วิธีจัดการจุดด่างดำด้วยเงินเพียง 15 บาท คุมความมัน 12 ชม!

6 2
สวัสดีคร้าทุกคนวันนี้ใบเฟิร์นจะมาอวดวิธีจัดการจุดด่างดำด้วยเงินเพียง 15 บาทเท่านั้นเอง แถมยังทำให้หน้าอมชมพูทันทีที่ใช้อีกด้วย สามารถควบคุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง !!!!

ซึ่งความคุ้มค่าที่สามารถจัดการกับปัญหาผิวของใบเฟิร์นได้ นั่นก๋คือ POND’S WHITE BEAUTY นั่นเอง ตัวนี้เป็นสูตรออร่าบูส &เคลียร์!
บอกก่อนนะ ว่าปกติใบเฟิร์นเป็นคนที่มีจุดดำดำบนหน้าเยอะมาก แต่จะไปเลเซอร์ก็แพงอะ บวกกับมีงบประมาณน้อยนิด เลยลองไปเดินดูครีมในเซเว่น เผื่อจะมีอะไรที่สามารถลดจุดด่างดำได้บ้างแล้วก็สะดุดตากับคำว่าไวท์เทนนิ่ง x10 เคลียร์ทุกจุดด่าง ดำของ POND’S ตรงตามที่ต้องการเลยที่เดียวและยังเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่การันตีเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย เลยตำมาอย่างด่วนเลยจ้า
มาดูเนื้อครีมบ้างดีกว่า ถึงมันจะค่อนข้างเนื้อแมทช์ แต่ก็ยังเกลี่ยง่ายอยู่นะ ตอนแรกก็คิดว่าจะเป็นคราบขาวๆ แต่ว่าปล่อยสักพักมันก็ซึมเข้าผิวและปรับให้เข้ากับสีผิวเราอยู่ โอเคเลย แต่โดยรวม มันค่อนข้างซึมไว ช่วยทำให้ผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี กันแดดได้ถึง SPF30 PA+++ และมีส่วนผสมของวิตามิน B3 C และวิตามิน E สามารถลดจุดด่างได้ตามต้องการ ที่สำคัญมากๆๆ คือมันควบคุมความมันได้ถึง 12 ชม.
ส่วนผลลัพท์นั้น หลังจากใช้มาประมาณอาทิตย์เดียว อาจจะยังไม่เห็นภาพว่ามันดีจริงหรือไม่ เรามีภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังใช้มาให้ดูกันด้วยว่ามันช่วยลดจุดด่างดำ ผิวหน้าสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจริงๆ 
ส่วนตัวที่ใช้มาสักพัก บอกเลยว่าชอบมากเพราะรู้สึกได้ว่า พอแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนนานมากขึ้น ซึ่งปกติเป็นคนที่เครื่องสำอางหลุดง่ายมากๆ และหน้ายังมันง่ายอีกด้วย แต่ตัวนี้นอกจากเครื่องสำอางจะติดทน ยังควบคุมความมันได้นานเกือบทั้งวันจริงๆ
นี่ก็เป็นวิธีจัดการจุดด่างดำบนหน้าที่เฟิร์นลองแล้วมันได้ผลจริงๆระดับนึง แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและปัญหาผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ แต่ถ้าใครอยากลอง ก็สามารถไปเอามาลองเล่นก่อนได้ แค่ 15 บาท เองที่เซเว่นทุกสาขาหรือแบบกระปุกตามห้างทั่วไปเลยค่ะ
ส่วนวันนี้ใบเฟิร์นไปก่อนนะคะ
สวัสดีค่า


BaiFern Patchara

BaiFern Patchara

สวัสดีค่ะ Baifernpuka ค่ะ สามารถติดตามผลงานการรีวิว และสอบถามเข้ามาได้เลยนะคะ

FULL PROFILE