[สิ่งของต้องรีวิว] ปิดรอยเนียนกริ๊บแค่คลิ๊กเดียวด้วย Ustar Shh Shh! Cushion Concealer

10 1
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่าา วันนี้น็อปก็มีของใหม่มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน ซึ่งเหมาะกับน็อปตอนนี้สุดๆเลย เพราะว่าน็อปเป็นคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาใต้ตานะ แต่ว่ารอยสิวนี่มาเต็ม ดังนั้นเวลาที่น็อปแต่งหน้าแล้วอยากให้หน้าเนียนขึ้นก็ต้องใช้ตัวช่วยกันหน่อย นั่นก็คือคอนซีลเลอร์นั่นเอง! ใช่แล้วค่ะ วันนี้น็อปก็จะมารีวิวคอนซีลเลอร์ตัวใหม่จากแบรนด์ Ustar "Ustar Shh Shh! Cushion Concealer" ค่ะ
จากแพคเกจของคอนซีลเลอร์ตัวนี้เนี่ย จะบอกว่าพกพาง่ายมาก เนื่องจากมาเป็นแท่งเล็ก ขนาดพอดีๆค่ะ นอกจากนี้แพคเกจก็แข็งแรง สีสันน่ารักสดใส สีที่น็อปใช้เป็นสี Natural Beige ค่ะ ส่วนวิธีการใช้ เพื่อนๆสามารถกดตรงก้นได้เลยค่ะ เหมือนกดดินสอกดเลย ตัวคอนซีลเลอร์ก็จะออกมาทางตัวคูชั่น เราก็แต้มๆไปตรงบริเวณที่เราต้องการปกปิดได้เลยค่ะ ทั้งรอยคล้ำ รอยแดงจากสิว จากนั้นก็ใช้หัวคูชั่นหรือนิ้วเราเกลี่ยให้เนียนค่ะ น็อปได้ลองเอาคอนซีลเลอร์มาปิดตรงแผลเป็น และวาดอายไลน์เนอร์มาให้เพื่อนๆได้ดูกนค่ะว่าคอนซีลเลอร์ตัวนี้ปกปิดกริ๊บแค่ไหน
จะเห็นเลยว่าคอนซีลเลอร์ตัวนี้ปดปิกได้ดีในระดับนึงเลยนะ ทีนี้มาดูกันดีกว่าค่ะว่าที่น็อปใช้ทั้งหน้าเป็นยังไง และความรู้สึกหลังจากใช้มา1วันเต็มๆเป็นยังไงบ้างค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: น็อปรู้สึกว่าคอนซีลเลอร์ตัวนี้ปกปิดได้ดีปานกลางค่ะ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เกลี่ยง่าย พวกรอยสิวต่างๆที่ไม่ใหญ่มาก คอนซีลเลอร์ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ เริ่ดดด

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถตำตามกันได้ที่เซเว่นในราคา 159 บาทนะคะ บอกเลยว่าของถูกและดีมีอยู่จริงๆนะเธออ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายยยย


sNOPpzzz

sNOPpzzz

Hello! น็อป SNopchubbygirl เองค่ะ (หรือชื่อเก่า SNOPpzzz นะ) ยินดีที่ได้รู้จักและพูดคุยกับเพื่อนๆใน Jeban ทุกคนนะคะ ฝากกระทู้ของเค้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะค้าา ชุ้บๆ ♡♡♡

FULL PROFILE