หลุมสิวรักษาได้

4 3
ฮัลโล่ลลลลลลลลล...สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนหายไปนานนนมากกลับมารีวิวหน้าอีกครั้ง(อย่างจริงจัง)ใครที่เคยติดตามผมก็อาจจะมีคุ้นๆหน้ากันบ้างละ เอาละเพื่อไม่ให้การเสียเวลาเข้าเรื่องเลยนะ321...!!
เมื่อ3ปีที่ผ่านมาเคยเข้าคอสตัว miracle deep gold มาแล้ว ซึ่งเป็นตัวเลเซอร์ Emarrix ที่ทุกคนรู้จักกันนั้นแระครับ ครั้งแรกที่เข้ารักษาหน้าดีขึ้น75%(ทันที) ทําไปแล้ว6ครั้งผมก็เว้นช่วงในการรักษาเช่น
-ครั้งที่1-3ทําเดือนละครั้ง
-ครั้งที่4 -6ทํา3เดือนครั้ง
>>>ประมาณนี้< <<
(คุณหมอต้องเป็นคนประเมินนะแจ๊ะ!!ไม่ได้ทําตามใจฉันนะออเจ้า^^)
ทําไมต้องรักษาทําไมต้องเข้าคอส Miracle Deep gold?
อ้าวววววว....คําตอบแรกเลย คือมั่นใจไงว่าทําแล้วหน้าจะเปลี่ยนจากผีให้เป็นคนได้5555+
เรื่องของเรื่องคือ ผมเคยเป็นผีมาเอ้ยยยย!...ไม่ใช่ ผมเคยเป็นสิวช่วงวัยรุ่น เกิดการแพ้อย่างรุนแรงด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับผิวหน้าและสถาพอากาศรวมถึงการทําความสะอาดใบหน้าที่ไม่สะอาดเลยยยยทําให้หน้าเป็นสิวอุดตัน มีริ้วรอย รอยแผลเป็นหลุมสิว (มีทั้งแบบจิกลึกแบบตื่นแบบกว่าง) ผิวไม่เรียบเนียน รูขุมขนไม่กระชับ หน้ามันมาก สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวแพ้ง่าย หน้าแก่กว่าอายุ สิ่งเหล่านี้เป็นมานานนนนนนถึง 6 กว่าปีทําให้ผมหมดความมั่นใจในตัวเองอย่างมากกกก ด้วยความที่เรามีความฝันอยากทํางานสายการบินที่เราชอบ อยากทำงานบริการ และเคยคิดอยากเป็นนายแบบ(ถึงแม้หน้าตาไม่ได้ก็ตามก็แค่ฝันว่าอยาก5555)เลยทําให้ผมคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองสักที... หึหึ สู้ตาย (เก็บกดไง โดนล้อมาตลอด)

Miracle Deep Gold รู้จักได้ไง?
อ๋อเห็นเว๊บๆๆในเฟสบุ๊คทีแรกไม่ได้สนใจไรหรอกคงคิดว่าต้องแพงมากๆแน่เลยบังเอิญวันนั้นผ่านหน้าคลีนิคพอดีอารมณ์ตอนนั้นเหมือนโดนผีพลักเข้าไป555+งงมาก!!
เจอเจ้าหน้าที่พอดี เลยปรึกษาเรื่องหลุมสิวโดยเฉพาะ คุยไปคุยมารู้สึกประทับใจยังไงไม่รู้เหมือนมาถูกทางแล้วหลาย วันต่อมาเลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาอีกครั้งแล้วรักษาหลุมสิวทันทีจนถึงทุกวันนี้อย่างที่ผมเคยลงรีวิวไว้แล้วบ้าง ช่วงปีสองปีนี่แระที่ผมไม่ได้เข้าไปรีวิวอะไรอีกเลยจริงๆแล้วผมไม่ได้หายไปไหนหรอก จริงๆแล้วก็อยากเข้ามารีวิวตลอดเลยแระ แต่ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาเคยแอบนอกใจไปรักษาเลเซอร์ตัวอื่นมาบ้างละแต่ผลออกมาไม่สมหวังเลยต้องกลับมาทําตัว miracle deep
gold เหมือนเดิมเพราะมันใจแล้วว่าสําหรับผมตัวนี้เจ๋งสุดแล้ว!!!!!ดูจากผลลัพธ์ที่ออกมานั้นผิวหน้าแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน หน้าแน่นชึ้น(หน้าเล็กลง) ผิวเรียบขึ้นหลุมก็เรมิ่ ตื้นขึ้น สิวแห้ง หน้ามันน้อยลง มีแต่คนทักว่าไปทําอะไรมา เวลาส่องหน้าในกระจกเชื่อป่ะ..!แอบยิ้มคนเดียวในห้องนํ้าอะ ฮ่าาๆ (ใครที่เป็นปัญหาแบบเราจะเข้าใจความรู้สึกนี่ดี)

ถาม..ทำไมรักษาตัว miracle deep gold ดีอยู่แล้วทำไม่ต้องไปลองเลเซอร์ตัวอื่นด้วยอีกละ อ้าวววว... ผมคนหนึ่งแระ เป็นคนที่ชอบลอง ลองผิดลองถูก แล้ววัดผลลัพธ์มันดีจริงหรือไม่จริง ถ้ามันไม่ดีจริงคือจบไม่ทำต่อ!!!
อธิบายให้เห็นภาพง่ายๆนะครับ...เหมือนเรามีแฟนคนหนึ่งเค้าดีกะเรามากๆๆๆแต่ใน-ขณะะเดียวกันนั้นเราแอบคิดนอกใจไปหาคนอื่น แอบไปเจอคนอื่น เพราะคิดว่าคนอื่นนั้นดีกว่าแฟนที่เราคบอยู่.พออยู่ไปสักพักพึ่งคิดได้ว่าเฮ้ยยย!!แฟนเก่าที่คบไปนั้นมันดีที่สุดแล้วเลยต้องขอกลับไปคบคนเก่าเหมือนเดิมไง(งงไหมอะพอเข้าใจป่ะ)55555+
กลับมาครั้งนี่จะไม่เหมือนครั้งก่อนจะรักษาหน้าอย่างเต็มทคี่ ปรึกษากับคุณหมอ คุณหมอบอกว่าจะเพิ่มเทคนิคที่ต่างจากครั้งแรก มันจะเหมือนกันหรือต่างกันมากน้อยแค่ไหนนั้นปูเสือรอชมกันเลยคราฟฟฟฟฟฟฟฟ^^
• รูปก่อนเข้าการักษา อย่างฮ่า แอบน่ากลัวไปหน่อย อิอิอ
ช่วงนั้นใชัชีวิตลําบาก อายเพื่อนๆ โดนล้อว่าไอหน้าสิว ไอหน้าหลุมอุกกาบาตบ้าง ต่างๆนาๆ
เวลาเพื่อนชวนถ่ายรูป ผมคนหนึ่งแระ จะไม่เข้าเฟรมผมจะเป็นคนเก็บตัวจะไม่ค่อยออกไปไหน
ชั้นตอนการรักษา
  • เริ่มต้นด้วยการทําความสะอาดผิสหน้าก่อน
  • หลังจากนั้น ทายาชา แล้วทิ้งไว้ 45นาที - 1ชม.
ชั้นตอนการรักษา 
  • เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดผิสหน้าก่อน 
  • หลังจากนั้น ทายาชา แล้วทิ้งไว้ 45นาที - 1ชม. 
  • เสร็จแล้วก็ล้างหน้า ล้างยาชาออกให้หมด จะกว่าผิวหน้าไม่รู้สึกลืนๆ
  • เป่าผิวให้แห้ง ใช้ไดร์เป่าแบบเย็นแบบร้อนสลับกันไปมา
  • ชั้นตอนนี้ สําคัญมาก คือ หน้าพร้อมโดนยิง(ยิงเลเซอร์) 5555
• ยิงเสร็จแล้ว ก็รับยากลับบ้าน แผลห้ามโดนนํ้า 1 วัน**แนะนํานะครับใครคิดอยากจะรกัษาหน้ายิงเลเซอร์ไปทําช่วงเย็นๆกว่าจะเสร็จแดดก็หมดพอดี
อกมาจะได้ไม่เจอกับแดด**
วันแรกหลังจากยิงหน้าเสร็จ
วันที่สอง
วันที่สาม - วันที่สี่
วันที่ห้า
วันที่หก
วันที่เจ็ด
ปล่อยให้ภาพอธิบายเรื่องราว ^^
จริงไม่จริงดูกันเอาเองนะครับ


มาไกลกว่าที่คิด ความรู้สึกตอนนี้ เหมือนได้ชีวิตใหม่ ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจเกินร้อย อิอิอิ หน้าเปลี่ยนไปเยอะ เหมือนไปทำศัลยกรรมมา555 เฮ้ยยยเอาจริงๆน่ะ ทั้งหน้ายังไม่เคยทำศัลยกรรมนะบอกเลย!! เพียงรักษาหน้า ไม่คิดว่าจะเปลี่ยนไปมากขนาดนี้
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
ครีมกันแดด
ว่าด้วยเรื่องครีมกันแดด. เฮ้ยยนมันสําคัญนะเว้ยยย!!
1.อีกตัวน้องใหม่ของเรา UV Essential Protection SPF 50+ PA+++ แหมบวกยกกําลังสามเลยทีเดียวครีมกันแดดที่ให้เนื้อครีมที่เป็นแบบ Smooth and Sillky มันเหมือนวิปครีบ เนื้อเบามากกกกกก!!!เวลาทาบนผิวแล้วรู้สึกเหมือนไพรเมอร์บางๆ ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า แถมปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอและยังช่วยให้ผิวสว่างขึ้นอีกด้วยใช้เป็นรองพื้นและปกปิดได้ดีใช้แล้วไม่รู้หนักหน้าสบายผิวพรอ้มป้องกันผิวจากรังสีUVAและ UVB โดยให้ค่า SPF สูงถึง 60 และพิเศษด้วยค่าป้องกันรังสียูวีเอ ถึง 3 เท่า (PA +++) และเพิ่มสารป้องกัน DNA และมีSuper vitamin E ช่วยต้านการเกิดริ้วรอยและแก่ก่อนวัยจากแสงแดด สีสําคัญ ไม่อุดตัน ไม่แพ้ และไม่แพงเหมาะกับทุกสภาพผิวคนเอเชียบ้านเรา
เอาไปเลยๆๆๆๆๆๆ 9.5/10

2. La Roche-Posay UVIDEA AQUA FRESH GEL SPF50/PPD23/ PA+++
ลาโรช โพเซย์เจลกันแดดสําหรับผิวหน้า ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB เหมาะสําหรับทุกสภาพผิวและผิวระคายเคืองง่าย เนื้อเจลครีมบางเบาเข้าสู่ผิวในทันที เนื้อสัมผัสที่บางเบาด้วยระบบการกรองแสงที่พอดีตัวนี้ใช้มานานพอสมควร เพราะช่วงทําเลเซอร์จะใช้ตัวนี้ตลอดเลย ผิวไม่แพ้ง่าย ใช้ได้ทุกสภาพผิวแต่ในระหว่างวัน ผิวค่อนข้างจะไปในทางมันๆนิดๆนะครับ หลังทาลงกันแดดแล้วต้องทาแป้งนิดหน่อยเพราะเนื้อครีมจะทิ้งรอยมันอยู่บ้าง
เอาไปเลยๆๆๆๆ 8/10

บํารุงผิว
3.MAT ส่วนตัวชอบตัวนี้มาก ด้วยเป็นเพราะเราเป็นคนผิวแทน เวลาเป็นสิวจะทิ้งรอยดําได้ง่ายหายช้าซึ่งตัวนี้สําหรับผม สามารถตอบโจทได้เลยทีเดียว
4.KB White ตัวนี้ท๊อปที่สุด คุณต้องมี ทาวันนี้ก่อนนอน ตื่นมาพรุ่งนี้รู้เรื่อง!! หน้าอิ่ม หน้าแน่น ผิวหน้าสว่างกระจางใสดูมีออร่า รอยแดง รอยดํา จางลงไวมาก คนที่เป็นฟ้า กระ สีผิวไม่เสมอ แน่ะนําตัวนี้ เอาไปติดตัวเลยครับ5.Whitening Moisturizing Cream ตัวนี้ขาดไม่ได้เช่นกัน หลังทําเลเซอร์ผิวหน้า แห้งมากกกกแต่ตัวนี้ช่วยได้เลยครับ และยังช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง

ยาทาผิว
6.โคจีติน ตัวนี้ทาช่วง หลังยิงเลเซอร์เสร็จใหม่ๆ ทาจนกว่าสะเก็ดแผลจะหลุดตัวนี้ช่วยเรื่องฆ่าเชื้อ ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นมากขึ้นลดอาการแสบร้อนหลังจากทําเลเซอร์เสร็จ และยังช่วยให้แผลหายเร็วยิ่งขึ้น.
***** รูปภาพทั้งหมดนี้ไม่มีการใช้เอฟเฟ็กเข้ามาช่วย เป็นการถ่ายภาพกล้องสดใช้โดยiPhon6s+ ภาพแต่ละครั้งถ่ายวันเวลา แสง มุมกล้องที่ไม่เหมือนกันอาจจะมีความแตกต่างนิดหน่อย และกระทู้นี้เพื่อรีวิวที่อยากจะแชร์เรื่องราวประสบการณ์ตัวเองเพื่อเป็นการบอกต่อให้กับทุกๆๆคน เป็นแนวทางการศึกษาข้อมูลทางเลือกอีก1ช่องทาง ไม่ได้มีตั้งใจทำเพื่อโฆษณา ถ้าหากผมเขียนข้อความอะไรไม่ถูกใจหรือ งงๆ ผิดพลาดไปต้องขออภัยด้วยนะครับและต้องขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่คอยให้กำลังใจและติดตามกระทู้ผมโดยมาตลอด และผมขอให้กำลังใจสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้า หมดกำลังใจ ผิดหวังกับการรักษาหลายๆที่ เอาประสบการ์ที่ผมให้มานั้นไปพิจารณาดูกันเอานะครับ ขอบคุณมากคราฟฟฟฟ แล้วจะกลับมาอีกเร็วๆนี่ครับ*****


abdulrosef

abdulrosef

สวัสดีครับ ชื่อ โจเซฟ
เดิมเป็นคนมีปัญหาเรื่องผิวหน้านักม๊ากๆๆๆๆๆ แพ้ครีมบวกการดูแลสมัยวัยรุ่นแบบผิดๆ
จนทำให้หน้าพัง กลายเป็นรอยแผลเป็น รอยแดง ริ้วรอย หลุมสิวทุกประเภท

เมื่อได้เข้าการรักษาที่เราเคยค้นหาข้อมูล ลองผิดลองถูก จึงได้สร้างบล็กนี้ขึ้นมา เพื่อแชร์เรื่องราวให้เพื่อนๆได้มีโอกาสเข้ามาอ่านข้อมูล

ทุกข้อที่ได้รีวิวลงไป เป็นการรีวิวจริงๆจากความรู้สึก และไม่ได้อิงข้อมูลตามหลักการมากนัก

หากมีข้อมูลที่ต้องการปรึกษา สามารถติดต่อเข้ามาได้เลยนะครับ

TikTok : Joseph-TH
Line : Josafe01

FULL PROFILE