How to ชมพูหวานเจี๊ยบ แค่ลิปแท่งเดียว

7 0
สวัสดีเพื่อนพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะคะ ในวันนี้จอมมี ฮาวทูโทนชมพูๆที่ดูหวานๆน่ารักๆมาให้ได้แต่งตามกันค่ะ เครื่องสำอางค์ที่ใช้แต่งก็หาได้ง่ายม๊ากมาก เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆกันเล้ยยย

STEP

: ลงรองพื้น

ลงรองพื้นให้ทั่วใบหน้าและลำคอแล้วใช้ฟองน้ำ tap tap ให้ทั่วจนรองพื้นเนียน

STEP

: ลงคอนซีลเลอร์

ลงบริเวณ รอยสิว รอยดำ จุดบกพร่องต่างๆ จะใช้นิ้วเกลี่ย แปรงเกลี่ยหรือฟองน้ำก็ได้เลยนะคะ

STEP

: กลบรอยคล้ำใต้ตา

ลงสีพีชเป็นรูปเหลี่ยมที่ใต้ตาจากนั้นเกลี่ยให้ทั่วดีก่อนลงสีเนื้อตามจ้า

STEP

: ลงแก้ม

จอมใช้ลิปเนื้อแมทของ 4u2 สีออกชมพูๆมาลงเพื่อเพิ่มความติดทนมากขึ้น

STEP

: เชดดิ้ง

จอมใช้ที่เขียนคิ้วของSivanna มาเพิ่มมิติให้จมูกและอย่าลืมเชดดิ้งหน้าผากหรือส่วนที่เราอยากให้มันดูเล็กเรียวก็แล้วแต่เลยจ้า

STEP

: ลงแป้ง

กดแป้งบริเวณใต้ตาเพื่อเพิมความปกปิดมากยิ่งขึ้นอย่างจอมเป็นคนที่หน้ามันระหว่างวันก็จะกดแป้งเน้นบริเวณทีโซนด้วยค่ะ อย่าลืมทาให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอด้วยนะคะ แต่ถ้าใครชอบแบบบางๆก็ใช้แปรงลงแป้งเอาก็ได้เลยค่าา

STEP

: ทาตา

จอมใช้ลิปตัวเดิมเลยเอามาทาให้ทั่วทั้งเปลือกตาแล้วก็อย่าลืมลงใต้ตาด้วยนะคะใช้แปรงลากเชื่อมลงมาแล้วก็เบลนๆออกให้ฟุ้งๆหน่อย

STEP

: ทาตา

จอมจะเพิ่มความวิ้งวับให้เปลือกตาโดยทาตั้งแต่กลางตาจนถึงหัวตามาเล้ย แล้วก็ใช้นิ้วของเราเนี่ยแหละเกลี่ยๆมันเลย

STEP

: ปัดมาสคาร่า

ดัดขนตาแล้วก็ปัดมาสคาร่ากันเลยเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการแต่งตาแล้วล่ะค่ะ

STEP

: เขียนคิ้ว

ตัวนี้จอมเพิ่งซื้อมาลองใช้เลยยังเขียนไม่คล่อง จอมเริ่มจากวาดโครงขึ้นมาก่อนเพื่อให้ง่ายมากขึ้นต่อการเขียนคิ้วแล้วก็เติมจนปลายเต็ม

STEP

: เขียนคิ้ว

ใช้แปรงเบลนๆระบายให้หัวดูฟุ้งๆจนอ่อนลง เจลเขียนคิ้วจอมว่ามันค่อนข้างยากสำหรับมือใหม่เพราะว่าถ้ามันเลอะหรือพลาดแล้วก็ยากที่จะแก้ไขค่ะเหมือนอย่างข้างขวาที่จอมเขียนหางมันออกมาทู่ๆ(ฮ่าๆๆ)

STEP

: ทาปาก

จอมก็ใช้ลิปตัวเดิมสีเดิมอีกแหละมาทาปากเพื่อจะได้สีที่ออกมาเป็นโทนเดียวๆกันนั่นเองค่าทาให้เกือบทั้งปากเลยแล้วก็ใช้นิ้วเกลี่ยๆหน่อย เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จแล้วเด้ออ

หวังว่าเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันจะชอบกันนะคะ หากผิดพลาดประการใดก็แนะนำติชมและเป็นกำลังใจให้จอมได้มีโอกาสมาทำฮาวทูในครั้งต่อๆไปด้วยนะคะ ในครั้งนี้จอมก็ขอตัวลาไปก่อนนะค้าาา บ๊ายบาย


Banana xop

Banana xop

สวัสดีค่าาา เราชื่อ 'เจ้าจอม' เราทำเกี่ยวกับวิธีการแต่งหน้าแต่จะเน้นที่การแต่งดวงตาซะส่วนใหญ่นะจ้ะ เราอาจจะยังไม่เก่งมากนะค้า ยังไงก็ขอฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนเลยนะคะ ///ขอบคุณค่าาา///

FULL PROFILE