รีวิวการต่อขนตาครั้งแรกที่ blanc eyelash & eyebrow salon

8 3
สวัสดีค่ะทุกคน
หลังจากต่อขนตามาแล้ว 15 วันเราก็ได้ฤกษ์ที่จะมารีวิวกันแล้วค่ะ

ในการต่อขนตาครั้งนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรกของเฟินแต่ว่าเป็นครั้งที่เฟินชอบมากที่สุดเลย เพราะว่าการต่อขนตาที่นี่สะอาดและระคายเคืองน้อยที่สุดเลยค่ะ

วันนี้เฟินเลือกไปต่อขนตาที่ blanc eyelash & eyebrow salon สาขาสยามวันชั้น 6 ซึ่งตอนแรกจริงๆตั้งใจเอาไว้ว่าจะไปทำ eye lifting แต่ว่าพนักงานทุกคนมามุงดูแล้วบอกว่าขนตาเฟินสั้นเกินไป ถ้าลิฟท์ออกมาจะไม่สวย ต่อดีกว่า5555 ไหนๆก็ต่อเลยแล้วกัน~
หลังจากทำการนัดแนะแล้วว่าเราจะไปต่อขนตา
เขาก็จะไม่แนะนำให้เราแต่งตาไปนะคะ เพราะว่ายังไงก็ต้องลบ
แต่ว่าถ้ามีเหตุจำเป็นที่จะต้องแต่งตาไป ที่ร้านก็มีอุปกรณ์ล้างเครื่องสำอางให้
มี counter และก็มีล็อคเกอร์เก็บของด้วย

บรรยากาศภายในห้องจะเป็นห้องเล็กๆ มีเตียงด้านในลักษณะเหมือนคลินิคเลย เพียงแต่ว่าไม่มีกลิ่นยา มีเพลงคลอเบาๆระหว่างทำด้วยค่ะ

ซึ่งขั้นตอนการต่อขนตาใช้เวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง ระหว่างนี้ก็หลับๆตื่นๆ 5555 ไม่รู้มีกรนไปบ้างรึเปล่า T______T 
รู้สึกดีกับตัวเองมากกกกหลังต่อเสร็จ ตาฟูมาก55555
แทบไม่ต้องแต่งตาเลย ตื่นนอนมาตาก็เต็ม555

จะมีแสบๆตานิดหน่อยเพราะว่าเค้าใช้กาวติด แต่ว่าไม่มาก พอทนได้ มีน้ำตาไหลนิดนึงค่ะ ระหว่างต่อถ้าแสบตาแจ้งพนักงานได้เลยค่ะ เค้าจะเอาลมมาเป่าๆๆๆแล้วจะหายแสบเลย
อันนี้เป็น vlog ที่อัดไว้ของวันนั้นค่ะ เผื่อใครอยากดูแบบวิดีโอ 5555
หลังผ่านมาแล้ว 15 วันค่ะ

ขนตามีหลุดออกมาบ้าง แต่ส่วนมากที่หลุดออกมาคืออันที่เป็นช่อ ซึ่งไม่แปลกที่จะหลุดนะคะ เพราะว่าขนตาก็เป็นขนเหมือนกัน คนเราก็ต้องผลัดขนกันบ้าง555 ยังดูมีขนตามากกว่าปกติค่ะ ไม่เจ็บไม่คันเลย เพียงแต่ต้องรักษาความสะอาดดีๆ ทุกเช้าหลังจากแต่งหน้าเสร็จเฟินจะใช้แปรงปัดคิ้วปัดขนตาด้วย เพื่อให้ขนตาเรียงเส้นสวย จะมีเส้นที่คว่ำบ้าง ตอนแรกก็มีตกใจแต่สักพักปัดๆมันก็จะกลับเด้งขึ้นไปเหมือนเดิม

และอีกหนึ่งข้อเสียคือถ้าคนที่เป็นภูมิแพ้แบบเฟิน เวลาคันตาจะขยี้ได้ไม่มันส์ 55555 ซึ่งมันก็เป็นข้อดีที่ทำให้หนังตาเราไม่เหี่ยวไปมากกว่านี้ค่ะ เกิดความใส่ใจในรายละเอียดมากขึ้น

สรุปว่าถ้าขนตาหลุดมากกว่านี้เฟินก็จะกลับไปต่อแน่นอนค่ะ เพราะว่าสะดวกมากๆ ตื่นเช้ามาป้ายๆอายแชโดวแล้วออกได้เลย5555 เหมาะกับชีวิตเร่งด่วนสไตล์เรา

คำแนะนำ
หลังจากต่อขนตาเสร็จเราไม่จำเป็นต้องดัดขนตาหรือปัดมาสคาร่านะคะ เพราะว่าขนตาเพียงแค่นี้ก็งอนสวยพออยู่แล้ว ในกรณีใช้ eyeliner ควรเลือกใช้แบบไม่กันน้ำ เพราะว่าการใช้แบบกันน้ำจะมีความติดทนและการทำความสะอาดจะเป็นไปได้ยากทำให้เราต้องถูหนังตามากกว่าปกติ เป็นเหตุให้ขนตาหลุดไวก่อนเวลาอันควร

เพื่อนๆคนไหนเคยต่อขนตาแล้วมีประสบการณ์แบบไหนบ้างมาแชร์กันได้นะคะ
เฟินหวังว่ากระทู้นี้จะพอเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจก่อนต่อขนตาได้บ้างน้า

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่ะ


fernkul

fernkul

สวัสดีค่า เฟินนะคะ เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง ผิวลอกง่ายมากๆ ชอบเขียนรีวิวในทวิตเตอร์ นานๆจะมาจีบันทีนึง ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่า

FULL PROFILE