แต่งหน้าให้สวยแซ่บแบบน้ำตาล ชลิตา

9 3
สวัสดีค่าาา วันนี้โบว์มาพร้อมกับเสื้อผ้า หน้า ผม ที่อาจจะดูแปลกตาไปนิสนุง ลุคการแต่งหน้าของโบว์ในวันนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากลุคการแต่งหน้าของ น้ำตาล ชลิตา คือแบบ พอเห็นภาพของน้ำตาลภาพนั้นแล้วเกิดคันไม้คันมืออยากลองแต่งหน้าตามคนอื่นดูบ้าง *โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงเครื่องสำอางที่มีอยู่เล้ยยยย  ลุคที่ได้ก็จะเป็นประมาณนี้ ตาสโมกกี้สีน้ำตาลเข้ม  เฉดกรอบหน้าให้ชัดที่สุดเท่าที่จะมากได้ และปากก็ใช้สีนูดน้ำตาล สวยหรู ดูแพง ติดขนตาเยบอร์ใหญ่เข้าไปให้ดูมีอะไรมากขึ้น ใครอยากรู้ว่าลุคนี้แต่งยังไงก็ไปชมกันเลยค่า
*คลิปนี้ถ่ายในวันที่ฝนตก  แสงไม่มี  เสียงก็ไม่มี โปรดเมตตา ข้าตั้งใจแลพยายามหาเวลามาทำคลิปนี้มากๆๆๆ คิดเห็นอย่างไร ฤ อยากให้ข้าทำกระไร บอกกล่าวได้ใต้คลิปนี้เถิดหนาออเจ้าาาา


Dara_Daranee

Dara_Daranee

ดีจ้า โบว์จ้ะ
โบว์เชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนต่างก็ดูดีในแบบของตัวเอง แต่ก็มีอีกหลายคนที่ยังอยากพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น คนที่มีต้นทุนมาดีอยู่แล้วก็โชคดีไป แต่ใครที่ต้นทุนเบ้าหน้าต่ำเตี้ยเรี่ยดินเหทือนโบว์ก็ต้องทำใจหน่อย ค่อย ๆ บำรุง ค่อย ๆ ปรับปรุงกันไป โบว์เชื่อว่าวันนึงมันต้องดีย์ โบว์เลยอยากแชร์ อยากแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับเครื่องสำอาง สกินแคร์ สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว และผิวเข้มเหมือนกัน อย่างที่บอก โบว์เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยในตัวเอง เพียงแค่เราเปิดใจและพยายามหาจุดเด่นของเราให้เจอเร็ว ๆ ... อยากบอกเพื่อน ๆ ที่มีผิวใกล้เคียงกับโบว์นะว่าถึงเราจะผิวเข้ม แต่เราก็สามารถทำให้เราดูดีในแบบของเราได้นะเอ้ออ

FULL PROFILE