มาส์กหน้าติดกัน 8 วัน มาดูผลกัน !!

23 2

สวัสดีทุกคนมาเจอกับน้ำอีกแล้วน้า แต่วันนี้พิเศษหน่อย น้ำจะมาลองพิสูจน์มาส์กหน้าโดยมาส์กติดต่อกันถึง 8 วัน !! เนื่องมาจากช่วงนี้ใกล้จะสอบไฟนอลแล้ว ทั้งต้องทำงาน อ่านหนังสือ และยังมีสอบอี้กกก หน้าโทรมหนักเป็นซอมบี้ก็ไม่ไหวปะ ? ไปเจอตัวนี้เข้าเลยต้องมาลองเล่นดู ตัวที่น้ำจะพูดถึงนั้นก็คืออ

PURE SMILE แผ่นมาส์กหน้า สูตรสารสกัดจากรังไหม เป็นมาส์กหน้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือมีส่วนผสมจากคอลลาเจนที่ทำให้ผิวเราเรียบเนียนอ่อนเยาว์ ยังผสมวิตามินอีและเซราไมด์ที่ทำให้ผิวของเราชุ่มชื่นอีกด้วย โดยปกติมาส์กหน้าทั่วไปที่น้ำเจอเค้าจะเป็นสูตรเฉพาะไปเลย แต่นี่มีส่วนผสมต่างๆเพิ่มมาอีก ถ้าสังเกตุจากในภาพจะเห็นว่าทำไมมาส์กมันดูหนาๆ ก็เพราะว่าใน 1 ซองมีมาส์กอยู่ในนั้นถึง 8 แผ่นนั้นเองงง เก๋ไปอีกกก


ด้านหลังก็จะมีคำอธิบายต่างๆเป็นภาษาญี่ปุ่นเต็มไปหมดด เป็นมาส์กหน้าจากประเทศญี่ปุ่นที่แท้จริง แต่ไม่ต้องกลัวอ่านไม่ออกนะ เพราะเค้าก็มีภาษาอังกฤษบอกถึงวิธีใช้ ส่วนผสมต่างๆด้วย และใน 1 ซองเปิดออกมาก็จะมีมาส์กแยกมาอีก 8 แผ่นซึ่งอยู่ในซองอย่างดี ไม่ต้องกลัวสกปรกเลย

มามาส์กกันเลยดีกว่า หลังจากล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็คลี่มาส์กออกมาแล้วก็โปะเข้าไปที่หน้าเลย แต่ที่สำคัญในการมาส์กหน้าเราควรทำให้แผ่นมาส์กเรียบไปกับผิวให้ได้มากที่สุด พยายามพับเก็บตรงมุมที่มันย่นๆเพื่อให้ส่วนผสมในมาส์กทุกอย่างเข้าไปในหน้าเราให้หมดฮ่าๆ ทิ้งไว้ 15-20 นาทีน้า น้ำชอบมาส์กก่อนนอน แช่ตู้เย็นไว้เรียนเสร็จเหนื่อยๆอาบน้ำ มาส์กหน้านอนฟินน~ แล้วมาดูกันมาส์กติดกัน 8 วันจะเป็นยังไง

ไปค่ะ มาส์กยาวๆ กันไปเลย น้ำมาส์ก 8 วันเต็มและอย่างต่อเนื่องทุกวัน เพื่อพิสูจน์ผลให้เห็นกันไปเลย

แท่นแทนแท๊นน ผลที่ได้จากการมาส์กวันแรกและมาส์กติดต่อกัน 8 วัน จะเห็นว่าผิวหน้าจากวันแรกที่ดูโทรมหนักมากก แบบดูผิวแห้งๆหมองๆ ก็ดูสุขภาพดีขึ้นเยอะเลย ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำมากขึ้น ดูกระจ่างใสขึ้นมานิดนึงด้วยนะ ผลที่ได้นี่ชอบมาก รู้สึกมาส์กตัวนี้ช่วยชีวิตจริงๆ นางเอาความซอมบี้ไปทิ้งให้หมดเลย ! ซึ่งแน่นอนหากใครไม่ลองก็จะไม่รู้นะจ้ะ ใครรู้สึกช่วงนี้หน้าโทรมรีบหามาตำด่วนน ที่เพจเค้าเลยจ้า
FB : puresmilethailand

 เป็นยังไงกันบ้างใครเคยใช้แวะมาบอกผลกันด้วยน้า สำหรับวันนี้น้ำไปก่อนนะ ไว้เจอตัวไหนน่าเล่น น่าลองจะมารีวิวให้ดูใหม่เด้อออ บ๊ายบายย~



kankanitlove

kankanitlove

IG: namm.kkn

FULL PROFILE