[ BRUSHWORK ] - Velvet Matte Nutrients-Rich Liquid Lipstick ลิปสุด WORK เพื่อริมฝีปากสวยเด่นตลอดทั้งวัน

14 2
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรากลับมารีวิวไอเท็มเด็ดกันอีกแล้ว โดยคราวนี้เรามากับการรีวิวลิปสติกจากแบรนด์ BRUSHWORK ตัวนี้ชื่อเต็มๆคือ BRUSHWORK Velvet Matte Nutrients-Rich Liquid Lipstick เป็นลิปจิ้มจุ่มที่แม้ชื่อจะบอกว่าเป็น lip matte แต่ตัวนี้เค้าเนื้อแมทแบบกำมะหยี่ เนียนนุ่มช่วยให้ริมฝีปากปากชุ่มชื่น ไม่แห้งแตก แถมยังติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วย ไม่รอช้า มาติดตามรีวิวกันเลยดีกว่า
ตัวแท่งลิขวิดลิปสติกมีลักษณะเรียวยาว มาในแท่งใสมองเห็นสีของลิปได้ชัดเจน ทำให้สะดวกในการหยิบใช้ ไม่ต้องคอยพลิกหาชื่อสีให้วุ่นวาย ลวดลายบนตัวแท่งก็สวยน่ารักสดใสเป็นลายกราฟฟิกเก๋ๆสีชมพูอ่อน ซึ่งเราชอบมากๆเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ BRUSHWORK เลยจริงๆ
ก็จบไปแล้วสำหรับการรีวิวของเราในครั้งนี้ ทุกคนจะเห็นเลยว่า ลิปแมทของ BRUSHWORK รุ่น Velvet Matte Nutrients-Rich Liquid เนี่ยเป็นลิปแมทที่เนื้อดีจริงๆ ไม่แห้งแตกเลย แถมยิ่งทาปากยิ่งได้รับการบำรุงด้วยนะ เพราะตัวนี้เค้ามีสารสกัดบำรุงที่อัดแน่นนำเข้าจากญี่ปุ่นและอเมริกาอย่าง Rose Hip ( Rose Placenta ) และ 7 Berries Extract ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม แถมไม่มีแอลกอฮอล และ พาราเบน ทำให้เม็ดสีแน่นติดทน นี่แหละลิปแมทที่ WORK เป็นลิปแมทดีๆที่เราตามหามาน๊านนาน

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนน้า ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ๊ายบายย ~~~

ตอนนี้เรามีเฟสบุ๊คเพจแล้วน้า ใครอยากไปเม้ามอยพูดคุยกะเรา ก็คลิกที่ยูสเซอร์โปรไฟล์ได้เลยค่าาา


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE