HOWTO : แต่งหน้าง่ายๆ อยู่บ้าน Everyday Look ใสๆไม่อะไรมาก : ช/ญ แต่งตามได้ครับ

12 4
สวัสดีครับเพื่อนๆ
เจมส์ลองทำ HOW TO แต่งหน้าดูบ้าง
Style ง่ายๆ เรียบๆแบบคนธรรมดา Everyday is Everyday จริงๆ
HOW TO แรกเลยอาจจะไม่ได้แต่งหน้าเก่ง ก็ต้องขอโทษด้วยนะ

ปกติแล้ว เจมส์เป็นคนมีสิว มีรอยสิว หน้าตาไม่สดใส ขาดความมั่นใจในตัวเอง
การแต่งหน้าก็เหมือนการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง
กล้าที่จะเป็นตัวเองมากขึ้น กล้าสบตากับผู้คนมากขึ้น กล้าที่จะพบเจอผู้คนมากขึ้น
เจมส์เชื่อว่า คงมีหลายคนที่ เหมือนๆเจมส์
และ make up ก็ช่วยเราได้จริงๆ

HOW TO นี้หวังว่าจะเกิดประโยชน์แก่เพื่อนๆที่เข้ามาดูนะครับ
สามารถเอาไป adapt ปรับใช้ตามได้นะ
------------------------
  1. innisfree : The Green Tea Seed Serum - ก่อนอื่นเราก็ต้องบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นเสียก่อน ตัวนี้ดีแล้วก็บางเบาไม่เหนียว ซึมไว
  2. POND'S : White Beauty SPF 30 PA+++ Serum Cream - ครีมซองราคาถูก หาซื้อได้จาก 7-11 เนื้อครีมให้ความชุ่มชื่นดี แถมมีกันแดดด้วย สะดวกดี
  3. LANEIGE : Lip Glowy Balm #Pear - ลิปมันบำรุงไม่มีสี ที่มันมาก ใช้นิดเดียวเหมือนทาน้ำมันหมู ให้ความมันวาว Glow ฉ่ำ มีกลิ่นหอม ชอบๆ
  4. ETUDE HOUSE : AC Clean Up Mild BB Cushion - คูชั่นตัวนี้เฉดสีมีให้เลือกน้อย แต่ข้อดีคือใช้แล้วไม่ทำให้เป็นสิวอุดตันเพิ่ม เป็นคูชั่นสำหรับคนเป็นสิว ปกปิดรอยสิวกลางๆ ไม่ได้ปิดเนียนกริบอะไร แต่ใช้แล้วสบายใจ
  5. ETUDE HOUSE : AC Clean Up Mild Concealer - คอนซิลเลอร์ที่ไม่มีเบอร์ให้เลือก จะออกติ่งๆชมพูนิดๆ แต่เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่ายมาก ปิดรอยสิวได้ดี เขาเคลมว่าใช้สำหรับคนหน้าสิวโดยเฉพาะ เราเลยชอบ
  6. ETUDE HOUSE : Dear Darling Water Tint #03 Orange Ade - Tint แบบน้ำเหลวๆเลย ตัวนี้ใช้สะดวกดี เพราะสีไม่จัดไป เหมาะกับมือใหม่มากๆ แต้มๆ tap tap ถ้าไม่พอก็เพิ่มได้ สามารถทาได้ทั้งแก้ม ทั้งปาก
  7. innisfree : No Sebum Mineral Powder - แป้งฝุ่นควบคุมความมันอันโด่งดังของแบรนด์ เป็นแป้งสีขาวๆ แต่พอปัดๆแล้วไม่มีสีนะ คุมมันดีมากกกกกกกก
  8. Sivanna Colors : Rainbow Baked Blush #04 - ปัดแก้มสีเหลือบๆวาวๆ โทนส้ม ครึ่งนึงเป็นสีส้ม ครึ่งนึงเป็นสีออกทองๆ ปัดรวมสีกันได้ หรือปัดแยกเราเองก็สามารถกำหนดเองได้ด้วยแปรง อยากเข้ม อยากอ่อนได้หมด สามารถใช้แทนเป็น ไฮไลท์ก็ได้ เจมส์ว่าตัวนี้เหมาะมากๆกับคนผิวเข้ม มันวาวสวยเลยละ แถมราคาก็ถูก ชอบๆ
  9. Meilinda : Peach Me Cheek #05 Peachy Glow - ปัดแก้มรุ่นพีช ของ เมลินดา สี05 จะออกโทนส้มทอง วิ้งๆ เหลือบๆวาวๆ ทองๆ สีสวย ราคาถูกเช่นกัน
  10. Sivanna Colors : Bronzed Professional #01 - เป็นบรอนเซอร์ที่มี 3 สีในตลับเดียว สีแมทท์ 1 คือสีเข้มสุด ,, อีก 2 เฉดกลาง กับอ่อน คือมีวิ้ง ชิมเมอร์วาวๆเหลือบๆ ส่วนตัวเจมส์ชอบผสมกัน เป็นความชอบส่วนตัวต่อให้เป็นบรอนเซอร์ก็ต้องมีวิ้งๆ ปัดไปปัดมา สรุปวิ้งๆทั้งหน้า ฮ่าๆๆ


james_badbitch

james_badbitch

ชื่อ : เจมส์ ครับ | รักเครื่องสำอาง + สกินแคร์
สภาพผิว : หน้าผสมค่อนไปทางมัน และเป็นสิวเยอะ หน้าปุ

Cosmetic Scientist

------- >>
Email : jamesbadb.tch@gmail.com
Line : james_badbitch

FULL PROFILE