เพิ่มความหอมในทุกบรรยากาศด้วย Lampe Berger Paris น้ำหอมฟอกอากาศจากฝรั่งเศส

1 1
ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris) แบรนด์ตะเกียงน้ำหอมฟอกอากาศต้นตำรับจากฝรั่งเศส ก็เป็นอีกแบรนด์เครื่องหอมที่เป็นทางเลือกที่ดี สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากจะกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์นะคะ  และตอนนี้เขาได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม แอนตี้ โอดอร์ ซีรีส์ (anti-odour series) ที่มีประสิทธิภาพกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างตรงจุดกว่า 80% ด้วยนวัตกรรมโมเลกุลเฉพาะที่ได้รับการจดสิทธิบัตร มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ เทียนหอมและก้านกระจายความหอม 
ก้านกระจายความหอม 2 สูตร ได้แก่
 
  • สูตรกำจัดกลิ่นห้องน้ำ ที่มี 2 กลิ่นให้เลือก ได้แก่  Aquatic และ Floral and Aromatic 
  • สูตรกำจัดกลิ่นห้องครัว ด้วยกลิ่น Fresh & Floral 
มีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยส่วนผสมน้ำหอมแท้ และก้านกระจายความหอมที่ผลิตจากโพลีมอร์ที่สามารถซึมซับน้ำหอมและกระจายความหอมได้ไว ไม่ทำให้น้ำหอมเปลี่ยนสีหรือกลิ่น ขนาด 125 มิลลิลิตร ใช้งานได้นาน 4-6 สัปดาห์ ราคา 1,970 บาท
เทียนหอม 4 สูตร นี้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือ ทั้งตัวเทียนผลิตจากถั่วเหลือง 100% สร้างกลิ่นหอมแบบไร้ควัน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมใช้งานได้ยาวนาน ประมาณ 30 ชั่วโมง ขนาด 180 กรัม ราคา 1,900 บาท ไปดูกันว่ามีสูตรอะไรบ้าง
สาวๆ สามารถหาซื้อน้ำหอม ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส เพิ่มสร้างบรรยากาศที่หอมหวนได้ที่ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ทุกสาขา หรือเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB:lampebergerthai, IG:lampebergerth_original และ https://lampebergerthai.com ได้เลยจ้า