รีวิวลดฝ้าด้วยตัวเอง ครีมทาฝ้าหลักร้อย ไม่ทำร้ายผิว ฝ้าจางลงได้ไม่ต้องพึ่งเลเซอร์

47 17
สวัสดีค่าาา ไม่ได้เขียนรีวิวซะนาน วันนี้เรามีครีมลดฝ้า กระมาแนะนำ ใครมีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าต้องมาส่องกันแล้ว
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าตอนนี้บิ๋มอายุ 27 แล้ว เริ่มมีฝ้า กระ จุดด่างดำเข้ามากวนใจในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นอกจากกันแดดแล้ว ก็ต้องมีตัวช่วยเข้ามาเสริมเฉพาะเรื่องฝ้า ซึ่งตัวนี้เราใช้มาซักระยะแล้ว น่าจะเกือบจะเดือนนึงได้ ผลลัพธ์ที่ได้น่าพึงพอใจมาก ใครกำลังเผชิญปัญหานี้อยู่มารวมกันตรงนี้เลยค่า

สกินแคร์ตัวที่เราจะแนะนำก็คือตัว Melamii Anti Melasma นั่นเอง ตัวนี้เขาได้เคลมว่าเป็นครีมทาฝ้า 4 in 1 ที่ช่วยลดเลือนฝ้า ป้องกันฝ้าเกิดซ้ำซาก ยับยั้งต้นตอฝ้า และช่วยให้ผิวหน้าขาวเป็นธรรมชาติ ซึ่งจากที่อ่านมาเค้ามีส่วนประกอบสำคัญหลักๆ อยู่ 4 อย่าง คือ
1.  Melatein-X ที่ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยปรับสีผิวขาวสว่าง ดีกว่าอาร์บูติน 80 เท่า
2. Botanical Extract Complex B สกัดกั้นการส่งผ่านเม็ดสีผิว ช่วยบำรุงผิวขาวใส
3. Vitamin B3 กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยผิวกระจ่างใส
4. Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้ผิวเต่งตึง
โดยเค้าเคลมว่าทำให้ฝ้าดูจางลง และผิวขาวเนียนใสขึ้นใน 7 วัน ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ปลอดภัยกับผิวแน่นอน

ตัวเนื้อครีมจะเป็นเนื้อครีมกึ่งเซรั่มสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ แต่ก็ยังให้ความรู้สึกชุ่มชื้นกับผิว เหมือนผิวหน้าเราอิ่มน้ำ แต่ไม่เมือกเป็นสังขยา เราใช้ทาหลังล้างหน้าเช้า-เย็นทั่วหน้า เน้นตรงที่เป็นฝ้าหน่อย ตัวครีมไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ ใครเป็นคนผิวแพ้ง่ายน่าจะเลิฟตัวนี้มาก ๆ เพราะเราเองก็ชอบมากๆ เลย

รูปก่อนใช้จะเห็นได้ว่าเราก็จะมีฝ้า กระบนหน้าเยอะมาก ซึ่งบริเวณโหนกแก้มจะเยอะเป็นพิเศษ ยิ่งอายุมากขึ้น พวกฝ้า กระต่างๆ ก็จะหายยากมากขึ้นไปอีก T T


และรูปนี้คือรูปหลังใช้ครีมทาฝ้าเมลามิมาได้ประมาณ  เดือน ซึ่งหมดไปหลอดนึงแล้ว ตอนนี้ใช้หลอดที่สามอยู่ ทุกคนจะเห็นได้ว่ากระ จางลงอย่างเห็นได้ชัด ตัวสารสกัดที่เขาใส่มาก็ค่อนข้างตรงเคลมเลย ส่วนตัวเราชอบตรงที่หน้าที่เคยดูหมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น สีผิวเรียบเนียนเสมอกันมากขึ้นด้วย 


สรุปแล้วตัวนี้เป็นสกินแคร์อีกหนึ่งตัวที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนเก็บไว้ในอ้อมอกอ้อมใจมากๆ เพราะผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างน่าพึงพอใจมากเลยทีเดียว เราเองพอเวลาทำเลเซอร์ทำหัตถการต่างๆ ผิวเราก็จะยิ่งแพ้ง่ายเข้าไปอีก การใช้ครีมจึงเป็นทางเลือกนึงที่เราชอบมากกว่า ตัวนี้มาในปริมาณ 8 กรัม ราคา 200 กว่าบาท เห็นผลได้ชัดเจนในระยะยาว ชอบมาก เพื่อนๆ คนไหนเคยใช้ตัวนี้หรือมีสกินแคร์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำที่ใช้แล้วเห็นผล เข้ามาแชร์กันได้เลยนะค้าาาา



Nachayaya

Nachayaya

FULL PROFILE