แต่งหน้าแบบวัยรุ่นเมกัน ฝอเวอร์ฉบับ Ver.88

7 2

โห้ยยยยยหายไปเป็นแรมปี กลับมาทั้งทีก็ขอปัง ปั่วะๆๆๆ แน่นกว่าไขมันในร่างก็หน้าบ่าวนี่แล่ะเจ้าค่ะแม่นาย ถึงจะฝอแบบเมกันแต่เครื่องสำอางค์นั้นหาซื้อง่ายมากเพราะบ่าวมากับแบรน Ver.88 ช้าอยู่ใยไปชมกันสิเจ้าคะ

อ่ะหน้าปังมันก็ต้องหน้าเนียนใช่ปะ แล้วดูสภาพหน้าบ่าวสิเจ้าคะเหมือนโดนมนต์กฤษณะกาลีของคุณพี่เดชยังไงอย่างงั้น มาค่ะจะใช้รองพื้นแบบซองฉาบให้ดู ไม่พูดถึงม่ายด๊ายยยยเพราะ Ver.88 เขามีรองพื้นแบบซองแล้วท่าน 88บาท เองอะพกไปร้อยเดียวแถมได้เงินทอน พกไปเติมหน้าตอนสงกรานต์ยังได้

บ่าวใช้รองพื้นเบอร์ #23 Natural Beige เหมาะกับคนผิวขาวเหลือง

ถ้าเบอร์ #21 Light Beige จะออกไปทางโทนขาวชมพู

เอ้าหน้าเนียนปั๊บอย่างกับคนที่มีหน้าดีมาตลอดชีวิตเลยอ่า ปกปิดแน่นแต่ไม่หนาเหมือนหน้าบ่าวนะเจ้าคะ ต๊กใจคะคุ๊ณณณเห็น texture เหมือนจะไม่ปิดใดๆแต่ปิดสนิทศิษย์ส่ายหน้า

ตามมาด้วยดิวอี้เขาก็มีแบบซอง โอ้ยยยยยดีเวอร์ 88บาท ใครที่อยากโกลวแบบฉุกละหุกไปงานก็สามารถซื้อแบบซองมาใช้ได้เจ้าค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆอะชอบ สามารถทาที่ตัวได้ด้วยนะ บ่าวลงหลังจากรองพื้นเรียบร้อยแล้ว แต้มตามโหนกแก้ม สันจมูก กระจับปาก คาง รึตรงไหนก็ได้ที่คุณอยากจะให้มันพุ่งเตะหน้าใครบางคน

เซตหน้าให้ปั่วะๆๆด้วยแป้งดินน้ำมันตัวดัง Ver.88 Bounce Up Pack

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่อยากจะแนะนำเอาไปใช้ในวันสงกรานต์ เพราะมันกันน้ำมากกกกกเวอร์ ฟิลเคลือบแก้วรถยนต์อ่ะ น้ำจะสาดมาทิศทางไหนฉันก็ไม่กลัวไรงี้

เทคนิคลงสีแก้มให้ติดทนก็ใช้ลิปนี่แล่ะเจ้าค่ะ  ด้วย Ver.88 Holiday Lip Pencil Set อูยจัดมาเซตเดียวได้ตั้ง 6สี  เขียนลื่น สีชัด ติดทน สามารถใช้ได้ทั้งหน้าไม่ว่าจะทาตา ทาแก้ม ทาปาก สวยครบจบในกล่องเดียว

เขียนคิ้วด้วย Eity Eight Waterproof Eyebrow Pencil  ความดีงามคือนางเส้นเล็กมากกเพียงแค่ 1.5 มิล  มีสองสีให้เลือกสรร 

- 81 Dark Brown
- 82 Brown


พาเลทตาที่จะใช้ในวันนี้เป็นอะไรที่กรี้ดมากเพราะชอบไปลองเล่นที่อีฟแอนบอย ฮ่าๆ

Ver.88 Glam Shine Cream Eyeshadow Palette อายแชโดว์เนื้อครีมที่ดีงามมพระราม3มั่กๆเจ้าค่ะคุณเพ่ สีแรงชัดจัดเต็มอ่ะไม่เชื่อดู


ปัดขนตาด้วย Ver.88 Glam Rock Nonstop Long & Curl Waterproof Mascara ชื่อยาวมากจ้า กันน้ำกันเหงื่อปัดแล้วเป็นเรียงเป็นแพเจ้าค่ะ บ่าวเอามาปัดคิ้วด้วย ช่วงหลังๆเวลาไปไหนมาไหนไม่ค่อยชอบเขียนคิ้วก็จะอาศัยเอามาสคาร่ามาปัดนี่แล่ะจ้า

ตบท้ายด้วยความหนังปลาทูแม่กรองหน้างอคอหัก ด้วย Eity Eight Illuminating Palette

ปัดวนไปค่ะ พาเลทเดียวได้ตั้ง6หลุมโอมากค่ะแม่นาย

เอ้ามามุงจ้าาา มนต์กฤษณะกาลีได้ออกไปจากตัวข้าแล้ว พบกับร่างใหม่ฉันสวยแล้วว!

เพื่อนๆสามารถแต่งตามได้เลยง่ายมากเครื่องสำอางค์อาจจะไม่เหมือนแต่เอามาอะแด๊บได้เด้อ หรือว่าใครสนใจอยากลองเล่นแบรน ver.88 ที่อีฟแอนบอยก็มีนะไปลองเล่นดู หรือขี้เกียจไปก็นอนๆเข้าเพจเฟสบุคเขาดูก็ได้ ชื่อเพจตามแบรนเลย จะแต่งใสๆวันธรรมดาก็ได้ จะฟาดหนักก็เอาอยู่

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันน้า ไว้จะมาใหม่เจ้าค่ะ


fernfrancesca

fernfrancesca

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามและพูดคุยกันน้า

FULL PROFILE