[ My New Skincare !! ] Fracora Saitai หน้าใสด้วยเซรั่มรกม้า

12 1
สวัสดีครับ คราวนี้กลับมาเห่อ Skincare ตัวใหม่กันอีกครั้งที่บอกได้เลยว่าชอบมาก สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพลาเซนต้า จากที่เราได้รู้กันว่า Fracora ออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ามามากมาย แต่คราวนี้เขาได้กลับมาใหม่ในเวอร์ชั่น Saitai !! แอบไปเห็นมาเพิ่มว่าตอนนี้มีโปรที่วัตสัน 1 แถม 1


Fracora Saitai
=============
ด้วยสารสกัดจากสะดือม้าบริสุทธิ์ 100 % มีสรรพคุณช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านและหมองคล้ำให้กลับมาเรียบเนียน บำรุงให้ผิวชุมชื่นเต่งตึงมีน้ำมีนวล รูขุมขนกระชับ และขาวกระจ่างใส โดยได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในประเทศญี่ปุ่น เมื่อได้ยินคำเคลมเช่นนี้เราก็อดรอช้าไม่ได้ที่จะจัดมาสักหนึ่งอัน
เนื้อเซรั่ม เหมือนหยดน้ำบนลงผิว เกลียง่ายซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นฉุนเหมือนผลิตภัณฑ์พลาเซนต้าบางแบรนด์ ผมใช้ก่อนลงไนท์ครีม ตัวนี้บอกเลยว่าช่วงนี้ขาดไม่ได้จริงๆ หรือถ้าช่วงไหนผิวโทรมๆต้องหามาประโคมด่วน
หลังจากการใช้ Fracora Saitai 25 วัน
============================
ปัจจุบันเป็นเซรั่มที่ขาดไม่ได้ไปเสียแล้ว ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองผิว ผิวดูกระจ่างใสขึ้น รอยด่างดำดูลดลง รูขุมขนก็ดูเล็กลงเช่นกัน ยิ่งวันไหนนอนดึก หรือทำงานมาทั้งวันทั้งคืน แนะนำว่าประโคมไปแล้วต่อด้วยมอยเจอร์ที่ใช้เป็นประจำตื่นมาหน้าจะบริ๊งมาก ถ้าขวดนี้หมด ก็คงต้องจัดเต็มกันแล้ว เพราะคอนเฟิร์มว่าเห็นผลจริง

ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะครับ ว่าจะถูกกับตัวนี้หรือไม่ ? แต่สำหรับผมกลายเป็น My Favorite ประจำเดือนนี้ไปเสียแล้ว


bowkey69

bowkey69

ชื่อ PEACH นะครับเป็น ผู้ชื่นชอบในเครื่องสำอาง ชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ หรือ แนะนำผลิตภัณฑ์[Beauty Mania]ให้แก่เพื่อนๆครับผม
ไงทักทายกันได้นะคราฟ
Intragram : peachkung

FULL PROFILE