โบกหนักแค่ไหนก็ไม่กลัวสิว เพราะมีคลีนซิ่งเด็ดที่ทำความสะอาดได้ล้ำลึกเป็นตัวช่วย!

24 5
หลายคนชอบพูดว่าโบกหน้าเป๊ะขนาดนี้ ไม่กลัวหน้าพังกันบ้างเหรอ?
ฮัลโหลลล นี่มันยุคไหนแล้วคะ? เป็นผู้หญิงก็ต้องแต่งหน้าเพื่อความมั่นใจค่ะ!

แต่ก็พูดจริงๆ ว่ามันก็มีสิทธิ์พังจริงๆ แหละถ้าล้างหน้าไม่สะอาด คลีนซิ่งทำความสะอาดไม่ล้ำลึก สิวมาแน่นอนจ้าา แต่!! เราจะปล่อยให้หน้าเราพังได้ยังไงคะ เคยรู้กันมั้ย ว่าโมเลกุลของคลีนซิ่งนี่มีผลกับความสะอาดเหมือนกันนะ ยิ่งมีโมเลกุลเล็กก็ยิ่งช่วยทำความสะอาดได้ลึกกว่า

ตอนนี้เรามีคลีนซื่งวอเตอร์ที่สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึกสุดๆ แถมยังมีให้เลือกหลายสูตร เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยบำรุงผิวไปในตัวอีก กับ Dermaction Plus by Watsons Cleansing Water ทั้ง 5 สูตร

Dermaction Plus by Watsons Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวจากวัตสัน ที่บอกเลยว่าเริ่ด ไม่เหมือนใคร เพราะเค้ามี Micell-ionized Technology ที่ผสานเอา 2 เทคโนโลยีพิเศษมาช่วยทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกทั้ง Micellar Water หรือเทคโนโลยีที่สามารถจับคราบสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางบนใบหน้าและ น้ำประจุลบ ​Anion Molecule ที่มีโมเลกุลเล็กกว่าน้ำ x2.7ทำให้ Dermaction Cleansing Water สามารถเข้าไปทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและหมดจดไม่เหมือนใครค่ะ แถมยังเหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่ายด้วยเพราะปราศจากน้ำหอม, แอลกอฮอล์, น้ำมัน, สารกันเสียชนิดพาราเบน, MIT, MCIT, สี, ซิลิโคน, AHA, SLS จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวจ้าา


นอกจากจะทำความสะอาดล้ำลึกแล้ว เค้ายังมีให้เลือกกันถึง 5 สูตร ตามสภาพผิวและความต้องการเลย

1. สูตร Anti-Acne
เริ่มสูตรแรกที่อยากจะเอาไปโชว์จริงๆ ว่าถึงจะแต่งหน้าแค่ไหนก็ไม่กลัวสิวจ้า เพราะเป็นสูตร Anti-Acne มีส่วนผสมของ Zinc PCA ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ควบคุมความมันส่วนเกิน แถมยังมี Witch Hazel ที่ช่วยให้รูขุมขนกระชับ และ Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยนะจ๊ะ ใครที่เป็นสิวง่ายๆ จัดไปได้เลยแบบที่ไม่ต้องกลัวหน้าพัง ไม่ต้องกลัวสิวค่าา
2. สูตร Brighten up
สูตรเพื่อผิวขาวกระจ่างใสด้วย Vitamin B3 และ Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ผิวทั้งสะอาดและชุ่มชื้น

3. สูตร Sebum Control
สาวหน้ามัน ต้องสูตรนี้เลยเพราะเค้ามี Zinc Gluconate ที่ช่วยควบคุมความมันและ Hyaluronic Acid เหมือนกันจ้า

4. สูตร Moisture Care
สำหรับสาวๆ ที่ต้องการผิวนุ่ม ชุ่มชื้น จัดไปเลยจ้า เพราะเค้ามีทั้ง Coenzyme Q10 และ Hyaluronic Acid ที่พร้อมบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นเลยค่ะ

5. สูตร Extra Sensitive
ใครผิวที่แพ้ง่ายเป็นพิเศษ ก็ต้องสูตรนี้เลยค่า เพราะมี Chamomile Extract ช่วยบำรุงผิวควบคู่กับ Hyaluronic Acid ค่าา

วิธีใช้ก็ง่ายมากกกกกก นี่ถ้าไม่กลัวว่ากระทู้จะยาวก็ว่าจะพิมพ์ก.ไก่เพิ่ม 5555 เพราะแค่กดหัวปั๊ม 2-3 ครั้ง ลงบนสำลี แล้วเช็ดออกเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าทั้งตาแก้มปาก สังเกตได้จนสำลีสะอาด ก็เป็นอันเรียบร้อยค่าา

เห็นมั้ยคะ ว่านอกจากเช็ดหน้าและเครื่องสำอางได้สะอาดมากๆแล้ว ยังมีส่วนผสมต่างๆ ที่ช่วยบำรุงผิวอีก แบบนี้ไม่ต้องกลัวอะไรแล้วจริงๆ เค้าว่าการที่ไม่แต่งหน้าออกจากบ้านนี่แหละ ทำให้เราขาดความมั่นใจซะมากกว่า ดังนั้นแต่งมันเข้าไปค่า เอาให้เรามั่นใจ แล้วใช้ Dermaction Cleansing Water มาทำความสะอาดผิวกันดีกว่า หาซื้อได้ที่ร้านวัตสัน หรือเว็บไซต์ www.watsons.co.th นะ