เซรั่มฟื้นบำรุงผิวขวดสีฟ้าออกใหม่จากลังโคม ดีจริงสมคำร่ำลือหรือมั๊ย?

2 3
สาวกลังโคมตัวจริงอยู่ทางนี้ค่าาาา รีบออกตัวก่อนเลย อยากจะโชว์ให้โลกได้รู้ว่าเรานี่แหละแฟนพันธ์แท้ คือเราชอบสกินแคร์ของนางมาก เพราะรู้สึกว่าใช้แล้วถูกกับผิวเราดี ยิ่งตัว GENIFIQUE นะโอ้โห ไม่ต้องพูดให้เยอะแยะ บอกได้แค่หมดไปแล้วไม่รู้กี่ขวด 5555

นี่ล่าสุดเราเข้าไปตามดูในเพจมา เราเห็นว่านางได้ออกเซรั่มใหม่มาน่าใช้มาอีกละจ้า เป็นเซรั่มขวดสีฟ้า เคลมแรงๆว่าเป็น เซรั่มตัวท็อป ที่รวมเอาส่วนผสม whitening เริดๆมาไว้ในขวดเดียว ไม่ว่าจะเป็น แพลงตอน Vit-C ควินัว และสาหร่ายสีแดง มันเก๋ตรงไหนรู้มั้ยคะ ติ๊กต๊อกๆๆ
ก็ตรงเค้ารวมมาให้แล้วแบบขวดเดียวจบ อยากใช้ตอนไหนก็เลือกเอาเลยค่ะ เพราะเป็นแบบหัวปั๊มสองหัวในขวดเดียว  แบ่งกลางวันและกลางคืนให้แบบชัดเจนไม่ต้องกลัวงง

คือด้วยความที่อยากได้ก็เลยวอแวโทรไปหาพี่สาวให้เขาแวะซื้อมาให้ และนางก็ใจดีเว่อร์ เลิกงานเสร็จนางไปซื้อให้เราด้วยจ้า เอามาลองแบ่งกันใช้ เพราะสภาพผิวของเรากับพี่สาวคล้ายๆกัน นางก็ชอบแอบมาขโมยพวกครีม,เซรั่ม,เมคอัพเราใช้อยู่บ่อยๆ อยากขโมยดีนักก็ให้ซื้อมาให้ซะเลย555  

ในที่สุดก็ได้เวลาบ้าเห่อครีมแล้วสินะ สิ่งแรกที่ทำหลังจากได้เซรั่มคือแกะสิคะ วอแวมานานละ อยากจะลองเนื้อสัมผัสสักหน่อยว่าจะดีจริงมั้ย คุณพระ! เนื้อมันดีเว่อร์ เนื้อเซรั่มนุ่มมากส ซึมเข้าผิวได้เร็วมากสไตล์ลังโคม ไม่เหนียว ไม่หนักผิว บางเบาแต่ให้ความชุ่มชื้น กลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ดีงามรู้สึกดี อันนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว (แต่ถ้าใครกลัวแพ้ง่ายก็ให้ไปลองเนื้อเซรั่มที่เคาเตอร์ก่อนก็ได้นะ)

อีกอย่างที่เราชอบคือมันพกพาสะดวก ส่วนตัวเราเดินทางบ่อยจะให้มาพกครีมสี่ห้ากระปุกมันก็จะดูยุ่งยาก อันนี้พกแค่ขวดเดียวจบเลย ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงคอนเฟิร์มว่าดีงามสมคำร่ำลือจริงๆ (อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะ) ส่วนตัวเราถูกจริตกับนางเราเลยชอบ มีใครได้ไปลองมากันแล้วบ้าง มาแชร์กันหน่อย!


yummie

yummie

FULL PROFILE