ใครหน้ามันหนักมากก แต่งหน้ายาก หน้าเยิ้ม มาทางนี้มีของดีจะมาบอกจ้า

12 3
สวัสดีค่า เห่นโหลวววววว 
วันนี้มันก็จะใสๆแบ๊วๆนิสนึงนะคะ  วันนี้มายไม่ได้จะมาสอนแต่งหน้าแต่อย่างใด แต่จะมาบอกเคล็ดลับที่มายเพิ่งค้นพบสำหรับสาวหน้ามัน หน้าเมือกอย่างเรา ที่มักจะต้องเจอกับปัญหาเม้กอัพยังไงก็ไม่ติดไม่ทน  แถมช่วงไหนหน้ามันจัดๆ หน้าเป็นสังขยา แบบนั้นคือไม่โอเครมากเลยแกร

มายก็สรรหาทดลองอะไรต่างๆมามากมายพอสมควร แต่วันนี้ทางเราค้นพบตัวช่วยที่มันโอเคจริงๆ เลยอยากจะมาบอกต่อให้สาวๆที่พบปัญหาแบบเราได้เจอทางออกไปด้วยกัน
ไม่รอช้าไปดูกันเลยดีกว่า



POND’S White Beauty Spot-less Rosy White เจ้าตัวนี้นี่เองง ง ง ง มองเผินๆอาจจะคิดว่าก็คือครีมบำรุงทั่วไปแต่ทางเราได้ไปสะดุดตากับคำว่า  “ผิวขาว แมทท์ เป๊ะ คุมมัน 12 ชั่วโมง” อื่อหืออออ ผมนี่โกยไปจ่ายตังเลยยครัช 55555
คำเคลมนี้นี่ถูกจุดมากก เลยซื้อมาทดลองว่ามันจะได้แบบที่เคลมไว้จริงไม๊
เปิดออกมาเนื้อครีมก็จะเป็นประมาณนี้ มีความเข้มข้น 
เนื้อจะเป็นสีขาวอมชมพูประกายมุกๆเบาๆ
มีกลิ่นหอมอ่อนๆ
ลองทาไปบนใบหน้าจะเห็นเลยว่าเนื้อครีมจะปรับให้ผิวขาวอมชมพูขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆที่ผ่านสงครามต่างๆได้อย่างดี เพราะมีส่วนผสมของวิตตามิน B3 นะจ๊ะ

นอกเหนือจากความขาวกระจ่างใสที่เห็นได้ชัดแล้วนั้น ในส่วนของความแมทท์ นี่ต้องให้เค้าเลยจริงๆ เพราะทาเสร็จพอครีมเซ็ตตัวรู้สึกได้ถึงความแมทท์แบบชัดเจนมาก ซึ่งปกติทาครีมแล้วบางตัวจะทำให้หน้ามัน
แต่ตัวนี้ไม่เลยจ้า ปฏิวัติวงการครีมไปเลย  มันแมทท์แบบทางเราแฮปปี้มากกก

หลังจากนั้นก็ทำการแต่งหน้าตามสเต็ปปกติของเรา แค่นั้นยังไม่พอ ทางเราก็อยากรู้จริงๆว่ามันจะคุมมัน
keep ความแมทได้นานแค่ไหนกันเชียว ก็เลยแต่งหน้าแล้วไปทำกิจกรรมนอกบ้านมาตั้งแต่เช้ายันเย็น มาดูผลกัน
3 ชั่วโมง 6 ชั่วโมง 12 ชั่วโมง ตามลำดับ
แกร๊!!!! ได้เว่อออออ ระหว่างวันมีการซับหน้าด้วยทิชชู่ไปเพียง 1-2 ครั้งเท่านั้นเองง มันเกินที่คาดไว้มากๆเลย ความคุมมันอันนี้ให้คะแนนเต็ม เพราะทางเรานี่เป็นคนหน้าเมือกหนักมากก แต่นี่กลายเป็นว่าแต่งหน้าทนขึ้น แมทท์ขึ้น มันน้อยลงไปเยอะ 12 ชั่วโมง แบบที่เค้าเคลมจริงๆ หน้าไม่มันไม่หมองตลอดทั้งวันน พูดเลยว่าเลิ้บบบ เลยอยากมาบอกต่อสาวๆที่กำลังเผชิญปัญหาเดียวกับเรา มีทางออกแล้ว ด้วยครีมที่ราคาไม่แพง แล้วใช้ได้ผลมันมีอยู่จริง หาซื้อได้ง่ายตามห้างร้านชั้นนำทั่วไป

แนะนำๆๆ อยากให้ลองไปตำ แล้วไปใช้กันนะจ๊ะะ ใช้แล้วจะชอบเหมือนที่เราชอบแน่นอนน

ใครเคยใช้แล้วเป็นยังไงไหนเล่าซิ คอมเม้นมาบอกกันบ้างน้าา
วันนี้ลาไปเท่านี้
บายจ้าาาา

minddmakeup


minddmakeup

minddmakeup

1992. Makeup Artist , Makeup Addict <3

FULL PROFILE