รีวิว Young&Good Moisturizer Skin Glowing Serum

47 10
WITH <strong>Young & Good</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าาา ห่างหายไปนานนนนน มากๆๆๆๆ เพราะว่าชีวิตปี 3 ช่างยากเย็นเหลือเกิน มินิโปรเจคมากมาย เลยไม่มีเวลาว่างมาอัพกระทู้เลยย ตอนนี้หนูอยู่ปี 4 แล้ววว งานน้อยลงกว่าเดิม เลยมีเวลาว่างมาทำงานอดิเรกที่ตัวเองชอบซักที !!

วันนี้ขอนำเสนอนี่เลยค่ะ Young & Good Moisturizer Skin Glowing Serum 
น้องคนนี้เป็นแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่เพิ่งเปิดตัวไม่นานขายในตลาดออนไลน์ แต่โดนป้ายยามาว่าใช้แล้วเริ่ดแต้ๆ เจ้าา ซึงเค้าเคลมว่า
  • ช่วยเรื่องเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหน้าอันบอบบางของเราที่ต้องทนทุกข์สู้มลพิษในทุกวันนี้ แค่กๆ
  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยการเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวฟู นุ่ม
  • ช่วยทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้น สดใสโลกสวย
  • อีกทั้งยังช่วยต้านอนุมูลอิสระด้วยย

ตัวเนื้อเซรั่มจะซึบซาบไวดีเลยค่ะ สามารถทาก่อนแต่งหน้าได้เลย ไม่ทำให้เป็นคราบระหว่างวัน
ซึ่งหลังจากได้ลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ ก็สังเกตเห็นว่า หน้าสดเราเริ่มดูดีขึ้น ดูกระจ่างใสแม้เราจะนอนน้อยมากๆ ก็ตาม (ช่วงสอบคือสุดๆในชีวิตเลยค่ะ ตื่น 6 โมง หลับตี 2 แทบทุกวัน) อีกทั้งแต่งหน้าติดทนขึ้นอีกด้วยแหละ โดยเมื่อก่อนตกบ่ายโมงมาเครื่องสำอางก็หลุดแทบหมดหน้าแล้ว แต่พอใช้น้องคนนี้แล้วเอาอยู่เลย ซึ่งทำให้ปลื้มจุดนี้สุดๆเลย เพราะเราแต่งหน้าไปเรียนทุกวัน เราก็อยากสวยเช้งทั้งวัน555555
ก็จบการรีวิวแล้วนะคะสำหรับ Young & Good Moisturizer Skin Glowing Serum สำหรับหมูแดงคิดว่า เป็นครีมที่ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจมากๆ สำหรับคนนอนน้อยแต่นอนนะอย่างชาวเรา5555 แนะนำเลยค่ะถ้าใครกำลังประสบปัญหาหน้าโทรม หมองคล้ำ ผิวขาดน้ำ
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแวะกระทู้ด้วยนะคะ ไว้โอกาสหน้ามีอะไรดีๆใช้แล้วชอบจะมารีวิวเรื่อยๆเลยค่าาา ม๊วฟฟฟ


Moodang4

Moodang4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อว่าหมูแดงนะคะ บล็อกนี้ตั้งใจจะทำเพื่อรีวิวแล้วก็อัพเดตเสื้อผ้าที่ชื่นชอบค่ะ ?ไว้ถ้ามีโอกาสว่างๆก็จะมารีวิว แต่เรียนหนักมากๆเลยช่วงนี้แห่ะๆ?

FULL PROFILE