ช้อป Lazada ผ่าน TrueMoney WeCard จ่ายสบายไม่ต้องมีบัตรเครดิต

15 1
ใครที่ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ Lazada TrueMoney WeCard ช่วยได้แม้ไม่มีบัตรเครดิต พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ กับส่วนลด 10% สูงสุด 100 บาทต่อท่านตลอดรายการ เพียงใส่โค้ดพิเศษ WECLZD ทุกครั้งที่ซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ Lazada ครบ 500 บาทและเลือกชำระเงินผ่าน TrueMoney WeCard ก็รับส่วนลดได้ทันทีตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 เมษายน 2561 นี้

สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่า TrueMoney WeCard และจะช่วยให้ซื้อสินค้าที่เว็บ Lazada ได้ง่ายขึ้นอย่างไรบ้าง? สำหรับใครที่ใช้กระเป๋าสตางค์ออนไลน์หรือ E-Wallet ซื้อสินค้ากระจุกกระจิกตามร้านสะดวกซื้อ หรือเติมเงินมือถือบ่อยๆ คงจะคุ้นเคยกับแอปพลิเคชั่นชื่อ TrueMoney Wallet แต่แอปฯ นี้ไม่ได้มีดีแค่นั้น ภายในแอปฯ ยังมีฟังก์ชั่น TrueMoney WeCard ที่เป็นอีกหนึ่งช่องทางช่วยให้ผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต หรือแม้แต่ลูกค้าที่ไม่อยากกรอกหมายเลขบัตรเครดิตเวลาช้อปปิ้งออนไลน์ได้รับความสะดวกรวดเร็วในการซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น พร้อมความปลอดภัย อุ่นใจ ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องชำระค่าธรรมเนียมหรือดอกเบี้ยให้ยุ่งยาก

สำหรับใครที่อยากลองช้อปฯ Lazada TrueMoney WeCard ก็ให้คุณเริ่มต้นได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet พร้อมเปิดใช้งานให้เรียบร้อย 

ขั้นตอนการเปิดใช้งานบัตร TrueMoney WeCard


  • เข้าไปในหน้าแรกของแอปฯ แล้วกดเมนู WeCard  

  • กดสร้างบัตร Virtual WeCard แล้วกรอกชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษให้ถูกต้องเพื่อเปิดบัตร 

  • กด Next 

 แค่นี้ก็สามารถเปิดบัตร TrueMoney WeCard เรียบร้อยจากนั้นก็เติมเงินเข้าบัตรก่อนง่ายๆ ตามช่องทางด้านล่าง
แค่ไปที่ 7-11 แล้วบอกแคชเชียร์ว่า เติมเงิน TrueMonกey Wallet 
ก็ใช้ยอดเงินดังกล่าวไปช้อปปิ้งออนไลน์ได้เลย หรือว่าจะผูกบัญชีธนาคาร,
เติมผ่านตู้ ATM หรือช่องทางเติมเงินอื่นๆ ก็ทำได้เช่นเดียวกัน

หลังจากเติมเงินเรียบร้อยก็ได้เวลาช้อปปิ้ง!

 ซึ่งวิธีการช้อปฯ บน Lazada TrueMoney WeCard 

ก็ไม่ต่างจากการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตทั่วไปนัก 


  • เลือกซื้อสินค้าเพิ่มเข้าตะกร้าและกดชำระเงินตามปกติ

  • เลือกชำระเงินด้วยช่องทาง บัตรเครดิตหรือเดบิต กรอกข้อมูลบัตร TrueMoney WeCard ที่เราเปิดไปในช่อง ข้อมูลบัตรเครดิตหรือเดบิต [ ดูข้อมูลต่างๆ ได้โดยกดที่เมนู ดูหมายเลขบัตรภายในแอปฯ ก็จะได้รับรหัส OTP ( One-Time-Password ) ที่ช่วยรักษาความปลอดภัยให้แก่ข้อมูลหน้าบัตร ]

  • หลังจากทำการยืนยันตัวตนผ่านรหัสดังกล่าวแล้ว ระบบจะแสดงหมายเลขหน้าบัตรและ CVC ซึ่งใช้ข้อมูลดังกล่าวกรอกในรายละเอียดการชำระเงินได้ทันทีไม่ต่างจากการชำระผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตทั่วไป

ถ้าช้อปปิ้งก็จัดการกรอกรหัสส่วนลด WECLZD 
ที่ช่องคูปองส่วนลดทางด้านขวามือเพื่อรับส่วนลด 10% และกด สั่งซื้อสินค้า 

เพียงเท่านี้ก็ได้ของชิ้นโปรดผ่านเว็บ Lazada เรียบร้อย! 

ไม่ใช่แค่เป็นตัวช่วยให้ช้อปปิ้งแบบไม่ต้องง้อบัตรเครดิตบนเว็บ Lazada TrueMoney WeCard ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยรักษาความปลอดภัยในการชำระเงินทุกครั้งผ่านระบบ OTP ( One-Time-Password ) ที่ธนาคารชั้นนำต่างเลือกใช้ พร้อมสร้างความมั่นใจให้เราเช็คประวัติการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง


แถมถ้าเดือนไหนช้อปปิ้งเพลินไปหน่อย อยากควบคุมค่าใช้จ่าย TrueMoney WeCard ก็ให้เราใช้งานได้โดยไม่จำกัดวงเงินขั้นต่ำที่เติม หรือถ้าจะหักดิบไม่ช้อปฯ ก็ปิดบัตรได้แบบ Real-time อีกด้วย 


เรียกได้ว่า เป็นแอปฯ เพื่อนซี้คู่มือถือที่ช่วยดูแลให้เรามีไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายที่สะดวกสบายในทุกขั้นตอนจริงๆ


นอกจากนั้น ยังมีโปรฯ ลับสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ Lazada TrueMoney WeCard มอบส่วนลดไปเลย 10% เมื่อช้อปฯ ครบ 500 บาทและเลือกชำระเงินผ่าน TrueMoney WeCard ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 เมษายน 2561 นี้เท่านั้น ถ้าสนใจก็ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ https://www.truemoney.com/lazadathailand/