ไปทำสปากันนน~~~~

11 2
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน แพรวกลับมาแล้วค่ะ :) ไม่ได้เจอกันนานเลย มีใครคิดถึงกันบ้างมั๊ยเอ่ยยย วันนี้แพรวจะมาแบ่งปันประสบการณ์การทำสปากันนะคะ จะเป็นยังไงมาดูกันเลยยย~~~
หลังจากที่ผ่านช่วงรับปริญญามาอย่างหนักหน่วง ทำให้เกิดอาการปวดเมื่อย ผิวพัง ผมพัง เลยต้องมาซ่อมร่างกันซักหน่อย ;)
เริ่มจากการเลือกร้านที่เดินทางสะดวกราคาไม่แรงมากมีบริการครบตามที่ต้องการ เลยมาจบที่ร้าน  Tresure ที่สยามค่ะ เรียกได้ว่าทำสปากันเสร็จเดินช็อปปิ้งกันต่อได้เลย555555
พอเดินเข้ามาในร้านจะมีพนักงานต้อนรับยืนให้บริการอยู่ เราสามารถแจ้งได้เลยว่าเราอยากได้บริการอะไรบ้าง ของแพรวได้จองล่วงหน้ามาก็แจ้งชื่อกับเขาได้เลยค่ะว่าจองมาแล้วชื่ออะไร 
จากนั้นพนักงานก็จะพาเราขึ้นมายังชั้น 2 ของร้านซึ่งเป็นส่วนของ Lobby โซนนี้ตกแต่งได้น่ารักมากๆเลยค่ะ ชอบมากๆๆๆๆ
จากนั้นพนักงานก็จะให้เรากรอกประวัติเล็กน้อยว่าเราแพ้อะไรมั๊ย มีโรคประจำตัวอะไรรึป่าว รวมถึงถ้าใครเลือกการนวด oil ก็จะมี oil หลากหลายกลิ่นมาให้เลือก
วันนี้แพรวเลือกโปรแกรม Morning Shining Spirit  ที่มีทั้งการขัดผิว นวดบำรุง หมักผม และนวดหน้า เรียกว่าครบจบในโปรแกรมเดียวกันเลย :)
จากนั้นพี่พนักงานก็จะนำรองเท้ามาให้เราเปลี่ยนและพาเดินไปยังห้องนวด 
ถึงแล้วห้องของเราในวันนี้กลางห้องก็จะมีเตียงนวดวางอยู่ ด้านข้างจะเป็นตู้เสื้อผ้า อ่างล้างหน้า และห้องน้ำ
พอเข้ามาถึงพี่พนักงานก็จะให้เราเปลี่ยนเป็นชุดคลุมอาบน้ำ จากนั้นจึงเริ่มด้วยการหมักผมด้วยน้ำมันมะกอกและกลีบกุหลาบ
โปรแกรมนี้เริ่มจากการหมักผม ขัดตัวด้วยตะไคร้ นวด oil  และนวดหน้า แต่ละชั้นตอนใช้ผลิตภัณฑ์ของทางร้านที่สั่งผลิตเอง สำหรับแพรวถือว่าโอเคเลยค่ะพี่พนักงานใส่ใจในทุกๆขั้นตอนรู้สึกผ่อนคลายมากๆ ชอบนวดหนักนวดเบาบอกได้ ปวดเมื่อยตรงไหนเป็นพิเศษก็แจ้งได้เลยค่ะ นวดไปคุยกันไป นอนหลับไปก็ครบ 4 ชั่วโมงพอดี
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชอบการทำสปาแนะนำเลย หลังทำผิวใสขึ้นละเอียดขึ้น ผมนิ่มขึ้นหอมกลิ่นกุหลาบด้วยชอบมากๆๆๆ หอมข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว สำหรับวันนี้แพรวขอลาไปก่อน ช่วงนี้หน้าฝนดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ จนกว่าจะพบกันใหม่ . . . :)


Pafable

Pafable

สวัสดีค่ะ แพรวนะคะ มาแบ่งปัน เล่าเรื่อง life style แชร์เครื่องสำอางที่ชอบ ช่วงนี้มีอะไรดีอะไรน่าลองกันนะคะ

FULL PROFILE