ITEM UPDATE #93 รวมไอเท็มออกใหม่ อยากได้จนใจสั่น!

20 5

ของใหม่มันก็ต้องน่าโดนเป็นธรรมดา จริงม่ะ! ช่วงนี้เงินเดือนออกมันก็จะช็อปได้แบบคล่องตัวหน่อย "แมสมาแล้ว" เลยรวบรวมไอเท็มออกใหม่ ชนิดที่ว่าเห็นแล้วต้องอยากได้จนใจสั่น! มาให้กระเป๋าตังค์เพื่อนๆ ได้ลั่นกันแน่นอน อิอิ ... ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปจดลิสต์ไอเท็มกันได้เลย


THE BALM


มีใครรอไอเท็มใหม่จาก The Balm อยู่บ้าง ล่าสุดเค้าออกงานเมคอัพน่าโดนมาเป็นเซ็ต ให้สาวๆ ได้ลองเล่นกัน
  • Meet Matt(e) Shmaker พาเลทอายแชโดว์ที่ไม่ได้มาแค่เนื้อแมตต์ แต่ยังเพิ่มความวาวเป็นประกายด้วยชิมเมอร์ สีเข้ากั้นเข้ากัน ในราคา 1,290 บาท
  • Bonnie-lou Manizer ตลับเดียวเป็นได้ทั้งไฮไลท์ แชโดว์ และชิมเมอร์ ช่วยเพิ่มประกายให้ผิว ราคา 1,150 บาท
  • Mary-Bonnie Dew Manizer ไฮไลท์สูตรน้ำตัวใหม่ ที่ใช้เป็นอายแชโดว์ หรือผสมกับลิปสติก และรองพื้น ช่วยเพิ่มความโกลวได้ ในราคา 890 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ The Balm ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์



4U2


เอ้า นี่อันเก่ายังใช้ไม่หมดเลย มีสีใหม่ออกมาอีกแล้ววว บลัชออน 4U2 Love me more คอลเลคชั่นใหม่รับซัมเมอร์ มายั่วใจกันทั้งหมด 4 สีใหม่ โทนชมพู ส้ม น้ำตาล มีทั้งแบบเนื้อแมตต์ 2 สี และชิมเมอร์อีก 2 สี ซื้อยกเซ็ตนี้ราคาอยู่ที่ 399 บาท ซื้อแยกตลับเดี่ยว ราคาชิ้นละ 179 บาท

หาซื้อได้ที่  : ช่องทางออนไลน์ วันที่ 2 เม.ย. 61 และวางขายที่เคาน์เตอร์ 4U2 ทุกสาขา และที่ร้าน EveandBoy ในวันที่ 6 เม.ย. 61 นี้



INNISFREE


จัดเต็มมาแบบครบไลน์ INNISFREE Green Tea บอกเลยว่าแฟนๆ Green Tea Seed Serum ตัวดังจาก INNISFREE ร้องเฮกันได้เลยค่าาา เพราะ 1 เม.ย.นี้ ไลน์ Green Tea เค้าจัดเต็มแน่นร้าน!! อย่างแน่นอน เรียกว่าครบทั้งไอเท็มทำความสะอาด บำรุง หรือจะ mask มีเป็นสิบตัวให้เลือกใช้ ส่วน Green Tea Seed Serum เองก็มากับสูตรที่เข้มข้นขึ้นด้วย ราคาอยู่ที่ช่วง 500 - 1,000 บาท ไปสอยกันได้เลยยย

หาซื้อได้ที่ : Shop innisfree ทุกสาขา


HOURGLASS


หายใจแรงงงงง HOURGLASS ออกไอเท็มใหม่มาให้สาวกได้เสียเงินกันอีกแล้วกับ Vanish Flash Highlighting Stick ไฮไลท์แบบสติ๊ก เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เติมให้หน้าเนียนสวย และช่วยเพิ่มมิติ ตัวนี้เนื้อเนียนนุ่มติดทนนาน บางเบาไร้น้ำหนักเหมือนผิวจริง มีให้เลือก 5 เฉดสี แชมเปญ, พิงค์, โกลด์, โรสโกลด์ และบรอนซ์ ราคาแท่งละ 1,750 บาท

หาซื้อได้ที่ : Sephora และ Sephora Online


MILLE 


น่าใช้มะ CC ตัวล่าสุดจากมิลเล่ MILLE BRIGHTENING SERUM FOUNDATION CC CREAM SPF 36 PA++ ที่เค้าเคลมว่า หน้าขาวสว่างใส ไม่มีดรอป ด้วยเทคโนโลยีเนื้อครีมเปลี่ยนสีใน 6 วินาที ช่วยเคลือบให้ผิวดูขาว กระจ่างใส พร้อมปกปิดไปในตัว มีให้เลือก 2 สี เลือกแก้ปัญหาผิวในแบบที่ต้องการได้ ในราคา 499 บาท
  • เบอร์ 1 SILKY IVORY เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นสีชมพู 
  • เบอร์ 2 GLOWING NATURE เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นสีเหลือง 
หาซื้อได้ที่ : Shop มิลเล่ ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์



PHILOSOPHY


ใครได้เซ็ตนี้เป็นของขวัญ ต้องถูกใจแน่นอน ก็คอลเลคชั่น amazing grace ของ philosophy เค้าจัดเต็มงานผิวให้ชุ่มชื้น สวย แถมยังเพิ่มความหรูหรา เข้าไปอีก กับ 3 ไอเท็มที่มาในกล่อง 
  • amazing grace shower gel เจลอาบน้ำกลิ่นกุหลาบ ราคา 1,200 บาท
  • amazing grace emulsion บอดี้โลชั่นช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ราคา 1,600 บาท
  • amazing grace EDT เติมเต็มกลิ่นหอมตั้งแต่หัวจรดเท้า ราคา 1,990 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ philosophy ทุกสาขา, Sephora และ Sephora Online



RALPH LAUREN


เติมความหอมกันต่อเนื่อง กับน้ำหอมตัวใหม่จาก RALPH LAUREN น้ำหอมสำหรับคุณผู้หญิง Woman EDP ผสมผสานกลิ่นดอกไม้ขาวที่กำลังเบ่งบานเข้ากับกลิ่นไม้หอมที่ชวนให้รู้สึกมีชีวิตชีวา จับคู่ดอกซ่อนกลิ่น ดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมอบอวลและทรงพลังกับไม้จันทน์ซึ่งมีกลิ่นหอม จึงสร้างสรรค์ความต่างขั้วที่ดึงดูดใจ มาในขนาด 100 ml. ราคา 5,200 บาท 

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ RALPH LAUREN ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป



MAYBELLINE NEWYORK


อยากมีคิ้วปังต้องลองเซ็ตนี้  4 ไอเท็มกู้คิ้ว จาก MAYBELLINE 
  • สาวไม่มีคิ้ว ต้องใช้ Master Brow Liner ที่เขียนคิ้วราคาเบาๆ 149 บาท ที่มีหัวเรียวเล็กให้คิ้วสวยเป๊ะ เขียนง่าย แถมติดทน กันน้ำกันเหงื่อ
  • อยากได้คิ้วธรรมชาติ ซอฟท์ๆ ขอบฟุ้งๆ ต้องลอง Fashion Brow Ultra Chalk ไอเท็มเขียนคิ้วเนื้อฝุ่นในรูปแบบขวด มีให้เลือก 3 เฉดสี สีบลอนด์ น้ำตาลอ่อน และน้ำตาลเข้ม ราคา 329 บาท
  • สาวที่สีผมและสีคิ้วไม่เข้ากัน ต้องใช้ Fashion Brow Color Drama Mascara มาสคาร่าคิ้ว พิกเม้นท์สีแน่นชัด หัวแปรงเรียวใช้ง่าย มีให้เลือก 5 สี ราคา 329 บาท
  • ครที่ขี้เกียจเขียนคิ้วทุกวันต้องนี่ Tattoo Brow Gel Tint ที่เขียนคิ้วแบบเจล ติดทนไป 3 วัน แค่ทาทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วลอกออก ราคา 399 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ MAYBELLINE  ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์





กลับมาพบกับไอเท็มอัพเดทได้ใหม่ในสัปดาห์หน้า
รู้นะว่าซื้อเก่งงง!


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE