[REVIEW] ผิวแทนไม่ง้อแดดด้วย Tanthana Self Tan Dry Oil

10 5

สวัสดีค่ะ สำหรับวันนี้เมปาจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ทาผิวแทน...แบรนด์ไทยแบบทาแล้วล้างออกได้ที่ใช้แล้วปลื้มมากกกก ตั้งแต่ออกตัวแรก จนตอนนี้ได้พัฒนาสูตรให้มีความทนน้ำทนเหงื่อมากยิ่งขึ้น โดยที่ยังคงความโกลว ผิวฉ่ำวาวไว้เหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สี Honey และสี Brown 


สำหรับสี Honey นั้นเป็นสีออกใหม่ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมีผิวสีน้ำผึ้ง โทนสีจะออกโทนน้ำตาลแดง ดูธรรมชาติเนียนไปกับผิวมาก สำหรับเราเรามีผิวขาวเหลือง ทาแล้วรู้สึกว่าเข้มขึ้นไป 2 ระดับ ไม่หลอกเกินไป สีนี้เราว่าถ้าใครมีผิวขาวแล้วอยากจะให้ผิวดูมีสีมากขึ้นและไม่โบ๊ะ แนะนำให้จัดตัวนี้เลยจ้า

ส่วนสี Brown สีดั้งเดิมของแบรนด์ สีจะออกโทนน้ำตาลช็อคโก้ ทารอบเดียวรู้เลยว่าแทน เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ที่ทาแล้วเห็นชัดเจนว่าแทนขึ้น ใช้ได้กับทุกสีผิว สีนี้เราชอบตรงที่ทาแล้วให้อารมณ์เหมือนดาราฮอลลีวูดเลยจ้า

ส่วนที่ชอบ

  • ความ Glow: โกลวล้อกับแสงดีมาก ไม่ต้องทาชิมเมอร์เพิ่ม ..เราจะชอบส่วนนี้เป็นพิเศษ เพราะเราเป็นคนผิวแห้งมาก ถ้าให้ผลิตภัณฑ์ที่ดูแมทก็จะดูผิวด้านไป >< 

  • เนื้อออยล์เกลี่ยง่าย แห้งเร็ว ใช้แค่มือเกลี่ยก็เนียนแล้ว 

  • ทนน้ำมากกว่าเดิม เราลองเปิดน้ำลงตรงผิวที่ทาแล้วลองซับดู แทบไม่หลุดเลย จะหลุดก็ต่อเมื่อเอามือถูแรงๆตอนเปียก

  • เป็นแบบทาแล้วล้างออกได้เลย วันไหนนึกอยากแทนก็แทน อยากขาวก็ขาวได้เลย

ส่วนที่ไม่ชอบ

  • ตอนเหงื่อออกเป็นเวลานาน จะเปื้อนเสื้อบริเวณรักแร้ ส่วนบริเวณอื่นๆจะเปื้อนเล็กน้อย

สรุปคะแนนให้ 9/10 คะแนนไปเลยจ้า

ถ้าใครมีคำถามหรือสงสัยอะไรก็ comment ไว้ได้เลยน้า :)


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE