ไอเท็มน่าโดน ที่อิเกียบางใหญ่ เปิดใหม่ ไปช็อปกัน!

16 2
ฮัลโหลวสาวๆ วันนี้เรามาชวนไปล้มละลายกันที่ อิเกีย สาขาใหม่ ไม่ใกล้ ไม่ไกล แถวบางใหญ่นี่เอง เค้าเปิดเป็นสาขาที่ 2 แล้ว บอกเลยว่าของเยอะเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือกว้างมากกก ใครที่เคยไปช็อปอิเกียสโตร์โซนบางนามาแล้ว ห้ามพลาดสาขานี้นะจ๊ะ เพราะมาง่าย ไม่หลง แถมมีของใหม่มาให้ล้มละลายไม่แพ้กัน
พิกัด : บางใหญ่ เชื่อมกับเซ็นทรัลเวสต์เกต
ไม่มีรถ : ลง MRT ตลาดบางใหญ่
ขับรถ : จอดที่ลานจอดรถอิเกีย กว้างเว่อร์ แถมมีหลายชั้น รับได้ 1,900 คันนะจ๊ะ

มองหาไอเดียและช็อปได้ทั้งในโชว์รูม และโซนมาร์เก็ตฮอลล์ อยากได้ชิ้นไหน มีอะไรน่าซื้อ มาดูกัน

โคมไฟสายส่อง


โคมไฟนี่เป็นหนึ่งในไอเท็มที่สาวๆ วอแว เลยนะ มีทั้งโคมไฟหัวเตียง โคมโฟอ่านหนังสือ โคมไฟแบบที่มีขาตั้งเก๋ๆ และเราไปเจอโคมไฟติดผนัง สีสันและดีไซน์น่ารักมากกกกก บอกเลยว่าโซนนี้วนอยู่นาน เลือกไม่ได้สักทีว่าน่ารักไปหม้ดดดด แถมราคาก็ไม่แพงด้วยนะ ชิ้นละ 299 บาท ถูกเว่อร์อะไรเบอร์นั้น

คันฉ่องต้องมี


อินแค่ไหนถามใจเธอดู กระจกนี่ขาดไม่ได้เลยนะ มุมไหนก็ต้องมี จะได้ส่องเห็นคุณพี่ชัดๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะที่อิเกียเค้ามีกระจกให้เลือกเยอะมากกก เยอะเกินเรื่องเกินเบอร์ ยิ่งสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าแล้วไฟไม่พอ ขอบอกว่าควรตำจ้าา เพราะเค้ามีกระจกที่มี LED ในตัวด้วยแหละ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 599 ไปจนถึงหลักเกือบหมื่นเลยจ้าา 

เลือกโต๊ะเครื่องแป้ง แบบที่ชอบ


เป็นอีกโซนที่สาวๆ ต้องแวะไปชาบู ก็ของมันจำเป็น ของมันต้องมี โต๊ะเครื่องแป้งดีๆ ทำให้เรามี Insparation ในการแต่งหน้ามากขึ้น (พยายามหาเหตุผล อิอิ) เราชอบโต๊ะที่เปิดออกมาได้ มีดูมีสไตล์ และใช้ได้จริง เอาไป mix and match กับกระจกในแบบที่ชอบดู รับรองไม่อยากลุกไปไหนเลยเชื่อเถอะ!! ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 ไปจนถึงหลักหมื่นปลายๆ เลยจ้าา

WALK IN CLOSET มีไว้ selfie ลง IG อิอิ


สาวๆ อย่างเราอะเนาะ walk in closet นี่แบบมุมในฝันอ่ะ ที่อิเกียเค้ามีให้เลือกตั้งแต่ตู้เสื้อผ้าหลายดีไซน์ไปจนถึงชั้นวางกระเป๋า วางรองเท้าไรงี้เลย ส่วนราคาก็เลือกได้ตามงบในกระเป๋า เริ่มต้นที่ 9,999 บาทไปจนถึงหลักหลายหมื่นจ้า แต่อย่างว่าถ้างบยังไม่ถึงก็เลือกซื้อชั้นวาง ซื้อลิ้นชักนู้นนี่มาแต่งก่อนได้ ของแบบนี้ต้องใจเย็นๆ จะซื้อของใหญ่ใจต้องนิ่ง อิอิ

ตุ๊กตา WIDELIFE รุ่นใหม่น่าโดน


ยกกันมาทั้งป่าซาฟารี กับตุ๊กตาเซ็ตใหม่ WIDELIFE จากอิเกีย งานสิงห์สาราสัตว์ จัดเต็ม ใครที่เบื่อตุ๊กตาแบ๊วๆ น่ารักๆ ก็มาเติมความดาร์กกันอีกนิด มีทั้งงูหลาม สิงโต เสือดาว ฉลาม หรือลิงชิมแพนซีก็ยังมี แต่ๆ ตุ๊กตาแบ๊วๆ อย่างน้องหมู น้องหมาก็ยังมี  เล็งตัวไหนไปสอยด่วนนนน ตัวใหญ่บิ๊กบึ้ม 599 บาท ขนาดกลาง 299 บาท ตัวเล็กจิ๋วเริ่มต้นที่ 39 บาทเท่านั้นน

สายเที่ยวต้องมุง กระเป๋าลากก็มี แบ็คแพคก็มา


อิเกียไม่ได้มีแค่ของแต่งบ้านนะ สายเที่ยวของอิเกีย บางใหญ่ ก็ดีงาม มีกระเป๋าเดินทางให้เลือกหลายแบบ หลายขนาดเลย เป็นดีไซน์เรียบๆ ดูดี ไม่ฉูดฉาด มีตั้งแต่ใบเล็กใส่อุปกรณ์แต่งหน้าไปจนถึงกระเป๋าลากใบใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 399 ไปจนถึงหลักพันปลายๆ จ้า

เตนท์สำหรับเด็ก ให้ลูกก็ได้ ใช้เองก็ดี


โซนนี้ระวังลูกหลานให้ดี ไม่ต้องกลัวชนล้ม แต่กลัวเสียเงินมากกว่า อิอิ เพราะน่ารักมากกกก เป็นเตนท์สำหรับให้เด็กๆ ได้เข้าไปเล่นกัน หรือสาวๆ จะซื้อมาเป็นพร็อบถ่ายรูปก็ได้ มีทั้งเป็นเตนท์คาร์นิวาล อุโมงค์ต่อหรือจะเป็นที่ต่อเติมบนหัวเตียงลูกก็ได้ ราคาเริ่มต้นที่ 329 บาทไปจนถึงหลักพันปลายๆ ค่า

   

ช่องจ่ายเงินอัตโนมัติ ยื่นแบงค์ปุ๊บ ทอนอัตโนมัติปั๊บ


ที่นี่เค้ามีช่องจ่ายเงินแบบเร่งด่วน ไม่เกิน 15 ชิ้น สำหรับคนที่ช็อปไม่เยอะ จะได้ไม่ต้องรอต่อคิวนาน (ที่สาขาบางนายังไม่มีนาจาาาา) แล้วที่เก๋อีกอย่างคือ เค้ามีเครื่องรับธนบัตรและเครื่องทอนเหรียญแบบอัตโนมัติ ก็คือพอแคชเชียร์คิดเงินเสร็จแล้ว เราก็ยื่นแบงค์ลงที่เครื่องได้เลย มันจะก็ทอนเงินเราออกมาอัตโนมัติ ทั้งแบงค์ ทั้งเหรียญ สะดวกยิ่งกว่าแลกเงิน BTS อ่ะ คิสดู อิอิ
วันหยุดนี้ ใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหน ก็ไปช็อปกันได้ที่อิเกีย บางใหญ่ ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม นะจ๊ะ เดินเพลินๆ ไม่ต้องกลัวหลง แค่..เตรียมเงินไปให้พร้อม มีจิปาถะจริงๆ อยากซื้ออะไร คาดว่าที่นี่มีให้ครบจริงๆ :)


tarnnn

tarnnn

แต่งหน้าไม่เก่ง แต่เราเป็นสายอุปกรณ์ ว่างๆ ก็ช็อปปิ้งคลายเครียด ล้มละลายได้ทุกวันเพราะเราคือ Jeban team

FULL PROFILE