Hual + Review : Abloom Matte Efflorescence Lipstick จัดเต็มลิปสติก 6 สีสวยดูดีมีชาติตระกูล

7 3

สวัสดีสาว ๆ Jeban ทุกท่านค่ะ ทุกครั้งเวลาได้ของใหม่มามันก็จะเห่อ ๆ อยู่สักหน่อยใช่มั้ยล่ะ! วันนี้ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรมาก เพราะวันนี้มิ้วขอมาแกะกล่องของใหม่ให้ดูกัน กับ Abloom Matte Efflorescence Lipstick ลิปสติกเนื้อแมตต์ที่หน้าตาสวยหรูดูแพงสไตล์เจ้าหญิงสุด ๆ อยากรู้ว่าดีงามยังไง ต้องตามมาชมกันเลยค่ะ

หน้าตาสวยงาม ดูดีมีชาติตระกูลเลยใช่มั้ยล่ะ เขามาเป็นแท่งสี่เหลี่ยมสีทอง มีความวิบวับสวยเด่นเห็นมาแต่ไกล ไม่พอแค่นั้น เพราะเขาบรรจุใส่กล่องสีชมพูฟรุ้งฟริ้งมาด้วย ดูเลอค่าเข้าไปอีก! 


สำหรับ Abloom Matte Efflorescence Lipstick เขามีมาด้วยกันทั้งหมด 6 สี ซึ่งมิ้วสวอชลงบนแขนเทียบแต่ละสี เทียบให้ดูกันค่ะ หลากสีสันหลากหลายอารมณ์ความรู้สึกมาก



งานนี้มิ้วมีรีวิวแบบวิดีโอมาให้ชมกันเพลิน ๆ ค่ะ ตามไปดูกันได้เลย

แต่ถ้าใครขี้เกียจดูเป็นวิดีโอ เลื่อนลงมาดูภาพนิ่งด้านล่างกันได้เลย มิ้วจะไล่เรียงไปแต่ละสีนะคะว่าทาปากออกมาแล้วจะดูเป็นยังไง


#L1 Poppy Love

สีแรกสุดมาก็หยาดเยิ้มแล้ว สำหรับ #L1 Poppy Love เป็นสีชมพูหวาน ๆ ทาแล้วช่วยขับให้ใบหน้าดูมีความเฟรช มีชีวิตชีวา ราวกับวิ่งอยู่ในสวยดอกไม้ที่มีแต่สีชมพู แน่นอนว่าสีหวานขนาดนี้ เหมาะมากค่ะกับลุคออกเดท  เข้ากับบรรยากาศ #ให้มันเป็นสีชมพู สุด ๆ

#L2 Forget Me Not

บอกตามตรงเลยว่าตอนแรกไม่รู้จะเรียกสีนี้ว่ายังไงดี มันจะออกไปทางแดงเข้มก็ได้ มีความก่ำนิด ๆ อมม่วงหน่อย ๆ แต่ที่นึกถึงมากที่สุดคือสีมันดูคล้าย ๆ กับสีของชมพู่มะเหมี่ยวคะ เป็นสีที่แต่งลุคแซ่บก็สวย เป็นทางการก็ดูแพง กำลังพอดี ไม่ดูเรียบร้อยหรือจี๊ดจ๊าดจนเกินไปนัก


#L3 My Valentine

มาถึงสีอมตะนิรันดร์กาล ได้รับความนิยมมาทุกยุคทุกสมัยตั้งแต่รุ่นคุณย่าคุณยายยังสาว จนถึงตอนนี้ก็ยังฮิต นั่นก็คือ “ลิปสติกสีแดง” นั่นเอง สี #L3 My Valentine เป็นสีแดงสดที่ดูมีความคลาสสิคมาก ทาแล้วไม่ได้ดูสูงวัยเกิน มีความแพง เปรี้ยวและโฉบเฉี่ยว เหมาะจะทาไปออกงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงตอนกลางคืน หรือจะทาตอนกลางวันในชีวิตประจำวันก็ดูโดดเด่นและแซ่บไม่น้อย!


#L4 Ardent Vow

ใครชอบลิปสีน้ำตาลอมส้ม หรือสีอิฐ คงจะถูกใจสี #L4 Ardent Vow เอามาก ๆ มิ้วยอมรับเลยว่าชอบสีนี้ที่สุดจากทั้งหมด 6 สี เพราะโดยส่วนตัวมิ้วชอบสีส้มเป็นที่สุด ตัวนี้เป็นสีโทนอุ่น เข้ากับบรรยากาศ Autumn ใช้ได้กับหลายลุคเช่นเดียวกัน อย่างลุคสุภาพ ใช้ลิปสติกสีนี้ก็ทำให้ใบหน้าเราดูโดดเด่นมากขึ้น จะใช้ทาออกงานเก๋ ๆ ก็ได้ หรือใช้ในชีวิตประจำวันก็ดูชิคอยู่นะคะ


#L5 Everlasting

ทาลิปสติกมาหลายสีแล้ว แต่เราจะขาด “สีนู้ด” หรือ “สีเบจ” ไปไม่ได้ จัดเป็นสีที่ต้องมีในลิปสติกทุกเนื้อทุกยี่ห้อ เพราะถ้ามีสีหวาน สีแซ่บแล้ว จะขาดสีธรรมชาติไปได้ยังไง สำหรับสี #L5 Everlasting เป็นสีเบจที่ใช้ได้ในทุกโอกาส เรียกได้ว่าจะไปงานบวช งานแต่ง ไปเรียน ไปทำงาน ก็ใช้ได้หมด เพราะทาแล้วให้ลุคที่ดูสุภาพเรียบร้อยค่ะ


#L6 Bitter Sweet

มาถึงสีสุดท้าย #L6 Bitter Sweet ออกสีน้ำตาลอมแดงหรือเบอร์กันดี ที่ทาแล้วได้ความแซ่บสุดอะไรสุด ดูโฉบเฉี่ยว ทาแล้วรู้สึกว่าช่วยให้ใบหน้าดูโดดเด่นขึ้นมาเลย ใช้ได้กับทุกสีผิวโดยเฉพาะสาวผิวแทน จะทาไปออกงานก็ดูแพง มีความเฟียซนิด ๆ ให้อารมณ์สวย เผ็ด ดุ!


เอาสีปากมาเทียบกันเลย ปากเดียวให้ความรู้สึกหลากหลายอารมณ์มาก!


ชมสีสันกันมาครบแล้ว ขอบอกผลการทา  Abloom Matte Efflorescence Lipstick สักหน่อย เนื้อลิปสติกมีความเนียนนุ่ม ทาง่าย ถึงจะเป็นเนื้อแมตต์แต่ทาไปสักพักแล้วก็ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งลอกเลย (ใครที่ริมฝีปากแห้งลอกบ่อย ๆ เหมือนมิ้วจะเข้าใจดีว่ามันเป็นอะไรที่แย่จริง ๆ จะทาลิปสติกเนื้อไหน สีอะไรก็ไม่สวย) แท่งนึง 525 บาท มาพร้อมกล่องสีชมพูสวยเลอค่าเป็นที่สุด



ได้ใช้ลิปสติกสวย ๆ แบบนี้รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงขึ้นมาเลย 5555 สวยงามตามท้องเรื่องจริง ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ สุดท้ายนี้ก็หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่า


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE