[รีวิว] กันแดดตัวใหม่จากคิวท์เพรส Pretty Genius Non Chemical Sunscreen SPF50+ PA++++

8 2
        สวัสดีค่ะทุกคนนน บุ๋มเองเน้อ  วันนี้บุ๋มจะมารีวิวกันแดดตัวใหม่ของคิวท์เพรสที่มีความน่าใช้มากเวอร์  ก็คือตัวนี้เลย Pretty Genius Non Chemical Sunscreen SPF50+ PA++++ เค้าให้มา 30 กรัม ราคา 349 บาทจ้า
        ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นกันแดดแบบ NON CHEMICAL ไม่มีน้ำหอมไม่มีแอลกอฮอล์ไม่มีพาราเบนไม่มีสารต่าง ๆ ที่ทำให้ระคายเคืองหรืออุดตันผิว  เนื้อกันแดดปรับสีและกลมกลืนกับทุกสีผิว  ควบคุมความมันถึง 12 ชั่วโมงบลาๆๆๆๆ โอ้วววคำเคลมเยอะมากเวอร์  จริงไม่จริงยังไง  ไปดูกันเลยดีกว่าจ้า....
        เนื้อกันแดดของเค้าเป็นสีเขียวอ่อน ๆ บางเบาเกลี่ยง่าย  กลมกลืนกับสีผิวได้ดี  แต่จะมีความขาวกระจ่างใสขึ้นมานิดนึง  ไม่ทิ้งความมันเอาไว้  ไม่เหนียวเหนอะ ชอบ ๆ
        ลองทาที่หน้าแล้วก็จะมีความกระจ่างใสขึ้นมานิดนึง  แต่หน้าไม่ขาววอก  ไม่ลอย  ไม่เป็นคราบ  เนื้อกันแดดบางเบาสบายผิวดี  บุ๋มว่าตัวนี้เพื่อน ๆ น้อง ๆ ผู้ชายก็น่าจะชอบนะ  ทาออกมาแล้วเหมือนไม่ได้ทาเลยอ่ะ  ดูเป็นธรรมชาติดี  เค้าเคลมเรื่องคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมงมาด้วย  งั้นเดี๋ยวเรามาดูกันนะคะว่า 12 ชั่วโมงผ่านไปผิวของบุ๋มจะรอดรึเปล่า?? 
        ภาพผิวหน้าด้านบน  รูปแรกคือเพิ่งแต่งหน้าเสร็จตอนเที่ยงวัน  ภาพที่สองคือถ่ายเวลาเที่ยงคืนค่ะ  12 ชั่วโมงเต็ม ๆ กันเลยทีเดียว  หลังจากแต่งหน้าเสร็จก็ออกไปทำธุระข้างนอกแบบแดดแรงมากกก  โดนแดดเป็นเวลานานเลยค่ะ  ทั้งเหงื่อ  ทั้งร้อน  ทั้งแดดแรง  แต่สภาพผิวหลังจากผ่านไป  12 ชั่วโมงยังโอเคอยู่  บุ๋มได้ลองซับหน้าด้วยกระดาษซับมัน  ผลคือความมันลดลงค่ะ (บุ๋มเปรียบเทียบด้วยการแต่งหน้าโดยใช้ คสอ. ตัวเดียวกัน 2 วันเปลี่ยนเฉพาะกันแดดค่ะ) เมคอัพหลุดไปเยอะแล้ว  แต่ผิวยังดีอยู่  ฉ่ำวาวนิดหน่อยแต่ไม่ได้มันมาก  กันแดดกันเหงื่อได้ดี  ไม่เกิดอาการแพ้ใด ๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เด้อ  ดูรีวิวเต็ม ๆ ได้ที่วีดีโอด้านล่างเลยนะคะวันนี้บุ๋มไปแล้วน้า..สวัสดีค่ะ


chubby diary th

chubby diary th

รีวิวทุกสิ่งที่ใช้แล้วชอบ หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ เข้ามาพูดคุย แลกเปลียน กันได้น้า

FULL PROFILE