PURVIARA COLLAGEN แค่ฉีกและอั้มเลยยย

5 3

เนื่องด้วยช่วงนี้เป็นช่วงที่อ่อนล้าและอ่อนเพลีย นอนดึกตลอด เครียดทั้งเรื่องงาน ทั้งดูซีรีย์ (อันหลังไม่เครียด แต่ทำให้ตาคล้ำได้ OMG)


ซึ่งช่วงนี้การบำรุง รู้สึกว่าแค่ทาครีมมันไม่พอแล้ว !!!

แต่จะให้ไปฉีดกลูต้า ฉีดวิตามิน ก็กลัวอ่ะ ฮืออออ จะทานอาหารเสริมหลายอย่างเกินไป ก็สงสารตับอีก 

ทีนี้ก็เลยหาคอลลาเจนมาทาน เอาจริงๆ ก็ไม่ได้หวังผลอะไรมาก แค่เป็นความรู้สึกว่าหาประโยชน์ดีๆให้ร่างกายบ้าง เพราะใช้คุ้มเหลือเกินนน

 

ซึ่งสุดท้ายก็มาจบที่ PURVIARA JELLY COLLAGEN

ซึ่งเหตุผลที่เลือกก็ง่ายดายมาก เพราะเป็นคนขี้เกียจ อยากได้อะไรที่ทานง่าย ๆ ตอนแรกลังเลว่าจะหาอาหารเสริมแบบเม็ดหรือผงดี แต่แบบเม็ด แค่เท่าที่กินอยู่ตอนนี้ก็เบื่อแล้ว ไม่อยากทานแบบเม็ดๆเยอะ แบบชงก็ไม่สะดวกอีก จะต้องไปหาน้ำมาชง ๆ

พอมาเจอตัว PURVIARA JELLY COLLAGEN มันแบบเห้ยย คอลลาเจนเดี๋ยวนี้มีแบบนี้เลยหรอ ทำไมรู้สึกเหมือนอยู่หลังเขามากเลย55555 คือดูทานง่าย น่ารักน่าเอ็นดู 55555 ซึ่งตอนแรกที่สั่ง สั่งกล่องเล็กมาลองก่อน 1 กล่องเล็กจะมี 7 ซอง แต่พอลองแล้วต้องจัดกล่องใหญ่ ซึ่งจะมี 14 ซอง

ซึ่งด้านในกล่องก็จะประกอบด้วย เจลลี่ใส่ซองในซองสีขาว คลีน ๆ แลดูเป็นอาหารเสริมโลกอนาคตมาก เหมือนกำลังจะกินอาหารมนุษย์อวกาศ55555 

ก็แกะออกมาจะพบกับน้องเจลลี่ดึ๋ง ๆ สีเขียว ดูเป็นว่านหางจระเข้55555 น้ำชุ่มฉ่ำมาก ที่ชอบมากเลย คือน่ารัก เด้ง ๆ 

ประเด็นหลักสำคัญเลยคือ ทานง่ายมาก เพราะแค่ฉีก แล้วใส่ปาก ทานได้เลยจบ ไม่ต้องผสมน้ำ ไม่ต้องชง ไม่ต้องทนกระเดือกๆ ไม่ต้องสงสารตับ เหมือนกินเยลลี่ปกติเลย แถมรสชาติดีด้วย โอ้แม่จ้าว

รสชาติและกลิ่น อารมณ์แบบแอปเปิ้ลเขียว ออกแนวผลไม้ฟรุตตี้ อร่อยดีนะ คือตอนแรกในใจคิดว่ารสชาติมันต้องเมือกๆเลี่ยนๆ แน่เลย5555 แต่ผิดคาด คือทานง่าย รสชาติดี กลิ่นหอมแอปเปิ้ล เออชอบ ซื้อเลย


ซึ่งตัวคอลลาเจนเนี่ย สรรพคุณหลักๆเขาคือ ช่วยบำรุงสุขภาพผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอภายใน  ซึ่งพอเป็นสิ่งที่ภายใน แบบจะให้ถ่ายกระดูกให้ดูหรอ5555 มันก็ทำไม่ได้

แต่จากที่ได้ลองทานไป รู้สึกว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวเรียบเนียนมากขึ้น ซึ่งมันอาจจะไม่ได้เห็นผลไวแบบทานซองเดียวเห็นผลเลย คือมันไม่ใช่การฉีด แต่น้องเพอร์เวียร่า คอลลาเจน ก็ทำหน้าที่ได้ดีมากในส่วนของตัวเอง คือเป็นเยลลี่ที่ทานง่าย แต่บำรุงสุขภาพผิวเป็นอย่างดี
คือนึกดูเหมือนแบบทานเยลลี่แต่ผิวดีขึ้น คือมันก็ดีตรงนี้ เหมาะกับการเป็นของว่างสำหรับคนที่อยากจะดูแลตัวเอง อยากเลี่ยงขนมคบเคี้ยว มาทานคอลลาเจนเยลลี่แทน เห้ยแบบเก๋อ่ะ5555 แบบว่างๆทำงาน ฉีกคอลลาเจนทาน ไมต้องไปชงให้เสียเวลา อร่อยแถมได้สุขภาพด้วย 
อยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพและให้สุขภาพดีจากภายในกัน คนที่ไม่สามารถทานยาเม็ดได้ เหมาะกับตัว PURVIARA JELLY COLLAGEN มากๆ คือต้องลอง ได้ทั้งการทานที่สนุก แตกต่าง และสามารถทานได้ง่ายทุกที่ พกพาก็สะดวก ติดกระเป๋าไว้เลยทานวันละ 1 ซอง เท่านี้ก็มีผิวสวยจากภายในกันแล้วววว


bombsquad_review

bombsquad_review

สวัสดีทุกคนนนนนนนนครับบบบบ
คลิกข้างล่างเลย แล้วมาอ่านรีวิวกันน ♥

FULL PROFILE