รีวิว Himalayan Micellar Cleansing Water จากแบรนด์ AINTEROL

6 1
สวัสดีค่ะ สาวๆ 
วันนี้อยากจะมาแนะนำ Makeup remover ในรูปแบบ Cleansing water  ให้กับเพื่อนๆที่เป็นคนไม่มีเวลา ทำงานหนัก แต่งหน้าทุกวัน แบบหนิงกันค่ะ 
ต้องบอกว่าอาทิตย์ที่ผ่านมาหนิงค่อนข้างทำงานหนักมากไม่ว่าจะงานประจำที่ทำอยู่ และงานเสริมที่ค่อยหาไอเดียมาทำคลิปแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนต้องบอกว่ากระทู้นี้ขอปลดปล่อยหน่อย อิอิ คือเรื่องมันก็มีอยู่ว่าช่วงต้นเดือนที่แล้วหนิงกลับบ้านดึกบ้าง เช้าก็ต้องรีบตื่นไปทำงานและแน่นอนการรักษาผิวหน้าแทบไม่มีเวลาเลย กลับมาบ้างวันก็ล้างหน้าด้วยโฟมทาครีม แล้วก็นอน เป็นแบบนี้มาสักพักหน้าเริ่มรู็สึกโทรม แต่เหมือนมีอะไรดลใจสักอย่างทำให้หนิงได้เจอ Cleansing ตัวนึงซึ่งดีมาก โดยปกติหนิงเองไม่ค่อยใส่ใจกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเท่าไร จะเน้นไปทางแมคอัฟซะมากกว่า
คือเจ้าตัวนี้เค้ามีชื่อว่า " AINTEROL Himalayan Micellar Cleansing Water “ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว และเครื่องสำอางที่สกัดจากธรรมชาติ 100% เค้าบอกว่าตัวนี้ไม่มีสารเคมีและสารกันเสียใดๆทั้งสิ้น
คุณสมบัติ
จุดเด่นของ Cleansing ตัวนี้เค้าผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% และที่สำคัญ เค้าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม สารกันเสีย และสารสังเคราะห์ต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิว และร่างกายเรา และที่เวิร์คมากคือ เค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เรื่องการอุดตันก็สบายใจหายห่วงเลยค่ะ เจ้าตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่แพ้ง่าย ลบได้ทั้งผิวหน้า รอบดวงตา และปาก ในขวดเดียวเลยค่ะ
นอกจากตัวนี้จะช่วยล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจด ยังช่วยให้ผิวสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง และมีความหยืดหยุ่นอีกด้วยง่ายๆเลยคือ ทั้งทำความสะอาดและบำรุงไปในตัวเลย ดีใช่ไหมละค่ะ ขั้นตอนเดียวจบมากๆ แถมประหยัดเวลาสุดๆ เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองอย่างหนิงมากที่สุดที่สำคัญ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ คอนเฟิร์ม !


Texture
Cleansing water ตัวนี้ผิวสัมผัสเป็นน้ำใสๆ ไม่เหนียว นะคะ เช็ดรอบเดียว เครื่องสำอางก็หลุดเกือบหมดเลย ถือว่าทำความสะอาดได้ล้ำลึกจริงๆค่ะ
กลิ่น
คือต้องบอกว่ากลิ่นจะออกธรรมชาติ อย่างที่เค้าได้บอกไว้ว่า สกัดมาจากพืชธรรมชาติ 100% ไม่มีมีการแต่งเติมกลิ่นหรือสีใดๆ ถ้าเทียบกับแบรนด์อืน อาจจะหอมกว่า แต่ผลลัพธ์ไม่น่าพอใจเท่านี้ค่ะขอบอกเลยนะคะ ถ้าเทียบกับคุณภาพและสิ่งที่ได้จากการใช้ตัวนี้ มันดีจริงๆค่า ^^

ผลลัพธ์เป็นยังไง ตามไปดูกันในคลิบด้านล่างนี้กันเลยยย . . . 


Thayaluck

Thayaluck

FULL PROFILE