[เห่อ] Flora Botanica Travel Set พกพาง่าย หน้าใสทุกที่ทุกเวลา

11 1
สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เรามีของเล่นใหม่มาแนะนำเพื่อนๆกัน โดยวันนี้เราได้ Flora Botanica แบบ Travel Set สำหรับพกพามาทดลองใช้ดู โดยเบื้องต้นบอกก่อนว่านางถูกเคลมด้วยคำว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ จึงค่อนข้างมั่นใจในระดับนึง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาการแพ้ หรือ ระคายเคืองใดใด

โดยส่วนตัวใช้เป็นครีมพกพาเวลาไปท่องเที่ยวต่างที่แต่ไม่อยากแบกเครื่องประทินผิวไปเยอะ ก็ใช้เพียงเซ็ทนี้เซ็ทเดียวจบ มีทั้งบำรุง มีทั้งกันแดด นับว่าเริด !!!

หลังใช้ Flora Botanica
==================
โดยส่วนตัวพึ่งได้มาลองใช้จึงเกิดอาการเห่อ !! อยากมาเม้าส์ก่อนว่า มันมีผลิตภัณฑ์ออกใหม่ และดูน่าสนใจมากๆ โดยรวมช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปกป้องรังสียูวี และ มลภาวะต่างๆได้ รวมถึง ช่วยทำให้ผิวดูมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น ถ้าถามว่าขาวขึ้นไหม ผมเรียกได้ว่าผิวดูสุขภาพดี แลดูกระจ่างใสขึ้น แต่ไม่ได้ขาวสะทีเดียว แต่สำหรับข้อดีของมัน ส่วนหนึ่งเราว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติด้วย ทำให้เราไม่แพ้ และ ไม่ระคายเคืองแต่อย่างใด พกพาง่าย ใช้สะดวก เหมาะแก่นำไปท่องเที่ยวหรือออกทริปกันได้
Flora Botanica : Rose Water Mist
============================
สเปรย์น้ำกลิ่นกุหลาบช่วยมอบความชุ่มชื่น โดยส่วนตัวเวลาออกทริปแดดแรงๆใช้ฉีดให้ความชุ่มชื้นระหว่างวัน ทีเด็ดกว่านั้น !! คือฉีดหลังจากแต่งหน้าเสร็จเพื่อเซ็ตเครื่องสำอางต่างๆให้ติดทนนานมากยิ่งขึ้น แถมผิวดูโกรวฉ่ำขึ้นมาอีกระดับนึงด้วย
Flora Botanica Chamomile UV Gel
============================
ส่วนตัวชอบตัวนี้มากที่สุดเป็นครีมบำรุงที่ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 38 PA++++ มีส่วนผสมของดอกคาโมมายล์ และ ดอกลาเวนเดอร์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ใช้เป็นครีมกลางวันหรือปกป้องมลภาวะในระหว่างวันก็ได้ เมื่อหยดลงบนผิวเนื้อครีมแตกตัวได้อย่างง่ายดาย เวลาไปท่องเที่ยวตัวเดียวเอาอยู่ ถ้าพูดถึงความสะดวกสบาย และ ให้ผิวสุขภาพดีผมบอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีในระดับนึงเลยล่ะ
Flora Botanica : White Lucent 3D Lotion
==================================
ตัวสุดท้ายเป็นเนื้อโลชั่นเบส มีส่วนผสมของดอกพีโอนี่ และ ดอกกุหลาบช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ โดยส่วนตัวเนื้อครีมแอบหนืดนิดนึง แต่ทาแล้วหน้าดูกระจ่างใสทันที สามารถใช้ตัวนี้เสร็จแล้วลงแป้งผสมรองพื้นทับ หน้าก็ยังเด้งเอาอยู่ทั้งวัน แต่หากใครได้ลองแนะนำให้ใช้ในปริมาณน้อยๆก่อนนะครับ ไม่เช่นนั้นอาจจะวอกได้


bowkey69

bowkey69

ชื่อ PEACH นะครับเป็น ผู้ชื่นชอบในเครื่องสำอาง ชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ หรือ แนะนำผลิตภัณฑ์[Beauty Mania]ให้แก่เพื่อนๆครับผม
ไงทักทายกันได้นะคราฟ
Intragram : peachkung

FULL PROFILE