บอกต่อ 9 ไอเท็มเด็ดสำหรับลุคสาวเกาผิวก่ำแดดรับซัมเมอร์นี้

34 9
หน้าร้อนมาแล้วค่ะทุกคนน ได้เวลาเก็บเครื่องสำอางโทนอบอุ่นเปลี่ยนมาเป็นเครื่องสำอางสีสันสดใส โชว์ผิวก่ำแดดสวยๆ รับหน้าร้อนกันแล้ว

บอกเลยว่าเทรนด์ปีนี้คือน่ารักมากกก สาวๆ สามารถสนุกไปกับการแต่งหน้าได้เต็มที่ เพราะจะเน้นไปที่ผิวสวยฉ่ำๆ สไตล์เกาหลีนั่นแหละ ส่วนแก้มก็จะเป็นสีก่ำแดดเหมือนไม่ได้ตั้งใจปัดแต่ว่าแดดมันแรงหน้าก็เลยมีเลือดฝาดขึ้นมาอะค่ะ 555  งานตาก็จัดเต็มกันได้เลยทั้งสีโทนน้ำตาลและแดง ขนตานิดๆ พอเป็นประกาย ส่วนปากนั้นก็จัดสีสันแซ่บๆ กันเต็มที่ได้เลยค่าา แหมม แค่คิดก็สนุกแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะไปซื้อหรือหยิบตัวไหนมาใช้ดี วันนี้เรามี 9 ไอเท็มปังๆ จาก Etude House ที่รับรองว่ามีไว้ใช้ในร้อนนี้แล้วสวยเป๊ะแน่นอนนน

ไอเท็มเด็ดจาก Etude House สำหรับซัมเมอร์นี้

1. Soon Jung pH 5.5 Relief Tonerขนาก 80ml. ราคา 350 บาท และ 180ml. ราคา 620 บาท


การแต่งหน้าที่ดีต้องเริ่มจากผิวที่สวยนะจ๊ะ หน้าร้อนแบบนี้เราจะปล่อยให้ผิวเป็นผื่นจนหน้าพังไม่ได้!! ดังนั้นสาวๆ จึงควรใช้ Soon Jung pH 5.5 Relief Toner ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 93% นี้ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมช่วยลดอาการแพ้ต่างๆ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ค่าา

2. Face Blur SPF33/PA++ 

ราคา 650 บาท


ร้อนนี้งานรูขุมขนต้องเก็บให้มิดค่ะ จัดไปเลยกับไพรเมอร์เบลอผิว ที่จะช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวเป๊ะเหมือนใช้แอพแต่งรูป แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดแน่นทนนาน ร้อนแค่ไหนก็ยังสวยตลอดทั้งวัน

3. Precious Mineral Compact SPF50+/PA+++
ราคา 680 บาท


แป้งฝุ่นอัดแข็งที่พกแค่ตลับเดียวแต่สามารถใช้แต่งหน้าได้ถึง 2 ลุค 2 สไตล์ คือใช้ฟองน้ำด้านสีเบจทาก็จะช่วยให้ผิวดูเนียนบางเบาเหมือนไม่ได้แต่งหน้า แต่ถ้าใช้ฟองน้ำด้านสีขาวทาก็จะให้ลุคสวยเป๊ะ ปกปิดปังค่า โดยสีของเค้าก็มีให้เลือกกันถึง 5 เฉดเลยนะจ๊ะ

4. Shining Powder Cheek Duo #1 Coral Crush 

ราคา 570 บาท


อย่างที่บอกค่ะ ว่าแก้มต้องดูระเรื่อๆ ก่ำแดดเหมือนไม่ได้ตั้งใจปัด ดังนั้นต้องสีนี้เลย #1 Coral Crush บลัชออนสีส้มที่มีพร้อมคู่หูไฮไลท์เตอร์ ที่เวลาปัดรวมกันแล้ว ได้ลุคฉ่ำสวย ระเรื่อสมใจเลยแหละ

5. Play Color Eyes #Juice Bar 

ราคา 970 บาท


แก้มสวยไปแล้ว ตาต้องอย่ายอมแพ้ค่ะ แต่งกันได้เต็มที่ไม่ว่าจะเป็นลุคน้ำตาลเบาๆ หรือจะทาสีชมพูส้มสดใสไปเลยก็ได้ เพราะมันมีอยู่ในตลับนี้แล้ว กับอายแชโดว์ Play Color Eyes สี #Juice Bar ที่รวมอายแชโดว์ 10 เฉดไว้ในตลับเดียวให้สาวๆ ได้สวยเปรี้ยวเหมือนน้ำผลไม้ตามชื่อกันไปเลย

6. All Day Fix Pen Liner 

ราคา 580 บาท


เพิ่มความคมชัดให้ดวงตากันหน่อยด้วยอายไลเนอร์เส้นเล็กเขียนง่าย ติดทน ไม่แพนด้า แถมมีให้เลือก 2 สี คือสีน้ำตาลและดำด้วยนะคะ

7. Drawing Eye Brow 

ราคา 130 บาท


หน้าร้อนนี้คิ้วก็ยังต้องปังค่ะ เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนต้องรู้จักดินสอเขียนคิ้วนี้ เพราะเขียนง่ายมากกก ติดทนแบบที่ร้อนแค่ไหนก็ไม่หลุด แถมยังมีให้เลือกกันถึง 7 เฉดสีใช้กันได้ทุกสีผิว สีผมกันเลยยย

8.  Lash Perm Curl Fix Mascara 

ราคา 500 บาท


เพิ่มประกายให้ตาปิ๊งๆ กันด้วย มาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตางอนเด้งได้ถึง 24 ชม.ด้วยเทคโนโลยี Curl 24HR TechnologyTM และแปรงรูปตัว C ที่ปัดง่าย ช่วยให้ขาตายาวเด้งได้เส้นต่อเส้น

9. Dear My Blooming Lips-talk #OR210 

ราคา  480 บาท 


ปิดท้ายกันด้วยลิปสติกที่จะช่วยให้ซัมเมอร์นี้สดใสปิ๊งๆ กับลิปเนื้อชิฟฟ่อนที่ทาแล้วดูชุ่มชื่นแต่สียังชัดและติดทนนาน พร้อมสีส้มสวยๆ ที่ทาเมื่อไหร่ก็สวยเป๊ะจนทุกคนต้องหันมามองง
แหม บอกต่อกันแบบครบตั้งแต่สกินแคร์ยันเมคอัพแบบนี้ สาวๆ ต้องห้ามพลาดแล้วนะจ๊ะ ใครมีตัวไหนก็หยิบออกมาใช้กันได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่มีก็สามารถหาซื้อกันได้ที่ Etude House ทั้ง 5 สาขาเลยค่า ว่าแต่อย่าลืมมาร่วมกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัลจาก Etude House ด้วยน้า เค้าจะรอดูนะจ๊ะสาวๆ : D