พร้อมท้าแดดช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย SpectraBan แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว

22 7
ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ อากาศประเทศไทยที่ว่าร้อนแล้ว ยิ่งร้อนแบบทวีคูณเข้าไปอีกกก และแน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาพร้อมๆกับอากาศร้อน ก็คือ เจ้าแดดตัวร้ายและมลภาวะ ที่จะมาทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ กร้านแดด หรืออาจจะเกิดเป็นรอยดำ รอยแดงอีกสารพัด หมดกันผิวสวยใสที่อุตส่าห์ดูแลมาอย่างดี!

ยิ่งรังสี UV ที่มากับแสงแดดเนี่ย บอกเลยน่ากลัวสุดๆ แต่จะปล่อยให้ UV มาทำร้ายผิว แล้วค่อยไปเลเซอร์ หรือค่อยมาดูแลทีหลังเนี่ย บอกเลยว่าไม่ทันนะ! แถมเวลาเลเซอร์หรือเข้าคอร์สดูแลหน้าทีนึงเนี่ย ก็หมดเงินไม่ใช่น้อยเลย

เพราะงั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ เรามาเริ่มปรับวิธีการดูแลผิวใหม่ เลิกเปลือยผิวไปสู้ UV และเริ่มปกป้องผิวด้วยการทาครีมกันแดดเป็นประจำกันเถอะ แต่ถ้าใครไม่รู้จะใช้กันแดดอะไรดี แล้วแต่ละตัวต่างกันยังไง วันนี้เรามีกันแดดตัวเด็ดอย่าง SpectraBAN มาแนะนำกัน
ถ้าพูดถึงครีมกันแดดแน่นอนว่า สิ่งที่เราต้องคำนึงถึงอย่างแรก คือ ความสามารถในการป้องกันรังสี UV ซึ่งของ SpectraBAN เนี่ย เรามั่นใจได้เลย เพราะเค้าทดลองมาแล้วว่าสามารถกันรังสียูวีได้จริง เป็นกันแดดประสิทธิภาพสูงที่โรงพยาบาลและแพทย์ผิวหนังแนะนำ เพราะไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่มีส่วนประกอบของ น้ำหอม สารกันเสียหรือพาราเบน ไม่ระคายเคืองผิว ใครผิวแพ้ง่ายสบายใจได้เลย แถมยังการันตีด้วยยอดขายเป็นอันดับ 1 อีกด้วย

ซึ่ง SpectraBAN เค้าก็มีให้เลือกหลายสูตรแล้วแต่กิจกรรมที่เราทำในแต่ละวัน ว่าต้องเผชิญกับแสงแดดแค่ไหน วันนี้เลยจะขอหยิบมา 2 สูตรสำหรับสาวๆที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้ง และสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน
เริ่มกันที่ตัวแรกเลย กับ SpectraBan Spf 50+ PA+++ ตัวนี้เรียกว่าเป็น ฮีโร่ตัวเด็ดของแบรนด์เลยก็ว่าได้ เพราะตัวนี้เนี่ยสามารถกันแดดได้ยาวนาน แถมยังไม่เสื่อสลายไวเมื่อโดนแดดด้วย เลยเหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องเจอแบบจัดแบบสุดๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยวทะเล วิ่งมาราธอน ว่ายน้ำ หรือจะออกกำลังกายกลางแจ้งแบบจริงจัง ก็เอาอยู่ เพราะ SpectraBan Spf 50+ และ PA+++ มีคุณสมบัติ Double Protections สามารถปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB เพราะงั้นรับรองว่าผ้า กระ หรือจุดด่างดำจากแดด ไม่ได้แอ้มแน่นอน แถมยังไม่ทำให้เกิดสิว กันน้ำ กันเหงื่อย ไม่ระคายเคืองอีกด้วย บอกเลยคนรักกิจกรรมเอาท์ดอร์ห้ามพลาด!
ส่วนอีกตัวที่จะมาแนะนำก็คือ SpectraBan SC Spf 40 PA+++ ความเลอค่าของตัวนี้ คือ เป็นกันแดดเนื้อเจล ที่สามารถใช้แทนไพร์เมอร์ หรือเมคอัพเบสได้เลย สะดวกเหมาะกับสาวๆอย่างเราสุดๆ แล้วถ้าใครกลัวว่าจะเหนียวเหนอะ บอกเลยว่าตัวนี้ซึมเร็ว ไม่เป็นคราบ ไม่วอก กันน้ำได้ดี แถมยังช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดสิวอีกด้วย แค่ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนลงเมคอัพต่างๆ ก็ช่วยกันแดดและช่วยให้หน้าเรียบเนียนขึ้นด้วยนะ บอกเลยว่าหลอดเดียวเอาอยู่
สรุปง่ายๆ เอาเป็นว่า ถ้าวันไหนที่จะต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง เผชิญแดดเปรี้ยงในช่วงซัมเมอร์นี้ หยิบหลอดส้ม SpectraBan Spf 50+ PA+++ หลอดเดียวป้องกันแสงแดดได้ยาวนาน แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ แต่ถ้าจะเดินเล่นช้อปปิ้งชิลๆ แค่ใช้ SpectraBan SC Spf 40 PA+++ เพราะนอกจากจะกันแดดได้แล้ว ยังช่วยให้หน้าเรียบเนียนสวยปิ๊งอีกด้วย เลือกกันแดดที่ใช่ให้เหมาะกับกิจกรรมที่ชอบ แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว


AslowM

AslowM

FULL PROFILE