ITEMS UPDATE #92 รวมไอเท็มออกใหม่ รู้ว่าตาถึง แล้วตังค์ล่ะถึงมั้ย

17 5
สวัสดีจ้าา ใครรออัพเดทไอเท็มออกใหม่อยู่บ้าง วีคนี้บอกเลยว่า "แมสมาแล้ว" ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดไอเท็มโดนๆ มาให้ได้พังกันเช่นเคย เพราะเรารู้ว่าทุกคนตาถึง แล้วตังค์ล่ะถึงมั้ย?!?


URBAN DECAY


สีสันจัดเต็ม กับงานเมคอัพสนุกๆ จาก Urban Decay ที่ล่าสุดร่วมกับ คริสเตน ลีแอนน์ ออกเมคอัพคอลเลคชั่นแห่งความฝันที่เป็นจริง UD X Kristen Leanne ที่รวมอายแชร์โดว์โทนหวาน อย่างสีพีช ทั้งเนื้อแมตต์ และชิมเมอร์ ออกมาให้ได้สนุกกัน
  • Kaleidoscope Dream Eyeshadow Palette 11 เฉดสีเจิดจ้า ทั้งสีเหลืองเหลือบวาว สีสว่างสดใส และสีดูโอโทน แบบแยกถาดที่สวยจับใจ ราคา 1,950 บาท
  • Daydream Eyeshadow Palette อายแชโดว์เนื้อแมตต์ 5 เฉดสีใหม่ ราคา 1,400 บาท
  • Beauty Beam Highlight Palette พาเลตต์สีไฮไลต์ยอดเยี่ยม 3 เฉด ช่วยเพิ่มความเปล่งประกาย ราคา 1,400 บาท
  • Urban Decay Vice Lipstick ลิปสติกเนื้อเมตต์ 3 เฉด ที่เข้ากับคอลเลคชั่นนี้สุดๆ
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Urban Decay ทุกสาขา , Sephora และช่องทางออนไลน์ (กดสั่งออนไลน์จากเว็บไซต์ Urban Decay ได้ราคาดีกว่านะ อิอิ)



MAYBALINE


อยากลองเลยค่ะซิส ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ Super Stay Matte Ink ตัวใหม่จาก
MAYBALINE ที่เค้าการันตีว่า จูบยังไงก็ไม่หลุด ติดทน 16 ชั่วโมง ลิควิดลิปสติกเนื้อแมทที่บางเบา ไม่หนักปาก มาพร้อมแปรงจุ่มทรงไดมอนด์หัวเรียวแหลมเข้าถึงมุมปากได้ง่ายและแม่นยำกว่าที่เคย ช่วยให้ไม่เลอะขอบปาก เนื้อสีสดเกลี่ยง่าย สีไม่เพี้ยน ไม่ตกร่อง มีให้เลือก 10 เฉดสี ราคาแท่งละ 249 บาท

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ MAYBALINE ทุกสาขา , และช่องทางออนไลน์



EXTICA


งานเกาหลี เมทาลิค ต้องไอเท็มนี้เลย EXTICA EXTREME 3 IN 1 LIQUID EYESHADOW ตัวนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว เพราะเป็นได้ทั้งลิปลิควิด อายแชโดว์ และไฮไลท์ เรียกว่า สวยครบจบในแท่งเดียว มีให้เลือก 5 เฉดสี ราคาแท่งละ 319 บาท
  • EYESHADOW ปรับดวงตาให้ดูสว่าง สดใส
  • HIGHLIGHT วิ้งๆ เติมผิวให้สวย
  • GLOSS เติมปากให้ฉ่ำวาว

หาซื้อได้ที่ : ร้าน Eveandboy และ ช่องทางออนไลน์



SHU UEMURA


คุชชั่นซากุระ จากรองพื้นรุ่น petal skin ที่ได้รับนิยมของ ชู อูเอมูระ ได้พัฒนาสูตรมาในรูปแบบคุชชั่น เพื่อสะดวกต่อการใช้งานมากขึ้น Petal Skin Cushion Foundation SPF 25 PA+ Pre Set ช่วยแต่งผิวให้ดูเปล่งปลั่ง สดชื่น เนียนสวยแบบไม่มีรูขุมขนได้ทุกที่ ทุกเวลา มีให้เลือก 6 เฉดสี ราคา 2,100 บาท (รีฟิว 1,600 บาท) ใช้คู่กับ Mist และ Skin Perfector บอกเลยว่าเริ่ดด

หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Shu uemura ทุกสาขา , และช่องทางออนไลน์



NO 7


มีของใหม่ออกมาให้ลองกันอีแล้ว กับเซ็ตบำรุงผิว No7 Early Defence ที่มาพร้อมกับ 3 ไอเท็มกุญแจสำคัญสู่ขั้นตอนการดูแลผิวสวย ด้วย Day cream บำรุงผิวสำหรับกลางวัน Night cream สำหรับกลางคืน และครีมทารอบดวงตา
  • Day cream มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบาพิเศษ มี UVA protection และ SPF15 ช่วยบำรุงและปกป้องผิว ราคา 1,000 บาท
  • Night cream เติมความชุ่มชื้น ป้องกันความร่วงโรยของผิวในแต่ละวันอย่างต่อเนื่อง ราคา 1,000 บาท
  • Eye cream รอบดวงตา อุดมไปด้วยวิตามินซีที่ช่วยในการลดอาการบวมและรอยคล้ำรอบดวงตา ราคา 850 บาท

หาซื้อได้ที่ : ร้าน Boots ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์



DR. CINK


สกินแคร์ยอดนิยมจากไต้หวัน เข้าไทยแล้วว กับไอเท็มเมคอัพ และสกินแคร์น่าลองหลายตัว อย่าง
  • Hydrating Serum เซรั่มล็อคความชุ่มชื่น เนื้อบางเบา ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่ทำให้หน้ามัน แต่ฉ่ำวาวแบบสาวผิวสุขภาพดี พร้อมปรับผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น เมคอัพติดทนนานตลอดวัน ราคา 1,380 บาท
  • Complexion Whitening Mask ฟื้นบำรุงผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากวิตามินซีสูตรเข้มข้น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ปรับผิวหน้าให้สว่างใสดูมีสุขภาพดี ราคา 399 บาท
  • CC Cream SPF 35 ปรับผิวก่อนแต่งหน้า ให้ดูสวย มีส่วนผสมของสารกันแดด ราคา 1,250

หาซื้อได้ที่ : ช่องทางออนไลน์




BIOTHERM


ออกใหม่อีกแล้วจาก แฟนไบโอเธิร์มห้ามหลาด เซ็ตบำรุงผิว AQUASOURCE หอมกลิ่น กรีน ซิตรัส (watery green citrus) สัมผัสใหม่แห่งความสดชื่น มีมาให้ลองกัน 3 ไอเท็ม
  •  AQUASOURCE AURA CONCENTRATE เซรั่มเพื่อผิวดูกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิวมอบความเปล่งประกายดูเป็นธรรมชาติ ขนาด 50 ml. ราคา 1,800 บาท
  • AQUASOURCE MILKY LOTION มิลค์กี้โลชั่น เสมือนเติมน้ำให้ผิว มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ขนาด 200 ml. ราคา 1,500 บาท
  • AQUASOURCE GEL มอยเจอไรเซอร์เนื้อเจลมอบความชุ่มชื้น เปลี่ยนผิวแห้งขาดน้ำให้ดูเปล่งปลั่ง แลดูมีออร่าทุกวัน ขนาด 50 ml. ราคา 1,800 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ Biotherm ทุกสาขา , และช่องทางออนไลน์



SOAP&GLORY


ปิดท้ายด้วยไอเท็มน่าโดนจาก SOAP&GLORY เห็นหลอดแบบนี้ไม่ธรรมดานะ เพราะมันคือ SIT TIGHT 4-D ตัวช่วยให้เรียวขา สะโพก และบั้นท้ายของเราเรียบเนียน มาเป็นหลอดพร้อมหัวนวดสำหรับใช้กระชับสัดส่วนโดยเฉพาะ ขนาด 125 มล. 790 บาท

หาซื้อได้ที่ : ร้าน Boots ทุกสาขา








กลับมาติดตามไอเท็มอัพเดทได้ใหม่สัปดาห์หน้า ที่ Jeban.com นะจ๊ะ


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE