Hot Item !!! ของมันต้องมี กับKhon Tee Gold Serum Oil

4 2
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Jeban  ก่อนที่จะเข้าเรื่องกัน สาวๆคนไหนชอบไม่แต่งหน้าไปทำงานบ้าง
เพราะตูนเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน 5555 ก็เพราะยิ่งแต่ง สิว มันขึ้นง่ายมากๆเลยอ่ะ (ร้องไห้ รัวๆ) แต่ในที่สุดตูนก็ค้นพบวิธีแก้ (เหมือนมีคนมาเบิกเนตรงี้) เพราะจากที่เราไปบ่นให้เพื่อนคนหนึ่งมันฟัง มันก็แนะนำ เซรั่มตัวหนึ่งมาให้ใช้ นั้นก็คือ Khon Tee Gold Serum Oil จะดียังไง ตูนจึงเอามาบอกต่อกันจ้าให้ดูกันค่ะ

ขอเอามาตั้งสวยๆก่อนนะ นางอุตส่าห์ออกแบบมาอย่างหรู ต้องวางเริ่ดๆ อันนี้ตูนเลือกใช้เป็นแบบ Dropper เพราะไม่อยากใช้นิ้วป้าย ค่ะ


นี้พวกรายละเอียดส่วนผสมกับ เลขที่จดแจ้งของ Khon Tee Gold Serum Oil แต่ตูนก็ไม่ลืมลองไปดูว่ามีจริงไหม ยุคนี้มันต้องปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เซรั่ม Khon Tee Gold Serum Oil จะมีขนาดบรรจุ 30 ml น่าจะใช้ได้นาน 45 วัน ค่ะ กลิ่นของตัวเซรั่มจะหอมละมุน ไม่ฉุน


ส่วนประกอบหลักที่เริ่ดอย่าบอกใคร

Khon Tee Gold Serum Oilส่วนประกอบหลักๆจะมี  น้ำมันรำข้าว, สารสลัดใบคนทีสอ, น้ำมันงาดำ ,น้ำมันมะกอก, น้ำมันสวีทอัลมอลด์, น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส, น้ำมันโจโจ้บา, น้ำมันองุ่น, วิตามินอี  แล้วก็มีอีกแต่เราจำไม่ค่อยได้ค่ะ5555

คุณสมบัติสำคัญที่สาวๆต้องร้องว้าว

ข้อดีของเจ้าตัว Khon Tee Gold Serum Oil นี้คือหลักๆช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กับผิว จะทำให้ผิวกระชับเต่งตึง ลดริ้วรอย เมื่อผิวสุขภาพดี ก็จะทำให้ ฝ้ากระจางลง มีเลือดฝาด ฉะนั้นเวลาแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้าก็ไม่ต้องกลัวหน้าเป็นผีเลยจ้า

ได้เวลาลงหน้ากันแล้วคร่าาาา

ขั้นตอนแรก : ตูนจะลงที่ผิวหน้า 2-3 หยดนะคะ โดยเริ่มจากบริเวณ หน้าผาก และ โหนกแก้ม ขอบอกเลยว่ากลิ่นหอมมากไม่ฉุนเลย ลักษณะของเนื้อสัมผัสคือจะมีความอุ่นๆ
พอลงเซรั่มเสร็จเรียบร้อย ตูนก็จะเริ่มทาจากตรงบริเวณแก้มทั้งสองข้างก่อนนะคะ ส่วนใครจะเริ่มตรงไหนก่อนแล้วแต่สะดวกเลยจ้า
**ทริปนะคะถ้าอยากให้ผิวรับเซรั่มไปทั้งหมดควรมีการวอร์มผิวเพื่อให้เกิดอุณหภูมินิดหนึ่งคะ ตัวเซรั่มจะซึมซาบเร็วเวอร์ๆค่ะ แล้วก็อาจจะใช้วิธีการวอร์มออยด์บนมือให้อุ่นก่อนแล้วนวดหน้าก้ได้นะคะ
จากนั้นก็มาต่อที่บริเวณหน้าผากแล้วก็คางนะคะ
ซึ่งหลังจากทาแล้วยังสามารถนวดใบหน้าเพื่อให้ตัวเซรั่มซึมลึกยิ่งขึ้นค่ะ อันนี้แอบไปอ่านมาว่า ถ้าคนที่อยากหน้าเรียวก็สามารถใช้ Khon Tee Gold Serum Oilทาเพื่อกระฉับหน้าไปอีกกกก  อันนี้เดี้ยวจะลองดูนะแล้วจะมาบอกว่าโอมั๊ย อิอิ
โอเคค่าาา  หลังทาแล้วก็รู้สึกหน้าเรียบเนียนขึ้นมาก
เรียกได้ว่าตัว Khon Tee Gold Serum Oil ตอบโจทย์ตูนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ อย่างแรกคือ เซรั่มมีกลิ่นไม่ฉุน
อย่างที่สอง   ไม่มีส่วนผสมของแอลกฮอล์
อย่างที่สามสามารถใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอน นะคะ แต่ตูนชอบใช้ก่อนแต่งหน้าออกไปข้างนอกมากๆ อ้อออที่สำคัญผู้ชายก็ใช้ได้ค่ะ  

ทิ้งท้ายเล็กน้อย

สำหรับสาวๆที่มีปัญหาหน้าแพ้ง่าย หรือไม่ค่อยกล้าใช้อะไรบำรุงก็ลองใช้ Khon Tee Gold Serum Oilกันดูได้ เพียงเท่านี้ก็ไม่ต้องกังวลกันอีกแล้วจ้า คือได้แล้วจบ แถมยังหน้าใสเด็ก กรุบกริบไปเลยจ้า ส่วนใครมีเทคนิคดีๆก็เอามาใช้เอามาบอกต่อกันได้นะคะ จะได้หน้าปังๆกันถ้วนหน้าจ้า  สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะ บรัยยย์


Katurk

Katurk

FULL PROFILE