Review : ครีมซองจากน้อง "ศศิ" Plankton Series มีทั้งบำรุงทั้งกันแดด หน้าร้อนนี้ควรมี !!!

13 3

สวัสดีค่าทุกคน เวลคัมทูบทความของหอมนะคะ วันนี้หอมมารีวิวครีมซองให้ชมกันค่ะ เป็นครีมซองของแบรนด์"ศศิ"นั่นเอง ทางแบรนด์ศศิทำครีมซองออกมาในซีรีย์ของ Plankton (แพลงตอน) เป็นแพลงตอนจากบริททานี่ จากประเทศฝรั่งเศสเลย ไม่ใช่เล่นๆนะเนี่ย สองตัวนี้ทำออกมาเอาใจคนที่อยากใช้แพลงตอน แต่ไม่มีงบซื้อแพลงตอนแพงๆ อย่างเช่นหอมนั่นเอง5555


ซีรีย์นี้ เขาทำออกมามีตัวบำรุง คือ Plankton Please Moisturizing gel แล้วก็กันแดด คือ Plankton Please Oil-Free Sun Protection SPF 50 Pa++++ (สี่บวกกันเลย) ทั้งสองตัวนี้ หอมพูดเลย เหมาะมากที่จะซื้อใช้ในหน้าร้อนบ้านเราแบบนี้


มาดูกันค่ะว่าแต่ละตัวเป็นยังไง เหมาะกับหน้าร้อนยังไงกันนะ


เริ่มที่ตัวนี้กันก่อนเลย Plankton Please Moisturizing gel  ตัวนี้คือเจลบำรุงผิวหน้า ให้หน้าเนียน หน้าเด้ง หน้าใส หน้าดูอิ่มน้ำ ตัวนี้นอกจากจะมีแพลงตอนเป็นหลักแล้ว มีสาหร่ายสีแดง แล้วก็มีสารสกัดจากแปลือกต้นสนด้วย ที่มีส่วนประกอบ Salicylic ที่จะมาช่วยลดโอกาสการเกิดของสิว


หอมถ่ายด้านหลังมาให้ดูด้วย เผื่อใครอยากอ่านส่วนผสม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมนะคะ สำหรับส่วนผสมน้องคนนี้เขา ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ด้วยนะตัวนี้ สำหรับราคา 49บาท มีมาให้ 7 กรัม


เนื้อเขาจะเป็นเจลลี่ๆ ใสๆแบบนี้เลย กลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นชวนใช้มาก ไม่เหม็นกลิ่นแพลงตอนเลย


เนื้อเจลเขาเกลี่ยง่ายมาก ซึมลงผิวเร็ว ไม่หนักผิว สบายผิวมากๆ


พอเจลซึมเข้าสู่ผิวปุ๊บ ก็ไม่ทิ้งความมันวาวไว้เลย แต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ที่ผิว


มาทาบนผิวหน้ากันดูบ้าง ระหว่างหน้าด้านซ้ายกับหน้าด้านขวา หอมว่าด้านขวาดูผิวสดใสขึ้นมานิดนึง และอย่างที่หอมบอกเลยว่าเขาไม่มันวาว ไม่เหนอะหนะ ซึมลงผิวไปเลย


มาต่อกันที่ Plankton Please Oil-Free Sun Protection SPF 50 Pa++++ มีค่ากันแดดสูงมาก เหมาะมากกับหน้าร้อนแบบนี้ นอกจากจะเป็นกันแดดแล้ว ผสมแพลงตอน นอกจากจะกันแดดแล้วก็บำรุงไปด้วย 


กันแดดตัวนี้หลักๆเป็นแพลงตอน มี Vitamin E มาช่วยบำรุงผิว แล้วก็มีสารแอนติออกซิแดนท์ช่วยดูแลผิว ปกป้องผิวจากลภาวะต่างๆ เช่น แดดแหล่ะสำคัญสุด แล้วก็ยังมีฝุ่นเอย ควันเอย ที่สำคัญตัวนี้ไม่มีน้ำมัน ไม่มีมิเนอรัลออย์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ หอมรู้สึกโอเคกับตรงนี้มากๆ หอมจะเลือกกันแดดมาทาหน้า ต้องไม่มีน้ำมัน หอมกลัวอุดตัน หอมแพ้ง่ายมากด้วย ใช้ตัวนี้หอมไม่แพ้


 เนื้อกันแดดจะเป็นสีขาวๆแบบนี้ เบรคไว้ก่อนเลยว่า ขาวๆแบบนี้ ทาแล้วไม่วอกแน่นอน หอมคอนเฟิร์ม


เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะเลย ครั้งแรกที่หอมลองใช้คือ เกลี่ยปุ๊บ รู้สึกเลยว่ากันแดดตัวนี้ไม่มีน้ำมัน หอมใช้กันแดดหน้ามาหลายตัว รู้สึกต่างจากกันแดดหลายๆตัว กลิ่นเขาก็ดี รู้สึกสบายใจ


ฟรึ้งงงง เกลี่ยเสร็จแล้ว ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมาก ไม่ทิ้งความมันวาวเลย


มาทากันแดดลงที่ผิวกันบ้าง ทาลงบนผิวแล้ว หอมว่าผิวดูไบร์ทขึ้นจิสสสนึงนะ ไม่ได้ทำให้ขาววอก ขาวเทา และหน้าก็ไม่มัน ไม่วาว  เป็นกันแดดที่เนื้อดีมาก ชอบมากๆเลย


มาพูดถึงรีวิวหลังการใช้งานจริงกันบ้าง : หอมใช้ทั้ง2ตัวนี้มาประมาณอาทิตย์นิดๆได้แล้ว เกือบจะหมดซองแล้ว เพราะใช้ทุกวันเลย แถมโบกกันแดดหนามาก

หอมพูดถึงตัวเจลบำรุงก่อน มันโอเคมากเลยนะ ผิวหน้าดูสุขภาพดี ผิวมีความอิ่มน้ำมากขึ้น แถมช่วงที่หอมทดลองใช้ หอมเป็นประจำเดือนพอดีปกติสิวจะชอบเห่อขึ้น แต่มาเดือนนี้สิวแทบจะไม่ขึ้นเลย ขึ้นมาก่อนได้ลองใช้แพลงตอนเม็ดนึง แต้มๆไปทาๆไปสามวัน สิวแห้งแล้ว ช่วยลดสิวได้ตามที่เคลมไว้เลย

มาต่อที่กันแดด เป็นกันแดดที่ทาแล้วไม่แสบตา ปกติใช้กันแดดเยอะๆ พอโดนตาแสบเฉย ไม่อุดตันผิวด้วย กันแดดได้ดีเลย หน้าไม่หมองเลยระหว่างวันเวลาโดนแดดเยอะๆ

หอมลองทาสองตัวนี้กับแป้งฝุ่นของเขาทั้งวัน ผลที่ได้คือหน้าไม่มันเยิ้มนะคะ น้ำมันบนผิวออกมาน้อยมาก ชอบตรงนี้มาก ทั้งวันที่ใช้แค่สองตัวนี้กับแผ้งฝุ่น หน้าก็ไม่หมองด้วย 

สรุปรวมๆแล้ว ว่าเวิร์ค จ้า


สำหรับวันนี้หอมไปแล้วนะค้าา บะบายค่า เจอกันใหม่บทความหน้านะค้า ฝากน้องแพลงตอนจาก "ศศิ' ไว้ในอ้อมอกอ้อมกอดอ้อมใจด้วยน้า



panghommuaylie

panghommuaylie

ชื่อ หอมนะคะ เป็นสาวน้อยผิวมัน
สิวขึ้นเป็นประจำ สิวอุดตันมีมาเยี่ยกันตลอดเวลา
ฝากติดตามผลงานรีวิวของหอมด้วยน้าา
ส่วนใหญ่เน้นเรื่องสิวๆเลยค่า ใครเป็นสิวอย่าลืมติดตามกันนะคะ
สามารถติดตามหอมได้ตามช่องทางต่างๆ
เสริช์ Homradaa โล้ดค่าาา

FULL PROFILE