ไนกี้เนรมิตรงาน “BKK ON-AIR” ฉลองครบรอบวัน AIR MAX DAY 2018

1 1
วันที่ 25 มีนาคมนี้ ไนกี้จะเนรมิตกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเป็นการฉลองวันแอร์แมกซ์เดย์ประจำปี 2018 ในรูปแบบพิเศษที่จะเปลี่ยนจินตนาการให้เป็นความจริง โดยชวนทุกคนให้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่ผสมผสานระหว่างพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมสุดล้ำจากรองเท้าไนกี้แอร์แมกซ์ 270 ซึ่งเป็นรองเท้าตระกูลแอร์แมกซ์ที่มีโครงสร้างแอร์ส่วนส้นเท้าสูงที่สุดที่ไนกี้เคยมีมา
และแฟนๆ แอร์แมกซ์จะได้เพลิดเพลินกับนิทรรศการ “MAXPERIENCE” ผลงานการสร้างสรรค์จากสอง Pionairs แห่งยุคอย่าง Apostrophy’s และวง Paradox รวมทั้งส่วนจัดแสดงแบบอินเตอร์แอกทีฟ “ART GALLERY” โดยศิลปินชาวไทยที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง ”พะยูน - ปัณพัท เตชเมธากุล” และ “คเชนทร์ วงศ์แหลมทอง” ช่างภาพระดับแนวหน้าของเมืองไทยนอกจากนี้ทุกท่านยังจะได้เติมพลังสร้างสรรค์ให้เต็มเปี่ยมด้วยกิจกรรมพิเศษอื่นๆ อาทิ การเสวนา มุมจัดแสดงรองเท้าแบบอินเตอร์แอกทีฟ และโซน DIY ต่างๆ และสิ่งที่ห้ามพลาดเลยคือการโคจรมาเจอกันระหว่าง Paradox วงร็อคแนวหน้าของเมืองไทยและ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เจ้าพ่อเพลงแร๊พที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้งาน BKK ON-AIR เป็นที่จดจำสำหรับแอร์แมกซ์เดย์ 2018 นี้
ใครที่สนใจก็สามารถไปร่วมงานนี้ได้ในวันที่ 25 มีนาคม 2016 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปที่ โกดัง The Link อโศก-มักกะสันสำหรับใครที่สนใจสนใจเข้าร่วมเวิร์คช็อปจาก 3 กลุ่มศิลปินสุดสร้างสรรค์ชื่อดัง อาทิ The Archivist, Kanith และ Red Light Lab สามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่ง เพื่อร่วมปลดปล่อยจินตนาการไปกับกิจกรรมสุดพิเศษในงาน BKK ON-AIR ได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.nike.com/events-registration/event?id=98803 เลยจ้า