รีวิวดินสอเขียนคิ้ว แบบคนหัดเขียน ตอบโจทย์เทศกาลสงกรานต์ เขียนง่าย เขียนคล่อง กันน้ำอี๊กก ต้องลองเด้อออ

5 2
สวัสดีค่าาาา วันนี้แจนมากับปัญหาที่สาวหลายๆ คนต้องเผชิญอย่างแน่นอนน แจนมี Item ลับ มาแนะนำเด้อออ ไปส่องโลด
นี่เบยย แบรนด์ Alisa Slim Auto Brown ดินสอเขียนคิ้วออโต้เนื้อฝุ่นน มี 2 สีนะคะ น้ำตาลเข้มและน้ำตาลอ่อน โดยที่แจนใช้คือน้ำตาลเข้มนะคะ แจนซื้อมาจาก facebook : Alisabeautybar ราคา 195.- เป็นแท่งๆ จะเล็กกระทัดรัดเหมาะมือมากๆ
มันดียัง ไหนไปดูกันเถอะ
ตัวนี้จะประกอบไปด้วย 2 หัวค่ะ อันแรกเป็นหัวดินสอแบบหมุนๆ โดยสามารถหมุนออกได้แต่ไม่สามารถหมุนกลับได้นะคะเนื่องด้วยความสลิมมากเว่อออ การที่ไม่ล๊อคไส้นางไว้มันจะหักได้ง่ายค่ะ ต้องล๊อคไว้ให้แน่นเพื่อความมั่นคงในการเขียนด้วย ซึ่งเป็นข้อดีที่ทำให้เราเขียนคิ้วได้ง่ายมากก อีกด้านเป็นหัวแปรงดีไซน์แบบแปรงคิ้วปกติ ขนไม่แข็งสามารถปัดได้แบบไม่เจ็บค่ะ เดี๋ยวแจนเขียนให้ดูดีฟ่าา
เริ่มจากเขียนกรอบคิ้วก่อน จะเห็นว่าด้วยการที่นางสลิมมากเว่อทำให้เขียนกรอบคิ้วได้อย่างสวยงามไม่เกินที่เราตั้งใจให้เลอะเทอะ และการถมก็เป็นไปอย่างง่ายได้ด้วยความที่เป็นเนื้อฝุ่นทำให้มีความนุ่มของเนื้อดินสอ ส่วนหางคิ้วขอบอกว่าด้วยความเรียวของนางทำให้คมกริ๊บได้อย่างที่ใจต้องการ อ่ะเลิศเด้ออ ต่อไป เติมหัวคิ้วนิดหน่อยและปัดด้วยหัวแปรง ฟุ้งๆ ที่หัวคิ้วหน่อย คิ้วสวยจบๆ ง่ายๆ สีแน่นอี๊ก แถมไม่ต้องเหลาให้หงิดด้วย ระดับมือใหม่หัดเขียนก็เสร็จได้ภายใน 5 นาที เด้ออ แต่ที่พีคกว่านั้น เราไปทดสอบการติดทน ติดนานกันดีฟ่า วันนี้แจนไปเดินห้างพอดี คิ้วสวยแล้วไปดีฟ่า Go Go
ดู๊ดูวว ผ่านเวลานานพอควรค่ะ
 ไปเดินช้อปปิ้งมา เดินวนทั่วห้าง คิ้ว ไม่มีหลุดแต่เครื่องสำอางหลุดหมดแล้วว 555
สวยยันกลับบ้านได้อีกก
ที่สำคัญนางกันน้ำด้วยเด้อออ นี่ลองเขียนแขนไปเปิดน้ำถูๆ หืมมไม่มีหลุด ตอบโจทย์ สงกรานต์นี้มากเว่อออ กลัวผู้ถูคิ้วลองนางค่ะ 55555
ส่วนลองเอาคิ้วที่เขียนมาทั้งวันไปจุ่มน้ำดู ก็ยังรอดเด้อออ



เอ้า ! ไหนใครกังวล ติดแน่นเบอร์นี้เอาออกไงอ๊ะ
ไม่ต้องตกใจค่าา remover ป๊าดเดียวรู้เรื่อง 
ออกอย่างหมดจดไม่เปลือง remover ด้วยอ่ะจ่ะ เลิศไหมหล่าาา ทั้งหมดทั้งมวลนี้ใครเคยใช้ระดับเคาเตอร์แบรนด์มาขอบอกนางเทียบได้นาจาาา ไปตำดูแล้วจะรู้เรื่องจ้าา 

แจนเอาของมาฝาก และลาไปก่อนเด้ออ บ๊ายบายยแบบคิ้วสวยมากเว่ออ


janurok192

janurok192

I AM JANUR

FULL PROFILE