“RIR” Royal Ivy Regatta เปิดตัวคอลเลคชั่นรับฤดูร้อนแล้ว “Summer Collection 2018”

5 3
“RIR” (Royal Ivy Regatta) แบรนด์เครื่องแต่งกายพรีเมียมสไตล์อเมริกันเปิดตัว “Summer Collection 2018” ให้หนุ่มสาวสมัยใหม่ผู้ชื่นชอบและหลงใหลในการแต่งตัว ได้สนุกสุด ๆ ไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคเท่ ๆ จากลวดลายของธรรมชาติ ต้อนรับหน้าร้อนที่จะมาถึงนี้ ที่รับรองว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวหลังมองแน่นอน ไปดูกัน

RIR Men’s Summer Collection 2018

 เปิดคอลเลคชั่นซัมเมอร์ด้วยความสนุกไปกับลายพิมพ์ทรอปิคอลผสานกับสไตล์อเมริกันอันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ RIRถูกดีไซน์เป็นไอเท็มสุดคูลให้หนุ่ม ๆ ได้สวมใส่กับลุคสบาย ๆ  ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ตผ้าลินิน และเสื้อเชิ้ตลายฟลอรัล ส่วนในกลุ่มเบสิก หรือเสื้อยืดพิมพ์ลายกราฟิกจะสะท้อนคอนเซ็ปต์จากการเล่นเซิรฟ์บอร์ด ล่องเรือใบ ผสมกับลายต้นมะพร้าว โดยเน้นโทนสีสดใส อาทิ แดง เขียว ฟ้า อะควาบลู และไลม์เยลโล่ว์ของขนนกและใบไม้ โดยยังคงเน้นความเบาสบาย เหมาะกับช่วงหน้าร้อน

RIR Women’s Summer Collection 2018

 ซัมเมอร์นี้ยังคงนำเสนอแนวคิดของความงดงามจากธรรมชาติที่ทั้งดอกไม้ ใบไม้ และสัตว์ต่าง ๆ ถูกนำมาใช้พิมพ์บนลายผ้าทั้งสีเข้มและสีอ่อน ผสมผสานกับการใช้สีสันต่าง ๆ เพื่อสื่ออารมณ์ความสดใสในช่วงหน้าร้อน ทั้งโทนสีสด โทนสีเข้ม และโทนสีธรรมชาติ อย่างสีขาว เบจ คาเมล เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับลุคของสาว ๆ และความหลากหลายในการมิกซ์แอนด์แมทช์ ที่ยังคงเน้นการสวมใส่สบาย คล่องตัว ทั้งเสื้อทรงหลวม เสื้อเกาะอก เสื้อเกาะไหล่ เป็นต้น
สาวๆ เตรียมอัพเดทลุคสนุกๆ ในช่วงซัมเมอร์ให้พร้อมไปเดินชิคๆ ริมชายหาดกับเสื้อผ้าดีไซน์เก๋ๆ ได้แล้ววันนี้ที่ช็อป RIR ทุกสาขาเลยจ้า


lemonhoneybee

lemonhoneybee

สวัสดีค่ะ
ชื่อน้ำผึ้งนะคะ ตอนนี้กำลังพัฒนาตัวเองในทุกๆด้าน เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้อ่านด้วย หวังว่าจะเป็นประโยชน์และสร้างพลังให้กับใครที่ได้เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยนะคะ
เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าาา

ทักทายกันได้จ้า เหงาๆมาเม้าส์ได้ทุกเรื่อง

ป.ล. เราเป็นทาสน้องหมาน้องแมวงับ กับมนุษย์ทุกคนก็เป็นมิตรเช่นกัน แหะ😆

FULL PROFILE