รีวิวของซองๆที่ดีๆให้ซื้อง่ายๆในเซเว่นๆ

8 2
สวัสดีค่าาาาาาาาาาา่หาหรไากทกนกนนกสก 55555555 หลังจากที่หายไปนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆก็กลับมาแร้วกับการรีวิวสกินแคร์ที่ใช้แร้วชอบหาซื้อง่าย! มาเริ่มกันเรยค่า อิ้
ทางนามิเคลมมาว่าตัวนี้จะช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนเผยผิวใหม่กระจ่างใสแล้วก็ช่วยลดความมันแต่มีนใช้แล้วซองเดียวรู้สึกยังไม่ค่อยเห็นผลชัดเท่าไหร่เลยซื้ออีกซองมาใช้แบบต่อเนื่องกันซึ่ฃก็เห็นผลแค่ผิวหน้ากระจ่างใสความมันไม่ลดลงเลยง่าฮือๆ พวกรอยสิวก็มีจางไปบ้างแต่ผลลัพธ์แบบนี้กับราคาขนาดนี้ถือว่าคุ้มแล้วค่าาาา
อันนี้โอเคเลยง่าาโคตรคุ้มเรยนางช่วยลดรอยสิวได้โอเคมาก เห็นได้ชัดแต่ก็ไม่ได้ขนาดนั้น ใช้แล้วรู้สึกกระจ่างใสจริงๆกระจ่างจนหน้าขาวกว่าคอจึงต้องเอามาทาคอด้วย555555555555555 คุ้มค่ามากค่ะ! ชอบมากหมดแร้วต้องซื้ออีก
ตัวนี้มีนว่ามันโอเคมากๆๆสำหรับสิวที่กำลังสุกๆแบบห้ามแกะนะคะ!น้องจะเป็นรอยแล้วก็เจ็บด้วยค่ะ ต้องแต้มเอาค่ะ!แนะนำเป็นตัวนี้เรยยยยยย ตัวแตเมสิวตัวนี้พอแต้มไปนางจะมีความแบบแห้งๆแล้วลอกออกมาได้แนะนำให้โบกใส่น้องไว้หนาๆในยามค่ำคืน คืนแรกผ่านไปอาจจะไม่เห็นผล มีนใช้เวลาประมาณ4คืนค่ะ ถึงจะลดลง นางไม่ค่อยลดความมันเท่าไหร่ยังไม่ปลื้มเรื่องนี้ค่ะ แล้วก็ลดการเกิดสิวก็ยังเห็นไม่ชัดค่ะ
ตัวนี้แบบฮอตฮิตมากๆๆๆๆเลยต้องซื้อมาใช้แร้วก้อรู้เรยนะคะทำไมฮิต นางช่วยจริงๆ!แบบเรื่องรอยสิว ผิวอิ่มน้ำจนบวม(อันนี้อ้วนนะคะเวง) อิ่มน้ำแบบสวยมากฮือๆชอบความเป็นเจลหอมๆทาแล้วมีความซึมเร็วมีนชอบเอามาทาหัวเข่าก็ขาวขึ้นนะคะแต่ไม่มากแต่โดยรวมแร้วชอบมากค่ะฮืออออ หรหนาหาปนวหสำสกสนแ
ถถถถถถถถ น้องงงไข่น่ารักมากาปสกสกสสก น่ารักไม่พอน้องใช้ดีอีก!ฮืออออ น้องช่วยเรื่อง ผิวกระจ่างใส ผิวเนียนนุ่ม ผิวอิ่มน้ำ เรื่องความกระจ่างใสมีนให้น้อง2/5 ยังไม่ค่อยเห็นเรย แต่อิ่มน้ำกับเนียนนุ่ม5/5 เรยยจ้ารู้กกกกก>< 
มีนชอบตัวนี้มากกกกกกกกกกกกกกากสกสกสไวยกวกวกว ทานางแล้วนางมีความแห้งไวทาก่อนแต่งหน้ามีความติดทน หน้ามันมีนยังชอบเรยฮือๆๆๆ ใช้ดีมากๆเรื่องรูขุมขนยังไม่เห็นไม่ชัดเลยฮือออ แต่ความชุ่มชื้นนี้เห็นชัดบับมากๆๆๆๆๆรอยสิวก็เห็นได้ชัดเหมือนกันนนชอบมากแต่แอบหายากนิดๆน้องขายดี 
จบแล้วววว นุ้งขอยาดจบแต่เพียงเท่านี้นุ้งขอเตรียมตัวไปคอนเอ็กโซก่อนนะคะอิอิอิอิอิอิอิงิงิงิงิงิงิ ตื่นเต้นอ่าแงงงงงงงงง แต่ยังไงก็ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะ ผิดพลาดตรงไหนบอกกันได้น้าา นุ้งไม่โกรธค่า>< หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ เลิฟๆค่ะจุ้บบบบ 


Sumeen.17k

Sumeen.17k

สวัสดีค่ะเพิ่ลๆพี่ๆและน้องๆทุกคน ฝากติดตามเด็กสาวคิ้วบางหน้าบานคนนี้ด้วยค่า อิ๊สๆ อันไหนดีว่าดีอวยแรงมาก อันไหนไม่ดีว่าไม่ดีค่ะ โกหกไม่ดีย์รี่มั่ยชอบค่ะ #ยาวไปไม่อ่าน

FULL PROFILE