ส่อง marimekko คอลเลคชั่นใหม่ มีชิ้นไหนน่าโดนบ้าง

10 2
ใครเป็นแฟนมารีเมะโกะบ้าง รู้มั้ยว่าแบรนด์นี้เข้ามาเปิดช็อปที่ไทยครบ 3 ปีแล้วนะ ความดีงามของลายพิมพ์บนผ้าของดีไซเนอร์ชาวฟินแลนด์ มันช่างถูกใจสาวเอเชียอย่างเราซะจริง โดยเฉพาะลายดอกป๊อปปี้ (Unikko) ซิกเนเจอร์ของแบรนด์นี้ ที่ดูดเงินในกระเป๋าเราไปได้ไม่น้อย >__<
ล่าสุด mirimekko ถือโอกาสพิเศษครบรอบ 3 ปี ออกกระเป๋า Tote Bag รุ่นพิเศษ Exclusive ขายเฉพาะในไทย ลายดอกป๊อปปี้ Unikko สีใหม่โทนชมพูและเบจ ดีไซน์ส่งตรงจากฟินแลนด์ วางขายแค่จำนวนจำกัด
ลายอูนิโกะสุดฮิตนี้ ออกแบบโดยดีไซเนอร์คู่แม่ลูกที่เป็นไอคอนนิคของแบรนด์มารีเมกโกะ คือ คุณไมยา (Maija) และคุณคริสตินา ไอโซลา (Kristina Isola) โดยปรับสเกลของลายให้ดูร่วมสมัยมากขึ้น จากลายดั้งเดิมที่มีอายุกว่า 50 ปี ซึ่งลายนี้ผลิตจำนวนจำกัดและจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

อยากได้ Tote Bag-Exclusively for Thailand แล้วใช่มั้ยล่าา แค่ช็อปมารีเมกโกะครบ 20,000 บาท หรือเก็บใบเสร็จจากแบรนด์ marimeko, แพนโดร่า, Cath Kiston, โจนาธาน แอดเลอร์ และ Tilda ครบ 5,000 บาท มาแลกซื้อกระเป๋าผ้าได้ในราคา 1,500 บาทเท่านั้น ของมีจำนวนจำกัด ได้ไม่เกินคนละ 3 ใบ ถึง 30 เม.ย. 61 ราคาป้าย 1,700 บาทนะจ๊ะ
นอกจากกระเป๋าลิมิเต็ดแล้ว มารีเมกโกะยังเปิดตัวแฟชั่นเสื้อผ้าธีม Growth Story ในคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2018 ที่บอกเล่าเรื่องราวการเติบโตจากรากเหง้าสู่การเจริญพันธุ์ที่บานสะพรั่ง ซึ่งไม่ได้หมายความถึงแค่พันธุ์ไม้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเส้นทางการเดินทางของการออกแบบและสร้างสรรค์จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ออกแบบเป็นลายพิมพ์ล็อกกิ (Lokki) ทิฟฟาแนว (Tiffanylle) และ รักกิ (Rakky) ที่มาพร้อมกับกระเป๋าและรองเท้าที่เข้ากั้น เข้ากัน
ดูแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นนี้แล้วบอกเลยว่า Ready to Wear จริงๆ มีหลายตัวที่โดนใจ เล็งไว้ จาก 20 คีย์ลุคลายพิมพ์ในแบบฉบับของมารีเมกโกะ ใครชอบลายไหนไปโดนนน
แฟนคลับมารีเมกโกะตัวจริง ตามไปอัพเดตเทรนด์ล่าสุดกันแล้ว ที่ร้านมารีเมกโกะ (Marimekko) ทุกสาขา 
  • มารีเมกโกะ แฟล็กชิพ สโตร์ ชั้น 1 โซนเอเทรียม 
  • เซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น G 
  • สยามดิสคัพเวอรี่, ชั้น 1 ลักซ์ แกเลอรี 
  • เซ็นทรัล ชิดลม, ชั้น G 
  • ดิเอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ และชั้น 1 
  • เซ็นทรัลพลาซา บางนา 

ใครโดนแล้วมาอัพเดทกันบ้างนะ


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE