BAO BAO ปรับราคาใหม่ ถูกลงกว่าเดิม เพิ่มเติมคือไม่ต้องรอพรีออเดอร์!

15 4
เอาใจสาวก ISSEY MIYAKE กับกระเป๋ารุ่นยอดฮิตเบาๆ BAO BAO ที่ราคาบอกเลยว่าไม่เบา! แต่กลายเป็นไอเท็มที่ซื้อติดบ้านไว้สักใบก็ไม่เสียหาย เนาะ ... เห็นใครไปญี่ปุ่นก็ต้องไปตามหา หิ้วกลับมากันคนละใบสองใบอย่างกับแจกฟรี ถ้าเป็นประเภทนี้แล้วล่ะก็ ห้ามพลาด BAO BAO คอลเล็คชั่นล่าสุด ที่ Club21 เค้าประกาศปรับราคากระชากวิญญาณนักช็อป ให้ราคาใกล้เคียงที่ญี่ปุ่นมากที่สุด แบบวัดกันตามเรทค่าเงินเลยทีเดียว 
ได้ยินข่าวตอนแรกเราก็ เฮ้ย! ... จริงดิ ถ้าราคาเท่ากัน แถมได้รุ่นออกใหม่ใกล้เคียงญี่ปุ่น แบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ไม่ต้องไปควานหาให้เสียเวลาเดินเที่ยว ไม่ต้องต่อสู้กับแม่ค้าพรีออเดอร์ และทัวร์จีน ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้วววว

ใกล้ที่ไหนไปกันช็อปกันได้ที่ ISSEY MIYAKE ทั้ง 5 สาขา ดิเอ็มควอเทียร์, สยามดิสคัฟเวอร์รี่, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว ใกล้ที่ไหนไปกัน รับรองว่าได้ของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์
BAO BAO โดยทั่วไปจะมีแบบ คือ เนื้อเงา ทำจากโพลิยูลิเทน และเนื้อแมตต์ หรือแบบด้าน หลากหลายดีไซน์ที่เหมาะกับทั้งผู้หญิง และผู้ชาย แถมยังออกดีไซน์ใหม่มายั่วใจกันทุกเดือน

ถ้าอยากมี BAO BAO ไว้ครอบครองสักใบ เราแนะนำรุ่นยอดฮิต Lucent Basic 6X6 ที่ก่อนหน้านี้ราคาป้ายอยู่ที่ 13,900 บาท แต่ตอนนี้ปรับลดลงมาเหลือ 10,900 บาทแล้ว ดีงามมม ดีต่อใจ ซื้อเก็บไว้สักใบสองใบก็ไม่ผิด!
ข้อดีของการมีหน้าร้านอิซเซ่ มิยาเกะ อย่างเป็นทางการในไทย คือมีรับประกันหลังการขาย เพื่อนๆ สามารถส่งน้องเป๋าไปซ่อมได้ในกรณีที่อะไหล่เกิดชำรุด เสียหาย ซึ่งเค้าจะส่งไปซ่อมให้ที่ญี่ปุ่นนะจ๊ะ รอนิดนึงแต่รับรองว่าได้อะไหล่แท้แน่นอนจ้าา

เราคนนึงที่ใช้ BAO BAO มาหลายรุ่น บอกเลยว่าคุณภาพเค้าสมราคา แข็งแรงใช้ได้อยู่ แถมยังดูแลรักษาไม่ยากอย่างที่คิด เช็ดทำความสะอาดได้ เก็บรักษาก็ง่าย ขายต่อก็ได้ราคานะ
ซีซั่นนี้ BAO BAO ส่งน้องเป๋าออกมากระชากไต ขายวิญญาณกันหลายรุ่น สีสันของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อน 2018 ก็จะประมาณนี้
ของผู้ชายก็ขายดีนะ อย่างเป้แบคแพคที่เห็นน้องเจ้านาย เจ้าขุนใช้ รุ่นนี้วัสดุดูแข็งแรง มีซัพพอร์ทด้านในใส่ Laptop ได้ แถมยังดีไซน์เก๋ ไม่ทิ้งลาย BAO BAO เลยหล่ะ
ดูรวมๆ แล้วก็ลดกันจัดหนักตั้งแต่ 2,000 - 10,000 บาท ส่งต่างจังหวัดไม่เกิน 2 วัน แอบกระซิบว่า บางรุ่นเค้าก็ไม่ได้หยิบมาวางหน้าร้านนะ ถ้าชอบใบไหนเป็นพิเศษบอกพนักงานเลยจ้าา ได้เสียเงินแน่นอน ไม่ผิดหวัง!!!

ใครมี BAO BAO รุ่นไหน ส่งรูปมาอวดกันหน่อย ต่อมอยากได้มันแรงเหลือเกิน


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE