มาร์คหน้าดีๆ ที่อยากบอกต่อ...สวยได้ไม่เกิน 100!!!

6 2
ไหว้จ่ะ  วันนี้เรากลับมาพร้อมกับแท่นแทนแท้น  มาร์คหน้าที่ใช้แล้วชอบงบไม่เกิน 100 บาทจ้า ด้วยความที่เราเคยอ่านเจอมาว่าเคล็ดลับผิวสวยของฟ่านปิงปิง คือมาร์คหน้าบ่อยๆ ฮ่าๆๆๆ นี่ก็อยากสวยเป๊ะแบบนั้นง่า เลยติดมาร์คหน้าทุกวัน ถ้าวันหยุดที่ไม่ไปไหนนะ มาร์คต่อๆกันสามสี่แผ่นเลยจ้าา พอวันจันทร์ไปทำงานเพื่อนๆ ที่ทำงานก็จะแบบ วันนี้หน้าใสจัง เลยบอกไปว่าก็ดื่มน้ำเยอะๆ แล้วก็นอนเยอะๆค่า ฮ่าๆๆๆ วันนี้ก็เลยจะเอามาร์คหน้าที่คัดมาแล้วว่าใช้แล้วชอบมาฝากทุกคนค่ะ ต้องบอกเลยว่าเรามีมาร์คหน้าเยอะมากกว่านี้นะ แต่ที่ใช้แล้วชอบและซื้อซ้ำอะก็จะประมาณนี้แล ไปดูกันเลยดีกว่าค่าา ^3^
Water Angel Snail Gold Mask ราคา 89 บาท แต่มีโปรแถมบ่อยมากๆ แบบ 1 แถม 1เราก็จะตุนทุกคร้งที่ออเจ้าจัดโปร ตัวนี้แอบพิเศษกว่ามาร์คตัวอื่นๆ ตรงที่น้องเค้าเป็นคอตตอนมาร์คสีดำ ที่มีส่วนผสมของถ่านหิน ซึ่งหลังจากที่ใช้เนี่ย จะรู้สึกสบายผิวฟิลแบบได้ Detox เรายังลองไม่ครบทุกสูตรนะ แต่สูตรนี้คือสูตรที่รักมากๆฟื้นฟูผิวให้ดูฟู กระชับขึ้นด้วยอะแกร๊ฟินมากเวอร์เอาไปสิบ สิบ สิบ เลยคร่าาา (แอบโชว์ตอนมาร์คด้วยเพราะมาร์คดำต่างจากแผ่นมาร์คทั่วไปจ้า )
Beauty Diary Witch Hazel Oil-Control Essence Mask 79 บาท ซีรีย์นี้ของ Beauty Diary คือดีมาก ดีกว่าแบบกล่องที่เป็น Pack 2 ชิ้นอีกชอบสูตรนี้เพราะนางช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่น เต่งตึง แล้วช่วยให้รอยแดงรอยดำจางลงนิดนึงด้วยก็ถือเป็นอีกสูตรที่ Recommend เลยละค่า
Esfolio collagen essence mask 29 บาทเอง อันนี้ก็29 บาทอีกแล้วชอบมากกกกกกเหมือนกัน แต่จะเทียบนางกับตัวบนๆ ก็ยังสู้ไม่ได้น้า คือซื้อไว้ใช้ทิ้งใช้ขว้าง บางทีก็ติดรถไว้เผื่อแบบรถติดก็เอามามาร์ค ฮ่าๆๆ อยากสวยต้องขยันใช้บ่อยๆแผ่นนี้ช่วยเรื่องเติมคอลลาเจน ผิสก็จะเด้งอยู่หน่อยๆชุ่มชื่นดีนี่ Confirm ค่า 
sweet princess firming & Glowing Fruity Facial Mask 29 บาท อ่านไม่ผิดค่า 29 บาท ถูกมากกกกกก คือเป็นมาร์คราคาถูกที่ซื้อมาใช้ทิ้งใช้ขว้างเลย คุณภาพพอกรุบกริบนะไม่ได้ดีมากเวอร์อะไรแต่ก็ชอบสูตรนี้ที่สุดในบรรดามาร์คหน้าราคาเรตนี้ รู้สึกสดชื่น ชุ่มชื่น กระจ่างใส ตุนไว้ไม่เสียหายนาจา
มาร์คหน้าเรียวจากญี่ปุ่น ตัวนี้สอยมาจากญี่ปุ่นค่า ซื้อมาเป็นแพคๆ เลย ตุนไว้ ตกแผ่นละไม่ถึง 50 บาทเอ๊ง คุ้มค่ามว้ากแกรใช้ติดต่อกัน 1 อาทิตย์ เหนียงก็เล็กลงด้วยนาจา Happy มาก แต่แอบเซ็งตรงที่หาซื้อในไทยไม่ได้ ไม่แน่ใจว่าซูรูฮะมีมั้ยเหมือนกันค่ะ เพราะเราก็ยังฝากเพื่อนซื้อจากญี่ปุ่นต่อไป ฮ่าๆๆๆ
ครบแล้วๆ เป็นไงคะของดีไม่จำเป็นต้องแพงเลยเห็นมั้ยละ จริงๆ ยังมีอีกน้าา แต่ว่ายังใช้ไม่ครบอะ ฮ่าๆๆ เลยมารีวิวก่อนเท่าที่ชอบแค่ส่วนนึงก่อน เอาไว้จะมาระเบิดกรุให้ชมกันเลยว่าสูตรไหนปังจริง ปังไม่จริงแต่สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนละค่าา อยาผิวสวยเด้งสดใส อย่าลืมมาร์คหน้าบ่อยๆนะค่าา บายยย


HappyMonday

HappyMonday

มา มา แชร์กัน ใช้จริง ตำจริง
ทั้งถูกทั้งแพง ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ

FULL PROFILE