[รีวิว+ขี้เห่อ] อวดๆๆ แกะกล่องช้อป กระเป๋า + รองเท้าใหม่ สายหนังต้องห้ามพลาดจ้า

16 2

สวัสดีค่าาาาา เจี๊ยบเองนะคะ


มาคราวนี้จะพาไปแกะกล่องช้อปกันค่าาาาา

ไอ้เราก็ค่อนข้างเห่อนิดนึงอ่ะนะ เพราะเพิ่งไปถอยมาใหม่จากใน FB วิธีการซื้อก็ง่ายแสนง่าย เลือกๆๆ สั่งๆๆๆ โอนเงิน เป็นอันจบขั้นตอนของคนหน้ามืด 555555 จากนั้นเราก็นับวันรอกันค่ะ รอดูว่าของจะมาส่งเมื่อไหร่ จะได้แกะมาอวดกัน


รอไม่กี่อึดใจ ของก็มาส่งถึงหน้าบ้าน ก็ได้เวลาแกะกล่องกันแล้วละจ้าาาาา

ท้าดาาาาา!!! มาแล้วก็ไม่รอช้า มาแกะกันโลดดดดดด

เอ้อออ ลืมบอก เราซื้อกระเป๋ากับรองเท้ามาจากเพจ ARTTY นะคะ เป็นเพจของแบรนด์โดยตรงเลยยยย

และนี่คือกระเป๋าหนังวัว กับรองเท้าส้นสูงหนังวัวที่เรากวาดซื้อมาในครั้งนี้ ใครเป็นสายหนังต้องรีบมาเกาะขอบกล่องกันให้ไวเลยเด้ออออ แล้วเดี๋ยวเราจะพาไปลงดีเทลกัลลล  แง่มๆ

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรก กับกระเป๋าใบน้อย สีน้ำเงินออกไปทางกรม นางคือกระเป๋า ARTTY Mini David ซึ่งปกติเราจะชอบใช้แต่กระเป๋าใบใหญ่ ๆ อันเท่าฝาบ้าน แต่พักหลัง ๆ คุณแฟนนางเริ่มบ่นว่าเมื่อยแล้ว  (เพราะนางต้องถือให้ตลอดเลย 5555555)  ตัวเองช่วยพกของน้อยลงหน่อยได้มั้ย? นี่ก็เลยเริ่มฝึกใช้กระเป๋าใบเล็กบ้าง จะได้ไม่เป็นภาระคนหิ้ว 5555555

เล็กแค่ไหน ถามใจดูว์ เทียบกับฝ่ามือให้เห็นกันจะจะ นางขนาดกำลังมุ้งมิ้งเลย เห็นใบน้อย ๆ แบบนี้ บอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วนะ เพราะนางจุของได้เยอะพอตัว ใส่กระเป๋าตังค์ใบยาว (ทรงแบนๆ) กับโทรศัพท์มือถือได้ ไม่อึดอัดเบย

อย่างที่บอก ว่านางทำมาจากหนังวัว  เราชอบตรงที่ดีเทลความหนังของนาง ดูมีลวดลาย ดูเป็นหนังดีอ่ะ บอกไม่ถูก 55555 ตัวซิปกับหมุดกระเป๋าจะเป็นสีทอง ที่เพิ่มความเก๋ไปอีกคือนางทำหางซิปเป็นพู่ ๆ มาด้วย ด้านในก็มีช่องใส่ของเล็ก ๆ ฝั่งละช่องด้วย (เป็นซิปด้านนึงนะ)  สนนราคาก็อยู่ที่ 3,200 บาท ตอนจะสั่งซื้อนี่ก็ลังเลนิดนึง (คนงก 5555555)  แต่แฟนบอกว่าหนังวัวก็ราคาประมาณนี้แหละ นี่ก็เลยทำตามหัวใจ Follow my heart ซื้อมาโลดดด 555555

ตัวที่ 2 เป็นรองเท้าส้นสูง ที่ทำมาจากหนังวัวเหมือนกัน นางคือ  ARTTY KATE  สี  Deep Blue  ตัวนี้เราชอบมาก เพราะทรงนางสวยมว๊าก เป็นรองเท้าส้นสูงที่ส้นไม่สูงมาก และทรงเป็นหัวแหลม ใส่ออกมาแล้วเท้าดูเรียวเวอร์ แถมใส่เดินได้ทั้งวัน ยังไม่ค่อยจะเมื่อยเลย และที่สำคัญคือนางไม่กัดจ้า มันเริ่ดตรงนี้ เป็นมิตรกับส้นเท้าเราเวอร์ 55555555555

เอาให้ดูว่าทรงนางเป็นประมาณนี้ เราชอบตรงที่นางทำมาจากหนังวัว แล้วข้างในเป็นหนังแกะ เวลาใส่เลยรู้สึกว่านางนุ่มนิ่ม ไม่กัดเท้า สนนราคาค่าตัวนางอยู่ที่ 1,690 บาท แต่เราได้มาในราคาโปร ที่ 1,200 เท่านั้น (คุ้มโคตร 555555) สำหรับเรา ตัวนี้เราซื้อแบบไม่ลังเลเลย เพราะนางเป็นรองเท้าที่สีและทรงดูสุภาพ ใส่ได้แทบทุกโอกาส เลยยิ่งประทับใจมนุษย์ขี้งกแบบเราเลย 5555555

อ่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลง ก็ใส่มาอวดให้ดูกันซะหน่อย แต่ก็อย่างว่าอ่ะเนอะ นางแบบสวย ใส่อะไรก็สวยไปซะทุกอย่าง (ชมตัวเองก็เป็น 5555555) ตอนนี้คุณแฟนเรานางก็แฮปปี้มากกกก นางบอกว่า คราวหลังก็ถือกระเป๋าเองได้แล้วนะ จะได้ไม่เป็นภาระของนาง 5555555


และนี่คือความเห่อของเราในครั้งนี้ค่าาาาา ถ้าใครชอบก็ฝากกดหัวใจให้ด้วยน้าาาา แล้วเดี๋ยวคราวหน้าเราไปซื้ออะไรใหม่ ๆ มา เราจะมาอวดอีกละกันเน้อออ  แง่มๆ


kanomjeabs

kanomjeabs

สวัสดีค่าาาาาา

เราชื่อขนมเจี๊ยบนะคะ

เราชอบใช้ชอบลอง ชอบสั่งของออนไลน์
อันไหนใช้ดี อันไหนที่ว่าเด็ด
ถ้าเราลองแล้วชอบ จะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ

ฝากติดตามด้วยค่าาาา :'))

FULL PROFILE