[Review|รีวิว] จัดการกับเรื่องคิ้ว(cute:) กับประสบการณ์จัดแต่งคิ้ว(WAX) ที่ ANASTASIA

13 3

สวัสดีนะครับทุกคน

วันนี้อยู่กับตี๋ TALACH MAKEUP ARTIST

ตี๋เชื่อว่าที่ผ่านๆมา ทุกคนต้องเคยประสบพบเจอกับปัญหาเกี่ยวกับคิ้ว //ใช่ครับ คิ้วของเรานี่เอง.. ต่างก็เจอปัญหา คิ้วบาง คิ้วหนา คิ้วไม่ได้รูป คิ้วไม่สวย หรือคิ้วไม่เข้ากับรูปหน้า

ต่างก็พากันไปถอน ไปกันคิ้ว หรือแว๊กซ์คิ้ว แบบไม่มีความรู้ความเข้าใจ

จนทำให้...คิ้วแหว่ง คิ้วไม่ได้รูป (แงสงสาร)


แต่วันนี้ตี๋มีหนทางดีๆมาแนะนำสำหรับคนที่อยากได้คิ้ว เพราะคิ้วเป็นมงกุฎของใบหน้า ดังนั้นคิ้วต้องเป็นจุดที่ดีที่สุดสำหรับใบหน้า ตี๋เลยจะมาพูด หรือรีวิวถึงการที่ได้ไปทำคิ้ว (WAXคิ้ว) ที่ ANASTASIA โดยที่ตี๋ได้ไปเข้ารับบริการคือที่สาขา CENTRAL PLAZA LADPRAO | เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว


Anastasia Beverly Hills สาขา CENTRAL ลาดพร้าว อยู่ตรงไหน?

วิธีการเดินทาง : เดินทางมากับรถไฟฟ้า MRT ลงสถานีพหลโยธิน ออกทางออกเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เข้ามาที่ห้าง ขึ้นมาที่ชั้น 3 มองหา ISTUDIO ร้าน Anastasia Beverly Hills จะอยู่ฝั่งตรงข้าม


มาเริ่มกันเลยดีกว่า>>>เริ่มแรกเดิมที

สภาพคิ้ว : ตี๋เป็นคนคิ้วเข้มอยู่แล้ว แต่ขนคิ้วไม่ค่อยเป็นระเบียบ มีปัญหาคือคิ้วสั้นไม่เข้ากับรูปหน้า และคิ้วช่วงปลายมีความกระจัดกระจายไม่เป็นทิศทาง (สิวหน้าผากเม็ดนั้นไม่เกี่ยวนะ 555)


ตี๋ได้เข้าไปทำการ WAX ซึ่งบริการที่ตี๋ทำนั้นก็คือ

“Eyebrow Treatment Special”


(บริการนี้ประกอบไปด้วย ออกแบบทรงคิ้ว+จัดแต่งทรงคิ้ว+After Care Treatment)

ไม่รอช้า ตี๋ไปที่ห้องเพื่อ WAX กันเลยดีกว่าครับ...

เมื่อมาถึงห้องที่ทาง Anastasia Beverly Hills จัดเตรียมไว้ก็เริ่มต้นขั้นตอนกันเลย


เริ่มจากการออกแบบรูปแบบคิ้ว >> พี่ที่นี่ นิสัยดีมากๆ บริการดีมากๆ ตอนแรกก็กล้าๆกลัวๆ แต่พี่ๆไม่ดุ ไม่น่ากลัวเลย เป็นกันเองสุดๆ ใจชื่นไป 50% พี่ที่ดูแลตี๋ชื่อว่า พี่ดา พี่นิสัยดีคอยให้คำปรึกษา เริ่มต้นเลยพี่ดาจะออกแบบทรงก่อน ออกแบบขนาดที่ว่า ออกแบบจนกว่าจะพอใจ

ของตี๋พี่เขาออกแบบมาทรงแรกก็พอใจเลย ทรงสวยมาก คิ้วไม่หนาไม่บางจนเกินไป (หลักการของพี่เขาคือวัดตามจุดสำคัญบนใบหน้า เช่น หางคิ้วต้องยาวมาจากหางตา อะไรประมาณนี้)


ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนการออกแบบทรงคิ้วแล้วครับ..

ทรงคิ้วที่ตี๋จะทำการจัดแต่ง ปล.ตอนแว๊กซ์พี่ดาบอกจะเล็กลงจากแบบที่วาดเล็กน้อย


ต่อมาคือขั้นตอนสำคัญ นั้นคือ การจัดแต่งทรงคิ้วหรือแว็กซ์


เมื่อพูดถึงแว๊กซ์ ตี๋คิดว่าเพื่อนๆหลายๆคน ใจไปอยู่ตาตุ่มแล้ว แต่จะบอกว่าไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลย แต่ก็กลัวจะหาว่าโม้ งั้นไปดูขั้นตอนดีกว่าครับ..

เริ่มจากการปิดดวงตา เพื่อไม่ให้ตัวแว็กซ์ไหลเลอะเข้าตา

จากนั้นทำการป้ายแว๊กซ์บริเวณที่ต้องการเอาขนส่วนนั้นออก

และต่อไปทำการแปะผ้าและดึงออก.. ทำไปเรื่อยๆจนครบทั้ง 2 ข้าง

และแล้วก็ได้ทรงคิ้วที่ถูกใจสุดๆ จากนั้นสุดท้ายพี่เขาก็ดึงขนบริเวณที่ทำการแว็กซ์ไม่ออกด้วยแหนบ จนได้ทรงคิ้วที่สวยงาม..


ความรู้สึก : จะบอกว่าเฉยๆมาก เพราะปกติจะถอนคิ้วอยู่แล้วเจอ แว๊กซ์คือเด็กๆ ถ้าคนที่ยังไม่เคย ก็จะรู้สึกเจ็บในครั้งแรกๆ พอทำต่อไปๆ ก็จะรู้สึกเฉยๆและชินไปเองจ้า เชื่อตี๋..

ต่อจากนั้นก็ทำ After Care Treatment เพื่อดูแลผิวหลังจากการแว๊กซ์ มาส์กสาหร่ายสกัดเข้มข้นจากทะเลน้ำลึก เพื่อทำการลดอาการระคายเคือง เติมเต็มความชุ่มชื่น และยังกระชับรูขุมขนให้กระชับขึ้น ทำการมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที

เสร็จแล้วสำหรับการแว๊กซ์และการทำทรีทเมนต์ จากนั้นถึงขั้นตอนการจัดแต่งคิ้วของเรา

พี่ดาคอยให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลคิ้ว และการเขียนคิ้วให้เข้ากับรูปหน้าและทรงคิ้วของเราเอง พี่เขาสอนว่าหางคิ้วของตี๋สั้นดังนั้นต้องเติมหางคิ้วด้วยผลิตภัณฑ์ประเภทดินสอ ตัวคิ้วตี๋เข้มแล้วอาจจะแค่เติมด้วยแบบฝุ่น และลงสีอ่อนบริเวณหัวคิ้ว ให้ฟุ้งๆ

และสุดท้ายก็ทำการปัดขนคิ้วให้สีคิ้วดูอ่อนลง หน้าเราจะละมุนลง...เสร็จสิ้นแล้วครับทุกคน

เสร็จสิ้นแล้วเราก็จะได้คิ้วที่สวยงาม และเป็นทรงที่เข้ากับรูปหน้าของตี๋สุดๆ เป็นทรงตรงๆ หางไม่ยกสูงมาก หางคิ้วมีความแหลม ใช้เทคนิคการเขียนหางคิ้วเพิ่ม เพื่อให้ได้หางคิ้วที่ยาวขึ้นรับกับใบหน้า..

ความรู้สึกหลังจากการเข้ารับการดูแลคิ้ว : ตี๋บอกเลยว่ารู้สึกดีมากๆ ได้ทรงคิ้วที่ถูกใจ พี่ๆมีความรู้ด้านคิ้วมากๆ เป็นกันเอง และคอยให้คำปรึกษาอยู่เสมอๆ ตัวร้านตกแต่งสวยงามน่าเข้ามากๆ ทุกขั้นตอนพี่จะคอยให้ความรู้และวิธีอยู่เรื่อยๆ ความรู้สึกตอนแว๊กซ์ก็สบายๆ ไม่เจ็บ อย่างที่บอกไปตอนต้น ถ้าคนที่ยังไม่เคย ก็จะรู้สึกเจ็บในครั้งแรกๆ พอทำต่อไปๆ ก็จะรู้สึกเฉยๆและชินไปเองจ้า


ยังไงก็ฝากรีวิวนี้ไว้ด้วยนะครับ หวังว่าเพื่อนๆจะสนใจและไปใช้บริการกัน

ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า แล้วเจอกันนะครับ บ๊ายยย...


talach.makeup

talach.makeup

มาแบ่งปัน เรื่องสิวๆ และการแต่งหน้ากันเถอะ

FULL PROFILE