ทดลองใช้ ใช้แล้วไม่แพ้ด้วยเจ้าค่ะ แม่นายที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลย

เฉดสีของเค้าก็คิดค้นมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ จะเป็นชาวอยุธยา กรุงเทพมหานคร หรือชาวอะไรก็ใช้ได้หมด โดยจะมี 4 เบอร์ด้วยกันคือ
01 : ผิวขาว อม ชมพู
C21:  ผิวขาว เหลือง
02 : ผิวขาวเหลือง ถึง ผิวสองสี
03 : ผิวแทน หรือ ผิวคล้ำ
สาวๆ คนไหนอยากจะลอง แป้งพัฟเจ้านาง ให้สวยเป๊ะ ก็สามารถหนำเบี้ยไปซื้อกันได้ในราคา ราคา 399 บาท ทั้งในเว็บไซต์, แฟนเพจ Chaonangthailand, TOPS, LOTUS, Eve and boy, Konvy, Beauticool, lashes, Stardust, Suncosmate, Beauty club, Beauty market, CJ Express และตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศ ใช้แล้วเป็นเยี่ยงไร ก็อย่าลืมมาบอกต่อกันด้วยนะเจ้าคะ ข้าจะรออยู่ที่ท่าน้ำหน้าเรือนเจ้าค่ะ


AslowM

AslowM

FULL PROFILE