เปิด Haul คสอ จากฮ่องกง ถูกมากกก

10 4
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาเปิด haul เครื่องสำอางค์จากฮ่องกงนะคะ (เพราะราคามันถูกมาก) ใช้แล้วชอบมากกกเลยค่ะ ส่วนเรื่องราคาจะเขียนอยู่ใต้รูปภาพนะคะ วันนี้คสอ.ที่เราซื้อมานั้นมีอะไรบ้างไปดูกันเลยยย  ^^
ตัวแรกเลยนะคะ นั่นก็คือ Lip balm จาก Dior อันนี้ชอบมากกกกๆๆ แถมราคาในฮ่องกงถูกลงไปอีกจ้าา ในฮ่องกง270$ = 800 บาท ในไทยที่เราไปดูมา 1,200 บาท ต่างกันประมาณ 200-300 บาทเอง ใช้แล้วชอบมาก สีที่เราซื้อมาคือสี 800 นะคะ

ตัวนี้เป็น base ค่ะ เนื้อครีมเป็นสีเขียว เราใช้สำหรับปกปิดรอยแดงที่เกิดจากสิวค่ะ ราคา 500 บาทนิดๆ

เนื้อดีมากๆ ขอบอกไว้เลย

เนื้อครีมก็จะมีสีประมาณนี้ค่ะ 
เปิดออกมาก็จะเจอพัฟแสนนุ่ม คือมันนุ่มมากกกกก ย้ำนะคะ นุ่มมากๆๆจริงๆ 
แป้งพัฟเนื้อไม่ค่อยปกปิดเท่าไหรนะคะ แถมมีสีให้เลือกแค่สีเดียว อารมณ์ประมาณคล้ายๆแป้งอัดแข็งแต่ที่เราซื้อมาเพราะมันเหมาะกับหน้าเรา ใช้แล้วรู้สึกไม่หนักหน้าดีค่ะ ราคา 110$ = 500 บาทนิดๆเหมือนกันค่ะ
อันนี้คือดี เริ่ดมากกกกก อันนี้คือคอนซีเลอร์สำหรับคนผิวขาวและขาวเหลืองนะคะ อันนี้เป็นเบอร์ 01 Light สำหรับใครที่มีรอยแดง ใต้ตาคล้ำ มีสิว ประมาณนี้ตัวนี้ถือว่าใช้ได้เลยนะคะ อันนี้คือชอบมากกก ราคา 500 บาทนิดๆเหมือนกันค่ะ
น้ำหอม anna sui 69$ = 200 ฿ ขวดเล็กราคาแอบแรง แต่ของแท้แน่นอนค่ะ หอมมากกกกก
สินค้าพวกนี้เราซื้อมากจากร้าน ที่ไหนและอะไรอย่างไร เดี๋ยวเราบอกให้เลยนะคะ ^^ Q Q : สินค้าซื้อที่ไหนคะ?
A :Maybelline concealer  ซื้อจากร้าน sasa ที่ฮ่องกงนะคะ , innisfree ซื้อจาก เคาน์เตอร์เลยค่ะ และ  Dior ซื้อจากสนามบินฮ่องกงที่เป็นเคาน์เตอร์เหมือนกันค่ะ , anna sui ซื้อจาก sasa ค่ะ
**ถ้าเรามีโอกาสได้ไปอีกบอกเลยนะคะ ว่าเราจะไปเหมาน้ำหอม เพราะน้ำหอมถูกมากกกกก โคตรถูก อันนี้เรื่องจริงค่ะ แอบเสียดายนิดนึง แต่ถ้ามีโอกาสจะเหมามาเยอะๆแน่นอนค่ะ ใครที่ชอบกระทู้นิดช่วยกดไลค์ กดเลิฟ เป็นกำลังใจด้วยนะคะ หากเราพิมผิดหรือไม่เข้าใจอะไรขอโทษด้วยนะคะ ^^' ติชมกันได้นะคะ ^^


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE