รีวิว BB ตัว โชว์ผิวสวยไม่กลัวแดดด้วย NINGNONG BB BODY LOTION

4 2
สวัสดีค่ะ
 
เห็นแสงแดดช่วงนี้แล้วขอบอกเลยว่าไม่กล้าจะออกนอกบ้านไปไหนจริงๆ เพราะทุกครั้งที่ออกไปโดนแดดช่วงกลางวันทีไร เราจะรู้สึกแสบร้อนผิว และตามมาด้วยสีผิวที่หมองคล้ำขึ้นตลอด เคยลองใช้ครีมกันแดดตัวมาหลายยี่ห้อแต่ก็เบื่อกับความเหนียวเหนอะหนะไม่สบายผิว แถมบางทีพอเหงื่อออกยังทิ้งคราบขาวไว้ตามแขนขาอีกด้วย

จนรุ่นน้องแนะนำ BB ครีมแบรนด์นึงมาให้รู้จัก น้องเป็นพริตตี้ที่รับงานโฟนกลางแจ้งบ่อยมาก แต่ผิวนางกลับเด้งใสสุดๆ เมื่อนางแนะนำมาแบบนี้ เราจะรีรอก็ใช่ที่รีบสอยตามทันที จึงเป็นที่มาของรีวิวครั้งนี้ค่ะ ^^
ชื่อเต็มก็คือ NINGNONG BB BODY PERFECTING SKIN LOTION
ซึ่งเราเรียกสั้นๆ ว่า “BB ตัวนิ๊งหน่อง” – ชื่อแบรนด์จะน่ารักไปไหน 555

แบรนด์เคลม : โลชั่นผสมกันแดดสำหรับผิวกาย มีส่วนผสมของน้ำมนบริสุทธิ์จากเมล็ดอาร์แกน (Argan Oil) บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ลดจุดด่างดำ ปรับสีผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใส เปล่งประกายขึ้นได้ 2 ระดับทันทีหลังใช้ ไม่เป็นคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่อุดตันรูขุมขนและติดทนตลอดทั้งวัน

แพคเกจ : ดูดีมาก เป็นแบบขวดปั๊มสุญญากาศ ขนาดบิ๊กบึ๊ม 120มล. คุ้มมากกับราคา 390 บาท ใช้งานง่าย สะดวก ไม่เลอะเทอะดี


แพคเกจ : ดูดีมาก เป็นแบบขวดปั๊มสุญญากาศ ขนาดบิ๊กบึ๊ม 120มล. คุ้มมากกับราคา 390 บาท ใช้งานง่าย สะดวก ไม่เลอะเทอะดี
มาทดลองใช้กันเลย....

จากรูปเรากดออกมาประมาณ 1/2ปั๊มนะ คือแค่นี้ก็ทาได้ทั้งแขนแบบเหลือๆ แล้ว จะเห็นได้ว่าเราเป็นคนขนแขนเยอะพอสมควร เลยกังวลเรื่องใช้ BB แล้วติดขนหนึบหนับจับเป็นก้อนแบบที่เคยเจอมามาก แต่ของ NingNong เราใช้แล้วไม่เป็นนะ เดี๋ยวลองไปดูรูปกัน
อันนี้เราทาเทียบให้ดูข้างนึงก่อน จะเห็นเลยว่าขนยังคงฟูฟ่องปลิวไสวสวยงามไม่ลีบแนบไปกับผิวหรือจับตัวเป็นก้อนแต่อย่างใด และที่เห็นได้ชัดคือ ผิวเราขาวขึ้น 2 ระดับจริงๆ แสงในห้องอาจหลอกตา เราไปดูรูปถ่ายกลางแจ้งกันบ้างดีกว่า
มุมเดียวกัน เทียบแขนสองข้างซ้ายและขวานะคะ เห็นชัดเจนเลยว่าผิวขาวขึ้นจริง 2 ระดับ ทีนี้จะขาวแค่แขนได้ยังไง ตลกตายเลย! จัดขาไปด้วยสิเธอ
เนื่องจากขาใหญ่กว่าแขนกดไปเลย 1 ปั๊มเต็มๆ 
เราจะมีปัญหารอยแผลตรงหัวเข่าและสีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึ่ง BB ตัวนี้ถือว่าช่วยปกปิดได้ในระดับหนึ่ง ผิวดูใสขึ้นจริง อาจไม่ได้เห็นชัดแบบแขนแต่ก็ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นชัดเจนอยู่นะ

ผลการใช้งาน : สำหรับเราชอบนะ ทั้งเนื้อของ BB ที่ไม่เหลวเลอะเทอะ เนียนเบาเกลี่ยง่ายไม่เหนอะผิว คือเกลี่ยไปเหมือนกลายเป็นแป้งเคลือบผิวไปเลย มันเบาสบายผิวดี และที่สำคัญสี BB ไม่ติดเบาะรถจ้า 555

เรื่องของการป้องกันแสงแดดและติดทน : เราทาแล้วออกไปทำธุระข้างนอก เดินตากแดดเป็นพักๆ ตั้งแต่ 11โมง-บ่าย3 กลับมาไม่มีคราบขาว สีผิวดูดรอปไปบ้างแต่โดยรวมถือว่ายังโอเคค่ะ

เรื่องความชุ่มชื้น : เราว่าอยู่ในระดับที่ดี ทาแล้วผิวไม่เป็นขุยหรือรู้สึกแห้งตึง และไม่เหนียวหนึบจนรำคาญผิว

เรื่องการบำรุงผิว : ยังไม่ทราบผลแน่ชัดเพราะเพิ่งใช้ได้ประมาณสองสัปดาห์ค่ะ

สรุป : คะแนน 9/10 ขอหักเรื่องกลิ่นที่เราว่าแรงไปนิดค่ะ

ถามว่าซื้อต่อมั้ย? ถ้ายังไม่เจอตัวใหม่ที่น่าสนใจกว่านี้ก็คงซื้อใช้ต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ
สำหรับใครที่มองหา BBตัว เพื่อทาผิวสำหรับออกงานหรือทาก่อนออกจากบ้านเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด ก็ลองหามาใช้กันดูนะคะ 
ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบค่า

SEE YOU!


Namtarm_Za

Namtarm_Za

คุณแม่ลูกหนึ่ง
ชอบลอง ชอบเล่า ถนัดในการค้นหาของดีในราคาคุ้มค่า :)

FULL PROFILE