รีวิวครีมลดริ้วรอยที่เคยใช้มาของสาว 40+ ฉบับมนุษย์ป้าอยากหน้าสวนทางอายุ

31 28
สวัสดีค่ะทุกท่าน ไม่รู้ถือเป็นกระทู้พลีชีพได้ม๊ายเล่นมาประกาศอายุกันแบบนี้ ด้วยความที่ตัวเลขอายุเลยคำว่า ‘พี่’ ไปหลายหลักแต่ไอ้เราก็ไม่อยากมีกิตติศัพท์เป็น ‘ป้า’ ได้ยินแล้วมันร้าวในใจค่ะ อิอิ ถ้าไม่ติดว่ากลัวเข็มก็จะไปฉีดฟิลเลอร์ ร้อยไหมให้หน้าเต่งตึงตลอดกาลให้จบๆ ถึงเจ้จะเงินถึงแต่ความกล้าเจ้ไม่ถึงจริงๆก็โปรยเงินให้ผู้ชาย เอ้ย สกินแคร์วนไปค่ะ


ทู้นี้ตัวเจ้ก็จะมารีวิวสกินแคร์กลุ่มลดเลือนริ้วรอยที่เคยใช้ๆมา ว่าแต่ละตัวใช้แล้วรู้สึกยังไง เห็นผลลัพธ์อะไรบ้าง เผื่อสาวๆที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วัยเดียวกันจะได้มีแนวทางหาสกินแคร์ใช้นะคะ

เรียงลำดับจากที่เคยใช้มาจนถึงปัจจุบันค่ะ
HADA LABO RETINOL LIFTING & FIRMING LOTION
V2 REVOLUTION WONDER NIGHT REPAIR
L’OREAL REVITALIFT FILLER [HA] REVOLUMIZING CUSHION CREAM
L’OREAL REVITALIFT FILLER [HA] MICRO-VOLUMIZING
DR.JILL G5 ESSENCE
MARTIDERM PHOTO-AGE AMPOULE



HADA LABO RETINOL LIFTING & FIRMING LOTION
เป็นสกินแคร์แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ขวดแรกได้เป็นของฝากมาจากเพื่อนซื้อมารวมกับสูตรอื่นๆไซส์เล็กน่ารัก ส่วนขวดนี้เป็นขวดที่สองที่ซื้อเองเพราะอยากรู้ว่าถ้าใช้ต่อเนื่องไปอีกจะเห็นผลอะไรรึเปล่า


หลายคนอาจจะชินฮาดะในรูปแบบน้ำตบแต่ตัวนี้เป็นเนื้อโลชั่น ก็จะมีความหนึบความหนืดเล็กน้อย เจ้ก็ใช้วิธีเทลงฝ่ามือถูๆวอร์มๆแล้วก็ทาๆตบๆลงหน้าเบาๆ


ผลลัพธ์ที่ได้จากตัวนี้รู้สึกแค่ผิวแน่นกระชับขึ้น แต่ร่องลึกกับริ้วรอยยังเห็นผลไม่ชัดนี่คือเหตุผลที่ลองซื้อต่ออีกขวดไม่รู้ว่าเป็นเพราะไซส์เล็กมั้ยแต่ปริมาณขวดกว่าก็น่าจะเห็นผลอะไรบ้างละหนอ พอไม่เห็นชัดเรื่องริ้วรอยก็เลยหยุดใช้ไปหาแบรนด์อื่นดีกว่า ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับคนที่ยังไม่มีริ้วรอย ใช้เพื่อป้องกัน หรืิอชะลอ อันนี้โอเคเพราะระหว่างที่ใช้ไม่ได้เกิดริ้วรอยเพิ่มเติม
**ปัจจุบันไม่ได้ใช้แล้ว



V2 REVOLUTION WONDER NIGHT REPAIR
มีช่วงนึงเห็นในเน็ตบ่อยๆก็หลวมตัวซื้อตามเค้ามาอีกที ใช้ไปได้เกือบหมดเหมือนกันเหลือกองอยู่ก้นกระปุกก็ไปใช้อย่างอื่นซะแล้ว ก็งงๆตัวเองนะมาถึงขนาดนี้ทำไมไม่ใช้ให้หมดๆไปเลย พูดละก็เก็บไปทาคอแล้วกัน อิอิ


เนื้อเข้มข้นมากแบบว่าหนืดเหนียวพอตัว บอกตรงๆว่าไม่ชอบเนื้อมันหนักจนเกลี่ยลงบนผิวยาก ต้องใช้เวลาถูแล้วสัมผัสซิลิโคนสูงจนเหมือนเคลือบผิวเฉยๆแต่หน้าก็ไม่ได้รู้สึกชุ่มชื้นขึ้น เอ๊ะยังไงเจ้ก็งง


ใช้ไปจนเกือบหมดก็ยังไม่เห็นผลเรื่องริ้วรอยแต่หน้าขาวขึ้นจริงๆเห็นได้ชัด เพราะมีคนทักอยู่ ก็เลยไม่ใช้ต่อเจ้อยากลดเหี่ยวไม่ได้อยากขาวขึ้นเห็นใจเจ้หน่อย
**ปัจจุบันไม่ได้ใช้แล้ว



L’OREAL REVITALIFT FILLER [HA] MICRO-VOLUMIZING
ของลอรีอัลเจ้สอยมาพร้อมกัน 2 ตัวรวดในไลน์เดียวกันที่เคลมเรื่องริ้วรอยเลยค่ะ แอ๊บเศรษฐีนีเพราะโดนบีเอหลอกล่อหนักไปหน่อย เอะอะบอกมีไฮยารูลอนิคเต็มๆช่วยอุ้มน้ำบนผิวให้ตึงกระชับ ว้ายตายละก็รูดบัตรกันไป


รุ่นนี้จะเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ เผื่อใครยังไม่เคยใช้เอสเซ้นส์เนื้อหนักกว่าเซรั่มแต่ไม่เข้มข้นเท่าครีม ทาไปแล้วจะฉ่ำๆบนผิวแล้วซึมไป


ตัวนี้เจ้รู้สึกว่าช่วยเรื่องร่องลึกได้ดี หลังจากเจ้ใช้ต่อเนื่องช่วงหลอดที่ 2 บริเวณร่องแก้มรู้สึกตื้นขึ้นเวลาแต่งหน้ารองพื้นกับแป้งลงไปกองน้อยลง ปกติจะตกหลุมเป็นเส้นเชียวนี่คือดูตื้นขึ้น ถือว่าดีงามตามระเบียบ
**ปัจจุบันใช้อยู่



L’OREAL REVITALIFT FILLER [HA] REVOLUMIZING CUSHION CREAM
ไปดูๆอยากได้เจ้าตัวข้างบนเข็มฉีดยาอย่างเดียวดั๊นได้รุ่นนี้มาด้วยซะนี่


รุ่นนี้เป็นเนื้อครีมเข้มข้มแต่ไม่หนืดสัมผัสซิลิโคนลื่นเกลี่ยง่ายไปกับผิว แต่ไม่รู้สึกหนักหน้าหรือซึมยากนะคะ


หลังทาทุกครั้งจะรู้สึกหน้านุ่มๆแต่ไม่ได้ชุ่มชื้นอะไรคิดว่านางเคลือบผิวนี่แหละ ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกผิวกระชับขึ้น แบบว่ามันดูเต่งฟูขึ้นแต่ไม่ได้หน้าเล็กลงยกกระชับเหนียงอะไรแบบนั้นนะ เจ้ว่าเหมาะกับคนผิวเหี่ยวหรือหย่อนคล้อยมากกว่า ตีนกงตีนกายังไม่เห็นผลอะไรเท่าไหร่
**ปัจจุบันไม่ได้ใช้แล้ว




DR.JILL G5 ESSENCE
ก็ไหลไปตามกระแสชาวเน็ตเค้าอีกครั้ง ใครว่าอะไรดีก็อยากจะดีด้วยเลยต้องสั่งมาลองซักหน่อยค่ะ


เนื้อเซรั่มเกือบจะเป็นเอสเซ้นส์แล้วเชียว ปกติเจ้ใช้เซรั่มเนื้อจะเบากว่านี้แต่ก็โอเคไม่ได้หนักหรือซึมช้าขนาดนั้น หลังทาผิวก็ไม่ได้เหนอะอะไร


รู้สึกจะเคลมครอบจักรวาลเรื่องผิว ปกป้อง บำรุง ดูแล ฟื้นฟู บลาๆๆๆ แต่เจ้เห็นผลอยู่เรื่องเดียวคือความชุ่มชื้น แง่นั้นคือดีอยู่ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง แต่ๆๆไม่ได้ฟื้นฟูริ้วรอยให้ดีขึ้นเจ้ว่าหน้าเจ้เฉยมากในจุดนี้ ถึงจะใช้ต่อแต่ก็ไม่ได้หวังผลในเรื่องริ้วรอยแล้วโยนไปเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์แทน ตู้ม
**ปัจจุบันใช้อยู่

MARTIDERM PHOTO-AGE AMPOULE
คุณเพื่อนผู้ย้ายสำมะโนครัวตามสามีไปอยู่สเปนซื้อมาฝากค่ะ แล้วก็เชียร์รัวๆว่าไอใช้แล้วชอบยูต้องชอบแน่ มันเป็นเวชสำอางที่มีสารสกัดจากถั่วเหลืองสเปนเข้มข้นกว่าเซรั่มเลยเรียกแอมพูล ขายดีนัมเบอร์วันของสเปนนะจ๊ะ ข้อมูลแน่นเบอร์นี้ ยอมใจนาง จริงๆกล่องแรกหมดไปแล้วกล่องนี้เราสั่งออนไลน์นะคะ
เนื้อน้ำๆแต่ก็มีความหนึบหน่อยๆ ทาลงบนผิวแล้วซึมเข้าผิวไวไม่เหนอะหนะ เบาหน้าดี
รูปลักษณ์นางดูจะงงๆแต่เจ้ชอบเพราะรู้สึกได้ทำแลปก็ไม่ปาน ใน 1 ชุดจะมี 10 หลอดก็ค่อยๆหักใช้ทีละหลอด หลอดนึงใช้ได้เป็นวีคนะคะสำหรับเจ้ ตอนนี้ใช้ถึงหลอดที่ 8 รู้สึกริ้วรอยมันตื้นขึ้นจริงๆ ตรงร่องแก้มก็ตื้นไวกว่าตอนใช้เจ้าลอรีอัลเดี่ยวๆ ผิวเผิวมีความกระชับขึ้นอย่างรู้สึกได้ค่ะ
**ปัจจุบันใช้อยู่

แต่อีกอย่างที่เจ้ทำนอกเหนือจากทาครีมก็ทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วยค่ะ โดยเฉพาะนมถั่วเหลือง ชาเขียว เต้าหู้ แล้วก็ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆเลยค่ะผิวพรรณก็จะเปล่งปลั่งจากภายใน สำคัญสุดคือทำจิตใจให้เบิกบานไม่หน้านิ่วคิ้วขมวดให้อายุเป็นแค่ตัวเลขเหมือนน้ำหนักก็เป็นแค่ตัวเลขจะขึ้นก็ให้ขึ้นไปอย่าไปแคร์ค่ะลู๊ก


verybusaya

verybusaya

FULL PROFILE