มามามามุง รวมไอเท็มเด็ดอัพผิวขาวใส แบบไม่พึ่งศัลยกรรม!

8 1

เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องมีช่วงที่วอแว อยากได้อยากมีผิวขาวใส เปล่งแสงออร่าเหมือนกระดาษA4เดินได้อะไรแบบนี้อยู่ใช่มั๊ยคะ 555555 


เราก็เป็นคนนึงที่อยากขาวกะเค้าบ้าง หาข้อมูลทุกทางว่าวิธีไหนที่ได้ผล ตั้งแต่ขัดผิวยันฉีดกลูต้าค่ะ แต่เหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง ดันเกิดมาเป็นชะนีขี้กลัวT^T ไหนจะข่าวออกเยอะแยะว่าฉีดกลูต้าแล้วอันตรายอย่างโง้นอย่างงี้ อีนี่ก็กลัวสิคะเลยต้องหาวิธีอื่นแทน แล้วก็ได้เจอไอเท็มเด็ดๆที่ช่วยให้ผิวชั้นขาวใสขึ้นแล้วค่า มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า

1. A Bonne Spa Milk Salt

เริ่มตัวแรกกันที่เกลือสปาขัดผิวค่ะ ตัวนี้เป็นยี่ห้อยอดนิยมเลย เราเห็นรีวิวบ่อยมว๊าก นางเป็นเกลือสปาสูตรน้ำนม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวต่างๆ ให้ผิวเปล่งปลั่ง เนียนใส น่าสัมผัส ชอบตรงที่เป็นเม็ดสครับเวลาขัดแล้วรู้สึกมันเอาขี้ไคลออกไปจริงๆอ่ะ5555 แต่เวลาขัดแอบเจ็บ ฮือ5555 แต่ก็ดีค่ะรู้สึกเหมือนได้ขัดๆถูๆจริงๆT^T แถมพอขัดเสร็จผิวนุ่มลื่นมาก กลิ่นก็หอมแบบนมๆหอมมมม


2. Jejuvita Glutato

ชะนีอย่างเราก็ต้องมีบ้างที่ขี้เกียจทาครีมหรือขัดผิวนะคะ ดังนั้นการพึ่งอาหารเสริมก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งเนาะ555555 ช่วงนี้เราวอแวกับตัวนี้ค่ะ Jejuvita Glutato นางเป็นอาหารเสริมในรูปแบบชงดื่ม แบรนด์เคลมว่าช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส ลดพวกรอยดำ กระ ฝ้าต่างๆด้วยค่ะ ก่อนนอนก็ชงดื่มแล้วล้มตัวลงนอนดูซีรีย์สวยๆไปค่ะ อิอิ กลิ่นนางหอมมากเหมือนพวกเยลลี่ผลไม้ สีสันน่ากินมากอันนี้ปลื้ม ส่วนรสชาตินั้นจะออกเปรี้ยวๆหวานๆค่ะ เหมือนกินเยลลี่ อร่อยอ่ะ ช่วงที่เรากินก็จะรู้สึกผิวกระจ่างขึ้นนะดูใสๆ อ้อ!แนะนำว่าอย่าวางไว้ใกล้มือเด็กนะคะเดี๋ยวจะเข้าใจผิดว่าเป็นน้ำหวานได้อิอิ


3.Oriental Princess Milky Whitening Booster Intensive Whitening & Repairing Bedtime Body Lotion

ชื่อมันก็จะยาวๆหน่อยนะคะ555555 นางเป็นโลชั่นน้ำนมบำรุงผิว ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส ตึงกระชับและบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกก!กลิ่นแบบนมๆ ทาไปดมไป เลยทาไม่เสร็จสักที555 เนื้อครีมซึมไว ทาแล้วไม่เหนอะ นางเป็นโลชั่นที่ใช้บำรุงตอนกลางคืนอ่ะ เวลาทาก็จะสบายผิวมาก เพราะอยู่ในห้องแอร์555


4. Nivea Extra White Radiant & Smooth

อากาศประเทศไทยเป็นอะไรที่เหมาะมว๊ากกับการทากันแดดค่ะ55555 ยิ่งช่วงนี้จะเข้าซัมเมอร์แล้วโอ้โห ไม่อยากจะคิดเลยนะคะว่าจะแสบผิวขนาดไหน ตัวที่เราใช้ประจำคือโลชั่นกันแดดค่ะ ได้ทั้งบำรุงผิวและกันแดดไปในตัว นางช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ให้ผิวเรียบเนียน ขาวเปล่งประกายจากภายใน ว่าง่ายๆก็คือออร่าความขาวทะลุออกมาจากเสื้อผ้างี้555555 เนื้อครีมจะลื่นๆค่ะ กลิ่นหอมมั่กๆ ซึมไวไม่เหนอะ สบายผิวฝุดๆ รู้สึกผิวนุ่มขึ้นเยอะเลย


5. LUX White Impress Whitening Body Wash

ขอหวีดก่อนค่ะ ตัวนี้กลิ่นหอมมากกกก หอมหวานเหมือนดอกไม้ แบรนด์เคลมว่านางเป็นครีมอาบน้ำสูตรผิวขาวกระจ่างใส ที่ผสานกลิ่มหอมอันหรูหราและส่วนผสมล้ำค่า โอ้โหเห็นสรรพคุณแล้วรู้สึกเลอค่าขึ้นมาทันที เหมือนมีแสงเรืองรองรอบตัวเวลาอาบน้ำ5555 อาบเสร็จแล้วรู้สึกผิวนุ่มขึ้นเยอะ ในเรื่องของความขาวนั้นรู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้นจริงๆค่ะ กลิ่นก็ติดทนด้วยนะ


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยน้า นี่ก็เป็นไอเท็มที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าผิวขาวขึ้นจริงดูกระจ่างใสขึ้น อาจจะเป็นเพราะใช้หลายๆตัวควบคู่กันไป มันก็เลยเห็นผลรึเปล่า? 5555555 เอาเป็นว่าก็เป็นของที่เราว่าดี ราคาก็ไม่ได้เว่อร์วัง ถ้าใครมีไอเท็มดีๆแนะนำอีกก็มา บอกกันได้น้า ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาเยี่ยมชมค่ะ : )


planktongirl

planktongirl

รักความงามรักความสวย ><

FULL PROFILE