สาวก Illamasqua ห้ามพลาด กิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ สุด Exclusive

3 1
สาวๆ สาวก Illamasqua ห้ามพลาดดด!!!
Illamasqua สาขาพารากอน เขาจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ โดยจะมี International Trainer จาก Illamasqua London มาร่วมสอนเวิร์คช้อปเทคนิคการดีไซน์การปัดแก้มให้แก่ลูกค้า และมีโปรโมชั่นชุดเซ็ตพิเศษ Exclusive  "WE ARE COLOUR" ที่ขายเฉพาะสาขาพารากอนเท่านั่นด้วย
Workshop กับ Illamasqua International Make up Artist  
โอกาสพิเศษสำหรรับสาวๆ ที่จะได้พบกับ Illamasqua International Make up Artist  คุณ Nilofar Mussa จาก Illamasqua London สาวๆ สามารถเข้าร่วม Workshop "We are colour" กับ Illamasqua คุณ Nilofar Mussa ที่จะมาให้คาแนะนำอย่างใกล้ชิด พร้อมเรียนรู้เทคนิคการปัดแก้มอย่างไรให้เหมาะกับทุกรูปหน้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และสามารถพาเพื่อนมาร่วมเวิร์คช้อปได้อีก 1 คนด้วยนะ
และที่พิเศษไปอีกคือ ลงทะเบียนร่วมเวิร์คช้อป รับ! ชุด Starter Kit มูลค่า2,000 บาททันทีหลังเรียนจบ โดยกิจกรรมจัดวันที่16 - 18 มีนาคม 2561 ที่IllamasquaสาขาSiam Paragon
-รอบที่1 :เวลา13.00 - 15.00น.
-รอบที่2 :เวลา16.00 - 18.00น.
สาวๆ ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมเวิร์คช้อปได้ที่ https://illamasquathailand.com/ หรือสอบถามรายละเอียดและสารองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ :02-610-7811 รีบๆ เลยจำกัดเพียง10ท่าน/รอบ จ้า
ชุดเซ็ตพิเศษ Exclusive "WE ARE COLOUR"
เป็นที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ Must Have ประกอบไปด้วย ปัดแก้มเนื้อครีม ปัดแก้มเนื้อฝุ่น ลิปสติก และแปรงปัดแก้ม พร้อมให้คุณได้ฉีกกฎการเมคอัพแบบเดิมๆ และฟินิชทุกลุคที่เป็นคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ราคาพิเศษ! เพียง 4,678 บาท (จากราคาปกติ 6,880 บาท ) สาวๆ สามารถไปซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 31มี.ค.2561 ที่ เคาน์เตอร์อิลลามาสก้า สาขาพารากอน ชั้น M เท่านั้นนะคะ และพิเศษ! วันที่ 17 มี.ค 61 นี้เพียงซื้อชุดเซ็ต We are colourรับสิทธิสลักชื่อแปรงปัดแก้มเลยทันที รีบไปตำด่วนๆเลยจ้าาาา