[Review] KA UV Protection BabyFace SPF42 PA+++ ครีมกันแดดหน้าเนียนด้วยเนื้อครีมสีเนื้อ | OilOillk

8 3

สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกับออยอีกแล้วนะคะ วันนี้ขอมารีวิวครีมซองในเซเว่นกันบ้างเนอะ พอดีไปเจอครีมกันแดดที่น่าลองสุดๆ... ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์มากๆ สำหรับคนที่ใช้ชีวิตรีบเร่งแบบไม่ค่อยมีเวลาแต่งหน้า จะแต่งทีใช้เวลาเป็นชั่วโมงก็ไม่ได้ อันนี้ครีมกันแดดที่ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วยจ้ากับตัวนี้เลย KA UV Protection BabyFace SPF42 PA+++ สูตร: BabyFace กันแดดหน้าเนียนผิวเด็กที่เป็นมากกว่ากันแดดแต่เป็นได้ทั้งรองพื้นและบำรุงผิวด้วยนะจ๊ะ เริ่ดไปอีก!!!

เป็นอีกขั้นของวิวัฒนาการการปกป้องผิวจากแสงแดดซึ่งตัวนี้จะเป็นสูตร Baby Face หน้าเนียน ผิวดูเด็กลงซึ่งเป็นสูตรเฉพาะเพื่อผิวคนเอเชีย ไม่ใช้เบสซิลิโคนจึงไม่ทำให้เกิดการอุดตันของผิว ต้นเหตุของสิวอักเสบค่ะ ปกป้องผิวครอบคลุมทั้งรังสี UVB และ UVA ด้วยค่า SPF 42/ PA+++ ค่ะ

ลักษณะของเนื้อครีมจะเป็นสีเนื้อปรับผิวหน้าของเราให้เนียนขึ้น ไม่อุดตัน ไม่เกิดสิว ใช้แล้วสบายใจได้เพราะตัวนี้จะไม่มีแอลกอฮอล์ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านเสียสะสมในระยะยาว ไม่ทำให้ผิวมันและไม่หนักหน้าจ้า


พอใช้แล้วรู้สึกว่าเนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่หนานะคะ ใช้ง่ายดีเพราะเนื้อที่เป็นสีเนื้อเข้ากับผิวของเรา ทำให้ทาแล้วหน้าไม่วอกหรือลอย บางเบาสบายผิวทีเดียวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ซึมไวดีมากๆ
วิธีใช้คือทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนการแต่งหน้าและก่อนออกแดดกลางแจ้งจ้า 

พอทาแล้วลองเปรียบเทียบกันจะเห็นได้เลยว่าข้างที่ทาจะเนียนใสดูเป็นธรรมชาติขึ้นแทบไม่ต้องทาบีบีหรือรองพื้นซ้ำที่สำคัญคือหน้าก็ไม่เยิ้มด้วยคือไม่เห็นถึงความมันบนใบหน้าเลยจริงๆ แค่ทากันแดดแล้วทาด้วยแป้งทับก็เป็นอันจบอ่ะ ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นและเมคอัพติดทนได้ดีตลอดทั้งวันด้วยนะเออ

ความรู้สึกหลังใช้คือสบายผิวมากๆ ไม่รู้สึกว่าหนียวเหนอะหนะเลย ออยชอบตรงที่กันแดดตัวนี้ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และไม่ใช้เบสซิลิโคนที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวเราอุดตันซึ่งปกติออยเป็นคนหน้ามันอยู่แล้วจะเป็นห่วงเรื่องนี้ตลอด แต่ตอนนี้หายห่วงแล้วพอมาลองใช้ตัวนี้แถมเนื้อครีมเป็นสีเนื้อคือใช้ง่ายเว่อร์และค่อนข้างซึมไว ผิวก็ดูเนียนขึ้นจริงๆ เวลาลงเมคอัพต่างๆ เข้าไปก็รู้สึกว่าแต่งง่ายขึ้น หน้าไม่เป็นคราบ ช่วยให้เมคอัพติดทนได้ตลอดทั้งวัน คุ้มยิ่งกว่าคุ้มกับขนาด กรัม ราคา 29 บาทเท่านั้น


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE